Sabeco và những cột mốc đáng nhớ năm 2021
Sabeco đã đi qua một năm 2021 đầy thách thức với nhiều kết quả đáng khích lệ. Doanh nghiệp đồng thời có nhiều hoạt động chia sẻ cùng cộng đồng.
123 kết quả phù hợp
Sabeco đã đi qua một năm 2021 đầy thách thức với nhiều kết quả đáng khích lệ. Doanh nghiệp đồng thời có nhiều hoạt động chia sẻ cùng cộng đồng.
Đánh dấu sự trở lại với vị sảng khoái, tươi mới cùng diện mạo hiện đại, năng động, Bia Saigon Special cho thấy nỗ lực của Sabeco trong việc nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng.
Khi tham gia sự kiện tại “Special Secret Lounge” ngày 9/4 và trở thành "người thưởng bia" (beer taster) của Bia Saigon Special, bạn có cơ hội nhận lương 100 triệu đồng.
Anh Nguyễn Hồng Dư, chủ nhân giải đặc biệt trị giá 10 cây vàng SJC 9999 thuộc chương trình khuyến mại Tết của Bia Hà Nội, không giấu được sự vui mừng trong ngày nhận thưởng.
Để người yêu bia có trải nghiệm trọn vẹn hơn, Carlsberg chế tác chiếc ly The Better Glass giúp bồi đắp lớp bọt dày mịn và lưu giữ hương thơm lâu hơn.
Bỏ lại đằng sau nhu cầu mua sắm nhanh - gọn - nhẹ - cơ bản, người tiêu dùng thế hệ mới đang đặt ra yêu cầu được trao quyền quyết định để thỏa mãn cái tôi và đánh dấu sự khác biệt.
Thưởng thức cuộc vui cùng ly bia êm đằm là một trong những cách tận hưởng cuộc sống của người Việt trẻ.
Để có trải nghiệm uống ngon đúng điệu, dân sành bia không chỉ cần sản phẩm thượng hạng, mà còn biết cách rót chuẩn và đẹp mắt.
Sách “Vaxxers” kể câu chuyện tạo ra vaccine chống đại dịch Covid-19, vừa được mua bản quyền và sẽ sớm ra mắt bản tiếng Việt.
Bia là thức uống quen thuộc có thể tìm thấy ở bất cứ đâu, nhưng thưởng thức bia đúng cách cũng cần có bí quyết riêng để cảm nhận được hết hương vị cho ngày hè thêm sảng khoái.
Kiên định với tinh thần theo đuổi sự hoàn hảo, hơn 170 năm qua, Carlsberg không ngừng cải tiến, sáng tạo để nâng tầm trải nghiệm bia thêm phần trọn vẹn.
Một ly bia hảo hạng là tổng hoà của không chỉ hương vị mà ở cả cách uống, người cùng uống…
Với điểm số ấn tượng 505, giải nhất cuộc thi thiết kế quán bar Heineken Project Refresh đã thuộc về đội của Hồ Tăng Phú - Trương Hoàng Phong với bài thiết kế “Pull up your world”.
Ngoài di sản 150 năm phát triển với trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men, ít ai biết Heineken còn sở hữu loạt không gian trưng bày ấn tượng khắp thế giới.
Giữa lúc dịch bệnh diễn biến phức tạp, những hỗ trợ của doanh nghiệp như bia Larue góp phần tiếp thêm sức mạnh trên hành trình phòng chống, đẩy lùi Covid-19.
Heineken Vietnam vừa chính thức công bố "Project Refresh" - cuộc thi thiết kế đầu tiên của Heineken tại Việt Nam - dành cho các tài năng trẻ.
Những câu từ trong mỗi quyển sách của Robin Sharma đang khiến cho rất nhiều người thành công hơn và quan trọng là sống tích cực hơn.
Khởi động chuỗi hoạt động năm 2020, chương trình tri ân “Cùng thắng vàng, cùng lên như Rồng” do Sabeco tổ chức đã trao hàng triệu giải thưởng đến người mua Bia Saigon Lager.
Ra mắt vào dịp kỷ niệm 145 năm thành lập Sabeco, Bia Lạc Việt truyền tải tinh thần lạc quan của người Việt, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.
Công bố chuỗi hoạt động nhằm bảo tồn và phát huy di sản, giá trị cốt lõi của công ty, Sabeco đồng thời ra mắt nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt mang tên Bia Lạc Việt.