Làm đẹp không dao kéo thành trào lưu ở Trung Quốc
Thị trường "làm đẹp tự nhiên" Trung Quốc dự kiến đạt 57 tỷ USD trong 6 năm tới khi giới trẻ xứ tỷ dân ngày càng chuộng sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.
1.724 kết quả phù hợp
Làm đẹp không dao kéo thành trào lưu ở Trung Quốc
Thị trường "làm đẹp tự nhiên" Trung Quốc dự kiến đạt 57 tỷ USD trong 6 năm tới khi giới trẻ xứ tỷ dân ngày càng chuộng sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.
Giới trẻ Hàn Quốc hết mặn mà với công việc ngân hàng
Bất chấp mức lương hấp dẫn và công việc ổn định, nhiều nhân viên ngân hàng trẻ tuổi tại Hàn Quốc đang ồ ạt rời đi do văn hóa doanh nghiệp thiếu linh hoạt.
'Gánh nặng' làm đẹp 1.000 USD/tháng của người trẻ Mỹ
Chi phí làm đẹp đang là gánh nặng tài chính cho nhiều người trẻ Mỹ. Các khoản chi hàng tháng có thể hơn 1.000 USD cho việc chăm sóc da, tập luyện, làm tóc và dinh dưỡng.
Tiếp viên hàng không 29 tuổi bỏ nghề, về bán cơm bình dân ở Singapore
Cherry Tan, cựu tiếp viên hàng không Singapore Airlines, quyết định nghỉ việc sau 6 năm gắn bó. Cô khoác lên mình chiếc tạp dề và đứng sau quầy bán cơm bình dân giá rẻ ở Singapore.
Điều khiến Jeff Bezos, Serena Williams quyết định nghỉ việc
Trong khi tỷ phú Warren Buffett vẫn tại chức ở tuổi 93, nhiều nhân vật nổi tiếng như Jeff Bezos, Serena Williams hay Indra Nooyi đã chọn rời bỏ vị trí cao trong sự nghiệp sớm hơn dự kiến.
Chăm sóc da đúng cách sau khi tập thể dục
Nếu không chăm sóc cẩn thận, làn da đẫm mồ hôi sau khi tập thể dục sẽ dễ bị ảnh hưởng xấu, như lên mụn trứng cá.
Người trẻ châu Á 'dốc ví' để du lịch sang chảnh
YC Tan (Singapore) dành hết lương tháng cho chuyến đi Bhutan và nghỉ dưỡng tại resort cao cấp ở Indonesia. Ngày càng nhiều người trẻ mạnh tay cho trải nghiệm du lịch xa xỉ.
Thợ hàn 23 tuổi kiếm 2.000 USD/tuần
Elizabeth (Alberta, Canada) kiếm được 2.000 USD/tuần nhờ công việc hàn. Gen Z tiết kiệm đáng kể chi phí nhờ lối sống du mục cùng bạn trai.
10 đồng phục đẹp nhất Olympic 2024
Nước chủ nhà Pháp nổi bật với thiết kế thanh lịch từ 150.000 mẫu vải đa dạng. Nhưng chiếm sóng mạng xã hội những ngày gần đây lại là đồng phục của Mông Cổ.
Dior lần đầu lên tiếng sau bê bối thổi giá gấp 50 lần
Thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp cho biết thông tin một số túi xách của hãng chỉ tốn 53 euro để lắp ráp, trong khi được bán lẻ với giá khoảng 2.600 euro là sai sự thật.
Làm chủ công nghệ trong ngành kinh doanh du lịch số
Thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi, việc số hóa ngành du lịch dần mở ra “thế giới mới” - nơi con người khám phá và trải nghiệm những điểm đến theo cách tiện lợi và thú vị.
Gen Z tìm được việc làm nhờ email 'chào hàng'
Không đợi tin tuyển dụng, Ashleigh Spiliopoulou (25 tuổi) chủ động gửi email đến công ty mơ ước, chinh phục nhà tuyển dụng mà không cần qua nhiều vòng phỏng vấn dài dòng.
Gen Z đã sai về kem chống nắng
Các cuộc khảo sát cho thấy nhiều người trẻ đang tiếp nhận thông tin sai lệch về kem chống nắng và ung thư da từ mạng xã hội, dẫn đến lỗ hổng kiến thức và hành vi nguy hiểm.
LG tìm kiếm tài năng trẻ với cuộc thi Đại sứ sinh viên 2024
Không chỉ trở thành đại sứ lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng, các tài năng trẻ còn được LG trao cơ hội khai phá bản thân tại tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới.
Quán xá vội mở rộng menu khi matcha thành trào lưu Threads
Nhiều người trẻ tìm thấy công thức matcha hợp vị nhờ gợi ý trên Threads. Mặt khác, trào lưu này đòi hỏi người kinh doanh đồ uống không ngừng sáng tạo để gây được ấn tượng.
Mùa hè bật chất trẻ cùng SYM Priti 50 Roadshow
Hành trình roadshow của Priti 50 - mẫu xe tay ga mới nhất dành cho Gen Z của SYM Vietnam - hứa hẹn mang đến mùa hè sôi động, đậm chất trẻ.
Khám phá tư duy 'mở' đang được lan tỏa trên toàn cầu
Mở không chỉ là hành động, đó là tư duy để mỗi chúng ta khám phá và biến những giới hạn thành cơ hội. Tinh thần cởi mở này cũng là cảm hứng cho Thế vận hội Olympic 2024 và Samsung.
Dù có công việc ổn định, David Nuñez (24 tuổi) vẫn sống chung với gia đình, bởi thu nhập không đủ chi trả chi phí thuê nhà đắt đỏ ở thành phố Tampa (Florida, Mỹ).
Chán làm, người trẻ Trung Quốc tùy hứng nghỉ việc cả năm
Nhiều người thuộc thế hệ Millennials và Gen Z tại xứ tỷ dân quyết định nghỉ việc cả năm mà không có kế hoạch rõ ràng cho tương lai nghề nghiệp. Thay vào đó, họ đi du lịch và nghỉ ngơi.
Bản lĩnh Trade ngành bia: Kiên cường 'vượt bão' cùng đối tác
Giữ vai trò then chốt trong việc giúp thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng, Trade Marketing là bộ phận quan trọng tại các doanh nghiệp thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh.