Chiếc áo đấu biểu tượng của Brazil và Croatia
Brazil chạm trán Croatia hấp dẫn không kém bất kỳ trận đại chiến nào. Đây cũng là cuộc chiến của hai chiếc áo đấu mang tính biểu tượng nhất lịch sử các kỳ World Cup.
4.852 kết quả phù hợp
Chiếc áo đấu biểu tượng của Brazil và Croatia
Brazil chạm trán Croatia hấp dẫn không kém bất kỳ trận đại chiến nào. Đây cũng là cuộc chiến của hai chiếc áo đấu mang tính biểu tượng nhất lịch sử các kỳ World Cup.
Van Gaal đã thôi thứ bóng đá tổng lực
HLV lớn tuổi nhất giải Van Gaal đối đầu với HLV trẻ tuổi nhất giải Scaloni ở trận tứ kết. Ông đã biết “liệu cơm gắp mắm” khi Hà Lan không sản sinh ra những cầu thủ kiệt xuất nữa.
Sếp UFC: 'Kém tài năng mới chơi bóng đá'
Dana White gây sốc khi chê bai bóng đá và cho rằng ngay cả một đứa trẻ 3 tuổi cũng có thể chơi môn thể thao này.
Giới quan sát cho rằng một loạt tin xấu đã giáng đòn lên thị trường dầu, bao gồm cảnh báo về suy thoái, mức trần giá bán với dầu Nga, và quyết định không giảm sản lượng của OPEC+.
Sinh viên Ấn Độ chọn công ty nội địa thay vì công ty quốc tế
Trang Live Mint đưa tin nhiều sinh viên Học viện Công nghệ Ấn Độ (ITT) đã chọn các vị trí làm việc trong nước, thay vì các công việc quốc tế trong mùa tuyển dụng năm nay.
'Những nẻo đường nước Mỹ' - áng văn đậm chất thơ về xứ cờ hoa
Qua gần 400 trang sách, tác giả Nguyễn Tiến Niệm đã khắc họa những giá trị tự do và văn hóa xứ cờ hoa.
Động vật nguy hiểm nhất trên thế giới
Đó là cách con người chúng ta trở thành những kẻ thống trị Trái Đất. Và đó là cách chúng ta nắm giữ được số phận của tất cả các động vật khác trong tay mình.
Pakistan có số lượng bệnh nhân viêm gan C cao nhất thế giới
Tái sử dụng bơm kim tiêm, truyền máu không được sàng lọc và dùng chung dụng cụ phẫu thuật là những nguyên nhân làm gia tăng các ca nhiễm virus viêm gan C mới ở Pakistan.
Lý do các động vật hoang dã lớn trên Trái Đất tuyệt chủng thần tốc
Tổ tiên của chúng ta khiến cho rất nhiều loài động vật tuyệt chủng, không chỉ những loài động vật ở châu Úc và châu Mỹ mà còn trên toàn thế giới.
Nhân sự Việt ở Big Tech Singapore: 'Làn sóng sa thải được báo trước'
Trước xu hướng các công ty cắt giảm nhân sự, Lucas Trần (32 tuổi) cho rằng dù ai cũng có thể bị thay thế, ngành Công nghệ chắc chắn không đánh mất sức hấp dẫn.
Hết thời người Ấn Độ làm giàu nhanh bằng tiền điện tử
Tại Ấn Độ, các quy định lỏng lẻo về tiền mã hóa đã khiến những phi vụ lừa đảo có dịp để lộng hành tại quốc gia này.
'Gia đình Bitcoin' đối phó với thảm họa FTX
Gia đình người Hà Lan từng bán cả gia sản để mua Bitcoin đang trong quá trình chuyển 1 triệu USD tiền số lên các sàn giao dịch phi tập trung (DEX).
Đồng coin các đội tuyển bóng đá dự World Cup biến động mạnh
Không chỉ các lượt trận World Cup ở Qatar đang nóng lên mà thị trường tiền mã hóa dành cho những người hâm mộ bóng đã cũng sôi động không kém.
Tiếng nói độc đáo của người viết tiểu sử cho The Beatles
Cuốn “We Danced on Our Desks” của Philip Norman là bức chân dung độc đáo của một nhà văn đi tìm tiếng nói của mình.
Siêu đô thị Trung Quốc vượt mặt New York trở thành 'thành phố tỷ phú'
Chỉ trong vài thập kỷ, Thâm Quyến đã phát triển thần tốc từ một thị trấn nông nghiệp nhỏ thành một trong những thành phố giàu có nhất Trung Quốc.
Apple và Google cạnh tranh không lành mạnh
Cơ quan chống độc quyền của Anh cho rằng hai hãng công nghệ đã lợi dụng vị thế độc quyền, chèn ép các nhà phát triển bên thứ ba.
World Cup 2022: Lý giải sự tồn tại hai từ 'soccer' và 'football'
Tên chính thức của đội Mỹ chơi ở Qatar là “United States Men’s National Soccer Team”, trong khi tên tiếng Anh của nhiều đội khác có chữ "football".
Dani Alves: 'Vấn đề với Brazil là ai cũng kỳ vọng chúng tôi vô địch'
Góp mặt tại World Cup ở tuổi 39 với kinh nghiệm vô địch nhiều danh hiệu nhất lịch sử (43), Dani Alves tin rằng mình không phải người thừa của đội tuyển Brazil.
Lãnh đạo MWG nói tự tin về dòng tiền
Giám đốc tài chính MWG tin rằng dòng tiền của doanh nghiệp vẫn lành mạnh, đồng thời duy trì quan hệ rất tốt với các ngân hàng lớn trong và ngoài nước.
Điều đang chờ đợi các nhà tài trợ World Cup 2022
World Cup trở thành "miếng mồi ngon" cho các thương hiệu trên toàn cầu nhờ quy mô khán giả lớn và cơ hội 4 năm một lần tiếp cận đối tượng ít xem truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.