Muốn đi chơi nhiều nhưng không dư dả
Khi ngân sách eo hẹp, việc lựa chọn địa điểm ăn, chơi cùng bạn bè cũng dễ dàng gây áp lực cho bạn.
9.588 kết quả phù hợp
Muốn đi chơi nhiều nhưng không dư dả
Khi ngân sách eo hẹp, việc lựa chọn địa điểm ăn, chơi cùng bạn bè cũng dễ dàng gây áp lực cho bạn.
Trang sức STYLE by PNJ được yêu thích dịp 20/10
Sự phong phú trong mẫu mã thiết kế giúp trang sức thương hiệu STYLE by PNJ được ưa chuộng dịp 20/10.
Bản sắc lãnh đạo đa dạng của ba ‘nữ tướng’ tại Lazada Việt Nam
Ba nữ lãnh đạo với ba phong cách điều hành rất riêng góp phần đưa Lazada trở thành môi trường làm việc thu hút nhưng không kém phần thử thách và truyền cảm hứng.
Cùng Peugeot vượt cung đường TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu và Bình Thuận
Đầu tháng 8, Peugeot Việt Nam đã đồng hành cùng Peugeot Saigon Club tổ chức chương trình SUV story telling - Hành trình chinh phục cung đường TP.HCM - Bình Thuận.
Lễ rước dâu theo phong cách thập niên 1970 của Liêu Hà Trinh
Lễ vu quy của MC Liêu Hà Trinh và doanh nhân Anh Khoa diễn ra tại TP.HCM. Trao đổi với Zing, Liêu Hà Trinh cho biết cô lấy ý tưởng từ hình ảnh lễ cưới của bố mẹ ở 30 năm về trước.
Giáo viên Việt chia sẻ về ứng dụng của kỹ thuật số trong giáo dục
Đến từ nhiều lĩnh vực, giáo viên tốt nghiệp khóa đào tạo “Dạy và học hợp tác, ứng dụng công nghệ số” được trang bị thêm kiến thức và nghiệp vụ để áp dụng hiệu quả vào thực tiễn.
Venezia Beach kiến tạo phong cách sống Wellness Luxury Living
Để bắt nhịp phong cách sống Wellness Luxury Living, Venezia Beach tích hợp nhiều tiện ích sức khỏe nội khu theo tiêu chuẩn quốc tế và gia tăng không gian sống xanh.
Ốm ai cũng biết mua thuốc, nhưng buồn thì cứ để mặc giày vò bản thân
Khi sức khỏe tâm thần vẫn là vấn đề nhạy cảm, không phải ai cũng có thể nói lên thay đổi trong suy nghĩ, cảm xúc của mình. Đó là lúc họ cần đến sự trợ giúp từ người xung quanh.
Trào lưu bóc phốt vợ chồng trên TikTok
Chia sẻ các khoảnh khắc bực bội vụn vặt trong cuộc sống hôn nhân một cách hài hước, trào lưu được nhiều cặp vợ chồng hưởng ứng trên TikTok có nguy cơ thực sự gây chia rẽ gia đình.
‘Memento Mori: Đất’ - ngày cuối đời của người bệnh ung thư
Kể lại những ngày cuối đời của người mắc bệnh ung thư, "Memento Mori: Đất" gây ấn tượng với những khung hình được tính toán nhưng thiếu cảm xúc, đôi khi khó hiểu với người xem.
TP.HCM không thiếu chuyện để kể
“Biết vọng cố hương, biết thương xứ mình” là một bước đi tiếp theo trên con đường đem Sài Gòn - TP.HCM đến gần hơn với độc giả của nhà văn Tống Phước Bảo.
Tiếng nói của những phụ nữ mưu cầu tự do và bình đẳng
Theo dịch giả Bảo Chân, Annie Ernaux mổ xẻ, phân tích, đào sâu vào ký ức của chính bản thân, khiến độc giả suy nghĩ lại những quan niệm xã hội trói buộc giới nữ ở xã hội Pháp xưa.
Truyền kinh nghiệm thương trường tới bạn đọc
Diễn giả tham gia tọa đàm "Doanh nhân viết và viết về doanh nhân" nói sách của doanh nhân Việt sẽ phục vụ nhu cầu giảng dạy, nghiên cứu, truyền cảm hứng cho người trẻ.
Thỏa hiệp để đám cưới không còn 100 mâm
Thảo Vân tổ chức 4 bữa tiệc trong 3 tuần, trong khi Mai Anh mong muốn được làm đám cưới ở Đà Lạt. Họ đều phải có kế hoạch tài chính và thương lượng để được gia đình ủng hộ.
Be tuyên bố trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ của người Việt
Đầu quý 4, Be ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với nhiều thông điệp về chiến lược phát triển.
Điều khiến Annie Ernaux được trao giải Nobel Văn chương
Giải Nobel Văn chương 2022 đã gọi tên Annie Ernaux. Có điều gì đặc biệt trong văn nghiệp của bà khiến Viện Hàn lâm Thụy Điển quyết định trao giải thưởng cao quý này?
Cha mẹ dọa ma con cái như thú vui trên TikTok
Nhiều phụ huynh đang coi việc trêu đùa con cái và đăng video quay lại phản ứng của con lên mạng như một thú vui, thế nhưng liệu đứa trẻ có vui hay chỉ cảm thấy sợ hãi?
Dù đã sống thử, hôn nhân vẫn rất khác
Sau kết hôn, Khánh Vy bất ngờ khi thấy chồng hút thuốc. Hơn một năm chung sống trước đó, cô không hề biết thói quen này của anh.
Honda tung ưu đãi 'thu sang quà xịn' cho khách mua Vision
Khách hàng mua Honda Vision được nhận quà tặng hấp dẫn trong chương trình “Thu sang quà xịn - Sang mịn Vision” diễn ra từ 1/10 đến 14/11.
Hành trình lan tỏa năng lượng phục hồi qua chuyến xe 'Hydration bus'
Khi sự quan tâm của Gen Z với chủ đề “phục hồi năng lượng” ngày càng gia tăng, Bio-Essence đã nhanh chóng bắt sóng với chiến dịch “Hydration bus”.