‘Thất nghiệp’ trong chính công việc của mình
Nhiều lao động Anh đang đảm nhận các vị trí “nhàn rỗi” ở nơi làm việc, gây tác động tiêu cực đến doanh nghiệp và chính họ.
1.828 kết quả phù hợp
Nhiều lao động Anh đang đảm nhận các vị trí “nhàn rỗi” ở nơi làm việc, gây tác động tiêu cực đến doanh nghiệp và chính họ.
Nghiên cứu của Viện CFA cho thấy một nửa gen Z ở Trung Quốc đầu tư vì hội chứng FOMO. Mục tiêu tài chính lớn nhất của họ là kiếm tiền đi du lịch.
Theo một nghiên cứu, Gen Z và Gen Y là một trong những nhóm đối tượng săn đón thiết kế từ các thương hiệu đồng hồ xa xỉ và lâu đời nhiều nhất.
Mặc cho những lợi thế có vẻ nhiều hơn trong xã hội, đàn ông trên thực tế lại kém cạnh hơn phụ nữ trong các vấn đề sức khỏe.
Gia đình là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thành công tài chính của con cái khi chúng lớn khôn.
Du lịch cùng nhau đem lại tác động tích cực cho các cặp đôi. Đó không chỉ là cơ hội để hiểu hơn về bạn đời mà còn giúp cả hai xây dựng niềm tin vững chắc.
Hutech là ngôi trường hàng đầu với phương châm đào tạo Truyền thông đa phương tiện thực tiễn, giàu trải nghiệm, phù hợp thế hệ sinh viên Gen Z năng động, sáng tạo.
Không chỉ Alix Earle, nhiều du khách khác cũng là nạn nhân của các vụ lừa đảo liên quan đến cơ sở lưu trú. Một số tổ chức du lịch đã lên tiếng cảnh báo về vấn đề này.
Dzhyan được mẹ và em gái cứu sống, nhưng bị bỏng 45% cơ thể. Cậu bé cần 2 năm điều trị để hồi phục hoàn toàn.
Nhiều người trẻ Gen Z tuyên bố vứt bỏ chiếc quần jeans bó sát để chuyển sang quần ống rộng và thoải mái hơn.
Quá kinh ngạc trước sự vô ý tứ của hành khách trên cùng chuyến bay, Luka chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội, khiến nhiều người tranh cãi.
Thanh niên Hàn Quốc là nhóm thường xuyên mua sắm ở cửa hàng tiện lợi để tiết kiệm phí sinh hoạt, nhưng họ lại vung nhiều tiền hơn cho phát triển bản thân.
Chạm ngưỡng thành công từ sớm, Tiểu Vy có cách riêng để gìn giữ hình ảnh thanh lịch, duyên dáng của nàng hậu và sự nhiệt huyết của người trẻ thuộc thế hệ Gen Z.
Số lượng phụ nữ quyết định không sinh em bé vì ngại vất vả, khao khát tự do, thăng tiến trong công việc cùng nhiều lý do khác ngày càng tăng, theo CNN.
Văn hóa sống gấp rút ppalli-ppalli từng là thứ giúp nền kinh tế Hàn Quốc cất cánh và bay cao, song giới trẻ nước này hiện tại không còn muốn làm việc bạt mạng như thế hệ trước nữa.
Là thế hệ có xu hướng bộc lộ rõ nét niềm đam mê, phong cách sống, Gen Z cũng có những nhu cầu thể hiện bản thân khác biệt thông qua việc lựa chọn đồ gia dụng.
Không còn diện sơ mi trắng, váy bút chì tại công sở, nhiều dân văn phòng ngày càng tự do, thoải mái hơn trong việc lựa chọn trang phục đi làm, tự tin thể hiện phong cách cá nhân.
Một cuộc khảo sát gây đây ở 500 sinh viên cho thấy mối quan tâm hàng đầu của cử nhân sau khi ra trường là tìm kiếm một công việc phù hợp để cân bằng giữa cuộc sống và công việc.
Hơn một nửa nhân viên thuộc thế hệ MZ (tức Gen Y và Gen Z) không có ý định theo đuổi các vị trí quản lý. Họ chỉ muốn được làm việc ngang bằng với các đồng nghiệp khác.
Những lưu ý về việc chọn đề tài, cách tìm kiếm thông tin và thực hiện nghiên cứu... đã được các chuyên gia chia sẻ tới sinh viên tại tọa đàm do ĐH Hà Nội tổ chức.