Huyện biên giới Bình Phước bất ngờ sôi nổi ngày Quốc tế thiếu nhi
Sáng 1/6, Nhà văn hóa huyện Lộc Ninh, Bình Phước trở nên rộn ràng với sự góp mặt của hơn 8.000 em nhỏ và phụ huynh tham dự chương trình mừng Quốc tế thiếu nhi của NutiFood.
278 kết quả phù hợp
Sáng 1/6, Nhà văn hóa huyện Lộc Ninh, Bình Phước trở nên rộn ràng với sự góp mặt của hơn 8.000 em nhỏ và phụ huynh tham dự chương trình mừng Quốc tế thiếu nhi của NutiFood.
Dinh dưỡng kém làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, khả năng nhận thức và học tập của trẻ trong độ tuổi đến trường.
Xuất khẩu hàng hóa vào Mỹ là giấc mơ của nhiều doanh nghiệp Việt. Với sữa đặc trị, điều này khó gấp bội phần, bởi Mỹ là nơi khai sinh các công ty sữa dinh dưỡng hàng đầu.
Sáng 25/5, GrowPLUS+ của NutiFood đã tổ chức thành công “Hành trình vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi" tại Đồng Nai, với gần 1.300 gia đình tham gia.
Hãng sữa Việt hy vọng với căn nhà riêng, gia đình bé Phấn sẽ ổn định về kinh tế và có điều kiện sống tốt hơn.
Hành trình Nutifood đến Trà Vinh đưa các bác sĩ và đại diện Growplus+ gặp gỡ gia đình bé Huỳnh Thị Huệ. Đứa bé khẳng khiu chưa biết nói, chỉ biết cười khiến ai nấy đều đau lòng.
Các bé cùng phụ huynh được bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood thăm khám và tư vấn về suy dinh dưỡng, thấp còi, cùng những kiến thức nuôi con hiệu quả.
Đồng hành cùng “Hành trình vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi", nam MC quốc dân nhiệt tình tư vấn, định hướng thêm cho các bậc phụ huynh về dinh dưỡng của trẻ.
Chương trình được phối hợp thực hiện bởi NutiFood và Hội Y tế công cộng TP.HCM với mục tiêu khắc phục tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi của trẻ em Việt Nam.
NutiFood là thương hiệu phục vụ hơn 1 triệu ly sữa mỗi ngày cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, đồng thời là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em hàng đầu Việt Nam 3 năm liên tiếp.
Cán mốc phục vụ hơn 1 triệu ly sữa mỗi ngày, 3 năm liên tiếp đứng đầu ngành sữa đặc trị trẻ em, GrowPlus+ của NutiFood đã đưa ra giải pháp cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi.
Triệu Lệ Dĩnh từng hợp tác với người quản lý danh tiếng Hoàng Bân, nhưng sau đó cô bị phát hiện ra đã hủy kết bạn với quản lý cũ sau khi kết thúc hợp đồng.
Những thay đổi nhỏ trong dinh dưỡng, như hình thành thói quen đọc nhãn sản phẩm, sẽ đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.
Tốc độ tiêu thụ đường của người Việt tăng gấp 7 lần trong vòng 15 năm, mỗi năm người dân uống hơn 4 tỷ lít nước ngọt, trong đó có 2 tỷ lít trà uống liền.
Bác sĩ Trần Thị Lệ - CEO NutiFood vừa được giới thiệu tại EY Entrepreneurial Winning Women Asia-Pacific (EWW) - chương trình EY Bản lĩnh nữ doanh nhân thành công châu Á TBD 2019.
Gần 20 năm qua, bác sĩ Trần Thị Lệ và những người sáng lập NitiFood luôn sẵn sàng lên dây cót trên đường chạy marathon để mang đến sản phẩm sữa người Việt cần.
Chỉ chưa đầy 5 năm ra mắt, GrowPLUS+ của thương hiệu sữa thuần Việt NutiFood đã trở thành sản phẩm bán chạy số một trong toàn ngành sữa đặc trị tại Việt Nam.
Nhiều đại biểu Quốc hội băn khoăn về đạo đức, lối sống khi kinh tế phát triển, nhất là gần đây xảy ra những vụ việc gây bức xúc trong dư luận.
UBND TP.HCM đề xuất chi 1.135 tỷ cho chương trình sữa học đường trong giai đoạn 2018-2020.
Ông Nguyễn Huy Tùng cho biết trước đây, đối tượng xâm hại tình dục trẻ em tập trung ở thanh niên, giờ có cả trung niên và người cao tuổi.