Sao Việt gây chú ý với trang sức tiền tỷ ở sự kiện
Bên cạnh trang phục dạ hội đẳng cấp, nhiều sao nữ còn tạo sức hút và vẻ sang trọng bởi phụ kiện đắt đỏ, có giá trị lên đến hàng tỷ đồng.
128 kết quả phù hợp
Bên cạnh trang phục dạ hội đẳng cấp, nhiều sao nữ còn tạo sức hút và vẻ sang trọng bởi phụ kiện đắt đỏ, có giá trị lên đến hàng tỷ đồng.
Ngoài trang phục lộng lẫy, Hoa hậu Việt Nam 2006 còn tô điểm phong cách với chiếc đồng hồ hàng hiệu đắt đỏ.
Titan, nhà sản xuất và bán lẻ đồng hồ lớn thứ 5 thế giới, vừa công bố bộ sưu tập Sheer Sparkle - Titan Purple và bộ sưu tập đồng hồ siêu mỏng thể thao - Edge Sport.
Thương hiệu trang sức, đồng hồ xa xỉ của nước Pháp gắn liền với hoàng tộc và những cuộc cách mạng trang sức đáng nhớ của thế kỷ XIX.
Tòa thành nổi tiếng của Trung Quốc thu hút hàng triệu du khách mỗi năm bởi sự lộng lẫy, quy mô ấn tượng cũng như những sự thật thú vị mà ít ai biết tới.
Trong quảng cáo đồng hồ của các hãng trên thế giới, những chiếc đồng hồ thường được đặt ở thời điểm 10 giờ 10 phút. Tuy nhiên, Apple thiết lập thời gian là 10 giờ 9 phút.
Chiếc đồng hồ Grandmaster Chime tuyệt đẹp được bán với giá 2,5 triệu USD, và là chiếc đồng hồ đeo tay phức tạp nhất mà Patek Philippe từng thực hiện.
Cách đây vài tháng, vị đại gia này đã làm xôn xao đường phố Hà Nội khi chạy chiếc Rolls-Royce Phantom mang biển 99K-9999...
Kiểu dáng tinh xảo, chế tác từ kim cương, vàng, bạch kim … nên dù có giá hàng trăm tỷ đồng, những chiếc đồng hồ này vẫn được không ít tín đồ thời trang giàu có săn lùng.
Tháp đồng hồ không chỉ mang ý nghĩa báo thời gian mà còn là công trình đầy nghệ thuật mang đậm dấu ấn lịch sử.
Kingzone ra mắt chiếc S1 - điện thoại thông minh có thể đáp ứng những nhu cầu hằng ngày như gọi điện, nhắn tin cho đến những chức năng hiện đại khác như chơi game online, xem phim.
Một chú cá tham ăn, hồ bơi sâu nhất thế giới, bãi cát gần "Tam giác quỷ" Bermuda, phía bên trong của một chiếc đồng hồ là những hình ảnh thú vị mà không phải ai cũng biết.
Đồng hồ bỏ túi – món đồ làm nên phong cách của người đàn ông lịch thiệp và có địa vị trong xã hội phương Tây ở những thế kỷ trước luôn là món đồ được giới sưu tập săn lùng.
Một điểm chung mà phần lớn các cửa hiệu độc đáo nhất trên thế giới đều có là người sáng lập và nhà thiết kế ban đầu đều không còn sống.
10 thành viên trong câu lạc bộ Vespa Hà Nội sẽ có hành trình đi qua nhiều nước châu Âu, trên những chiếc xe Vespa, với chi phí dự kiến khoảng 100 triệu đồng/ người.
Bài viết là quan điểm riêng của nhà báo Roger Cohen - người phụ trách mục Op-Ed của tờ The New York Times về xu hướng nuôi con thần đồng của giới trung lưu mới nổi ở Việt Nam.
Chúng là những kỷ vật gắn liền với nhiều chuyến đi của hai vợ chồng bà suốt 20 năm qua, là chứng nhân cho tình yêu và niềm đam mê cổ vật.
Đứng đầu danh sách là thương hiệu thời trang danh tiếng của Pháp Louis Vuitton, với giá trị thương hiệu lên tới 28,4 tỷ USD.
Họ không mua biệt thư đắt tiền, không sắm phi cơ hạng sang, không chi hàng triệu USD cho bữa tiệc sinh nhật… dù nắm trong tay khối tài sản trị giá hàng chục tỷ USD.
Thị trường đồng hồ có lợi nhuận lên đến 60 tỷ USD/năm. Hầu hết các sản phấm bán ra đều có giá cao.