CEO NutiFood và cuộc marathon tìm dòng sữa tốt cho trẻ em Việt
Gần 20 năm qua, bác sĩ Trần Thị Lệ và những người sáng lập NitiFood luôn sẵn sàng lên dây cót trên đường chạy marathon để mang đến sản phẩm sữa người Việt cần.
263 kết quả phù hợp
CEO NutiFood và cuộc marathon tìm dòng sữa tốt cho trẻ em Việt
Gần 20 năm qua, bác sĩ Trần Thị Lệ và những người sáng lập NitiFood luôn sẵn sàng lên dây cót trên đường chạy marathon để mang đến sản phẩm sữa người Việt cần.
NutiFood đứng đầu thị phần sữa bột đặc trị cho trẻ em Việt
Chỉ chưa đầy 5 năm ra mắt, GrowPLUS+ của thương hiệu sữa thuần Việt NutiFood đã trở thành sản phẩm bán chạy số một trong toàn ngành sữa đặc trị tại Việt Nam.
ĐBQH lo về đạo đức lối sống sau vụ mẹ ném con qua cửa sổ ở Linh Đàm
Nhiều đại biểu Quốc hội băn khoăn về đạo đức, lối sống khi kinh tế phát triển, nhất là gần đây xảy ra những vụ việc gây bức xúc trong dư luận.
TP.HCM sẽ chi 1.135 tỷ cho chương trình sữa học đường?
UBND TP.HCM đề xuất chi 1.135 tỷ cho chương trình sữa học đường trong giai đoạn 2018-2020.
93% đối tượng xâm hại tình dục trẻ em là người thân quen
Ông Nguyễn Huy Tùng cho biết trước đây, đối tượng xâm hại tình dục trẻ em tập trung ở thanh niên, giờ có cả trung niên và người cao tuổi.
Khẩu phần ăn của người Việt chỉ đáp ứng 50% nhu cầu canxi thiết yếu
Nhu cầu canxi không được đáp ứng đầy đủ là một trong những nguyên nhân khiến người Việt nằm trong nhóm có chiều cao thấp nhất thế giới.
Chuẩn hóa thực đơn bán trú tiểu học tỉnh Ninh Bình
Sở GDĐT Ninh Bình cùng Công ty Ajinomoto Việt Nam triển khai phần mềm xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng dành cho 29 trường tiểu học bán trú toàn tỉnh.
Chàng trai 16 tuổi tăng 12 cm chiều cao nhờ tập thể hình
Tự ti vì vóc dáng thấp còi, Việt Anh gây bất ngờ khi trở lại sau hơn một năm tập thể hình với cơ bắp săn chắc, tăng 12 cm chiều cao.
Người mẹ 10 lần 'vượt cạn' tại nhà
Ở tuổi 41, bà Đinh Thị Xê (ngụ huyện vùng cao Sơn Hà, Quảng Ngãi) đã trải qua 10 lần "vượt cạn" tại nhà trong điều kiện đói nghèo, túng quẫn.
Trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi thường biếng ăn nên hay bị mẹ ép ăn nhiều để nhanh tăng cân. Điều này tạo tâm lý sợ hãi, chán ăn càng thêm trầm trọng.
Ai không nên uống nước đậu đen?
Đậu đen là loại hạt lành tính tuy nhiên không nên lạm dụng dùng đặc biệt là uống thay nước, sẽ làm ảnh hưởng tới khả năng hấp thu của các chất trong cơ thể.
NutiFood nỗ lực vì một Việt Nam không còn trẻ suy dinh dưỡng
Công ty CP thực phẩm dinh dưỡng NutiFood kết hợp với Hiệp hội sữa Việt Nam tổ chức “Ngày sữa thế giới 2018” với mục tiêu vì một Việt Nam không còn trẻ suy dinh dưỡng.
Mẹ thông thái không đặt nặng vấn đề tăng cân
Thước đo thể chất của trẻ không nằm ở cân nặng vượt chuẩn mà chính là các chỉ số tăng trưởng về chiều cao và cân nặng cần hài hòa, hệ miễn dịch khỏe mạnh, ít ốm đau.
Việt Nam tụt 4 bậc trong các quốc gia tốt nhất dành cho trẻ em
Việt Nam đã rớt từ hạng thứ 92 xuống hạng 96 trên bảng xếp hạng các quốc gia tốt nhất thế giới dành cho trẻ em.
Hoạt động bổ ích cho bé ngày 1/6
Dịp 1/6 này, ba mẹ có thể đưa bé tới ngày hội do Hiệp hội sữa Việt Nam và Công ty CP Dinh dưỡng NutiFood tổ chức để vui chơi, xem xiếc, ảo thuật và nhận về các phần quà hấp dẫn.
NutiFood tham gia thảo luận tại Diễn đàn thương mại Việt - Mỹ
Đại diện NutiFood vừa tham gia chia sẻ và thảo luận về hành trình xuất sữa sang thị trường Mỹ khó tính.
Nutricare mang dinh dưỡng tới cho người Việt mọi lứa tuổi
Thấu hiểu để có nền tảng sức khỏe toàn diện thì không chỉ cần quan tâm một giai đoạn mà phải chăm sóc dinh dưỡng cả đời, Nutricare đã phát triển nhiều dòng sữa cho người Việt.
Sau 25 năm người Việt chỉ tăng 3 cm chiều cao
Theo Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến, chiều cao của người Việt Nam thấp hơn chiều cao trung bình cùng nhóm tuổi của đa số nước trong khu vực châu Á.
GrowPlus+ chiếm 39,3% thị phần ngành sữa đặc trị
Công ty Nielsen chứng nhận GrowPlus+ của NutiFood là sản phẩm dành cho trẻ em bán chạy nhất Việt Nam trong toàn ngành sữa đặc trị lẫn sữa bột pha sẵn.
Lần đầu tiên sữa bột pha sẵn Việt Nam xuất bán vào thị trường Mỹ
Đây là dòng sữa đặc trị dành cho trẻ biến ăn, dự kiến thời gian đầu, sản phẩm sẽ bán tại khoảng 300 siêu thị thuộc hệ thống phân phối của đơn vị nhập khẩu ở bang Califonia.