Thị trường người mẫu ảo trị giá tỷ USD ở Trung Quốc
Sau những vụ bê bối gây chấn động của người nổi tiếng, người mẫu ảo dần được yêu thích hơn ở Trung Quốc.
416 kết quả phù hợp
Thị trường người mẫu ảo trị giá tỷ USD ở Trung Quốc
Sau những vụ bê bối gây chấn động của người nổi tiếng, người mẫu ảo dần được yêu thích hơn ở Trung Quốc.
Sức mạnh của con người trong đại dịch
Trong lúc đại dịch đã cướp đi sinh mạng của hàng triệu người trên thế giới, nhiều câu chuyện đẹp được biết tới như một kỳ tích của sức mạnh và lòng dũng cảm.
Thần tượng Kpop được đầu tư trang phục như thế nào?
Trang phục biểu diễn của các ngôi sao Hàn Quốc là thước đo sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng trong giới.
Trung Quốc truy quét 'fan cuồng độc hại' trên mạng
Chính phủ Trung Quốc đang tăng cường kiểm soát không gian mạng đối với người hâm mộ trực tuyến, nhằm loại bỏ các tác động của văn hóa thần tượng.
Theo các chuyên gia, để chọn thần tượng làm gương mặt đại diện, ngoài yếu tố đông fan, đạo đức và đời tư sạch nên là yếu tố tiên quyết.
Sự trỗi dậy của những nhóm nhạc đã qua thời hoàng kim
Năm qua, nhiều nhóm nhạc thuộc thế hệ thứ 2 được chú ý trở lại, chẳng hạn 2PM, After School, SNSD. Trước đó, họ dừng hoạt động trong thời gian dài.
Ngô Diệc Phàm bị đuổi khỏi showbiz và bi kịch của văn hóa thần tượng
Scandal nối tiếp nhau của giới thần tượng Trung Quốc khiến các cơ quan quản lý văn hóa phải ban lệnh siết chặt hoạt động, xử lý nghiêm những trường hợp sai phạm.
Người dân ở rốn lũ Quảng Bình gom gạo, rau củ gửi tặng bà con TP.HCM
Biết ơn cả nước từng hướng về Quảng Bình trong trận lũ năm 2020, người dân xã Thạch Hóa (huyện Tuyên Hóa) góp hàng tấn gạo, rau xanh, củ quả, cá khô... chở vào tiếp tế vùng dịch.
Điều gì đang xảy ra với sao Trung Quốc và nhà mốt xa xỉ?
Thế hệ Gen Z dễ dàng "tẩy chay" một thương hiệu nếu ngôi sao đại diện có hành vi trái với đạo đức.
Không nhiều nhóm nhạc Kpop vượt qua cột mốc 7 năm. Bởi vậy, Korea Herald nhận định con số 7 được xem như "lời nguyền" với các fan yêu nhạc Hàn Quốc.
Thần tượng Kpop chiếm lĩnh showbiz Trung Quốc bằng cách nào?
Các thành viên người Trung Quốc của nhóm nhạc thần tượng Kpop lần lượt trở về quê hương hoạt động và nhanh chóng nổi tiếng nhờ kỹ năng, kinh nghiệm thu thập được ở Hàn.
Ovaltine lấp đầy 'Tủ dinh dưỡng - Tiếp yêu thương' thời dịch
Ovaltine tiếp thêm năng lượng cho người lao động khó khăn và đội ngũ tuyến đầu chống dịch làm việc cường độ cao qua sáng kiến “Tủ dinh dưỡng - Tiếp yêu thương”.
Sự phát triển của ca sĩ ảo giúp những người có tài năng, hạn chế về ngoại hình có thể trở thành thần tượng Kpop, tồn tại trong ngành công nghiệp vốn xem trọng sắc vóc.
Đàn ông Hàn Quốc đang thống trị truyền hình như thế nào?
Theo Korea Herald, nam giới đang thống trị ngành giải trí Hàn Quốc. Các chương trình tồn tại định kiến về giới và lấy vấn đề bạo lực tình dục để gây cười.
Những công nghệ phi lý đến nực cười trong 'Fast & Furious'
Bên cạnh màn rượt đuổi tốc độ ấn tượng, loạt “Fast & Furious” cũng thường xuyên giới thiệu với người xem những công nghệ khó tin.
Sân bay Trung Quốc thu phí fan chờ gặp thần tượng
Sân bay quốc tế Hoàng Hoa ở thành phố Trường Sa (tỉnh Hồ Nam) yêu cầu các công ty giải trí trả phí dựa trên số người hâm mộ chờ gặp gỡ thần tượng tại đây.
Sau BTS, Kpop mở rộng ảnh hưởng ở Mỹ bằng cách nào?
Chứng kiến tầm ảnh hưởng lớn từ mạng xã hội mang lại cho BTS hay BlackPink, các nhóm nhạc Kpop thế hệ sau bắt đầu chú ý vào việc sử dụng các nền tảng mạng quốc tế hơn.
Phía sau chuyện Tôn Ngộ Không được phong chức Bật Mã Ôn
Trong "Tây du ký", Ngô Thừa Ân sử dụng câu chuyện này để châm biếm tầng lớp thống trị đương thời không biết dùng người.
10 bức tượng ngoạn mục trên thế giới
Trên khắp thế giới có hàng nghìn bức tượng điêu khắc, trong đó, một số tác phẩm nổi tiếng hơn cả, gây ấn tượng với sự sáng tạo độc lạ và kích thước khổng lồ.
Ca sĩ thần tượng mất sự nghiệp vì hẹn hò fan nữ
Chia sẻ trong video mới, cựu thành viên Crayon Pop tiết lộ các thần tượng lấy số điện thoại được fan kẹp trong quà hoặc thư, sau đó liên lạc và bắt đầu hẹn hò.