Gen Z và Millennials khác biệt qua trào lưu check-in thẻ thanh toán
Gen Z hay Millennials đều yêu thích số hoá, theo đuổi sự tiện lợi và nhanh chóng. Họ tận dụng lợi thế của thẻ thanh toán và ngân hàng số để phục vụ cuộc sống năng động của mình.
1.712 kết quả phù hợp
Gen Z và Millennials khác biệt qua trào lưu check-in thẻ thanh toán
Gen Z hay Millennials đều yêu thích số hoá, theo đuổi sự tiện lợi và nhanh chóng. Họ tận dụng lợi thế của thẻ thanh toán và ngân hàng số để phục vụ cuộc sống năng động của mình.
Ván cược đầy mâu thuẫn của tỷ phú Warren Buffett
Việc mua lại Activision Blizzard thể hiện tham vọng của Microsoft để chiếm lĩnh metaverse. Dù luôn chê tiền mã hóa, tỷ phú Warren Buffett lại tin tưởng tiềm năng này.
Vinamilk hưởng ứng 'Ngày sức khỏe tiêu hóa thế giới'
Chương trình hưởng ứng “Ngày sức khỏe tiêu hóa thế giới 29/5” được phát động bởi Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Báo Sức khỏe & Đời sống, với sự đồng hành của Vinamilk và VTV Digital.
Gen Z Mỹ nợ nần vì nghe theo lời khuyên mua sắm trên TikTok
Nghe theo lời kêu gọi của các sao mạng, nhiều người trẻ Gen Z ở Mỹ sẵn sàng vay nợ, vung tay mua sắm quần áo vì mong muốn có hình ảnh sống ảo trên mạng.
Giới trẻ khẳng định chất riêng khi 'hài hòa' nhưng không 'hòa tan'
Sức mạnh của người trẻ hiện đại đến từ những màu sắc riêng biệt, không sống theo khuôn mẫu nào nhưng vẫn luôn hài hòa trong cá tính chung và tôn vinh giá trị vì cộng đồng.
Ngày càng nhiều chương trình giải trí, phim truyền hình Hàn Quốc lấy thanh thiếu niên làm trọng tâm. Gen Z trở thành đối tượng khán giả của màn ảnh nhỏ.
Thế hệ ứng viên không vâng lời
Trái ngược với tâm thế đi xin việc của thế hệ trước, ứng viên Gen Z chủ động chọn lọc doanh nghiệp, buộc các công ty phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu của họ.
Rạng rỡ như những đóa hoa, phụ nữ hãy cứ đẹp mọi lúc
Nhiều người ví phụ nữ như những đóa hoa với hương thơm và màu sắc khác biệt. Nếu biết cách chăm chút, yêu chiều, mỗi bông hoa sẽ ngày càng tươi tắn, rạng rỡ.
Lý do người trẻ chỉ muốn làm việc 4 ngày/tuần
Tình trạng thiếu hụt lao động đang định hình lại nền kinh tế và cách mọi người nói về công việc. Sự phản đối được thể hiện qua hàng loạt xu hướng, từ “nằm yên” đến “đại từ chức”.
Lý do thương hiệu xa xỉ Cartier trụ vững qua mùa dịch
Thương hiệu trang sức của Pháp đã thực hiện nhiều chiến lược đúng đắn, không làm mất đi bản sắc riêng.
Xu hướng đọc sách của trẻ em trên thế giới
Năm qua, trẻ em đọc nhiều sách hơn nhưng mức độ thích thú của các bạn nhỏ với trang sách lại được ghi nhận là đang có sự “suy giảm đáng lo ngại”.
Gen Z và xu hướng tương tác đa kênh, 'tự phục vụ' 24/7 cùng trợ lý ảo
Trong thời đại số, những kỳ vọng cao trong thói quen tiêu dùng và sử dụng dịch vụ của Gen Z đang là yếu tố dẫn dắt thị trường.
Cần sự chung tay phát triển văn hóa đọc
Sách là nhu cầu mang tính cá nhân, phụ thuộc vào lựa chọn của mỗi cá nhân, đáp ứng những nhu cầu cụ thể của sinh sống, học tập, làm việc, theo đuổi lý tưởng riêng.
Hành trình đưa âm nhạc truyền thống đến gần hơn với giới trẻ
Trong khi mạng xã hội liên tục cập nhật những bài hát mới của thế giới, Gen Z ít có cơ hội tiếp cận âm nhạc truyền thống ngay tại Việt Nam.
Phía sau sự hồi sinh của thương hiệu Versace
Người nổi tiếng, những thiết kế cổ điển và vị thế biểu tượng của Donatella đã khiến Versace một lần nữa trở thành ngôi sao. Thương hiệu này đang hồi sinh mạnh mẽ.
Gen X bị bỏ lại trong cuộc đua sự nghiệp
Theo các chuyên gia, sự phân biệt tuổi tác còn nghiêm trọng hơn cả định kiến về giới tính, màu da và chủng tộc.
3 gương mặt tài năng của cuộc thi viết 'Năng lượng trẻ'
Cuộc thi viết “Năng lượng trẻ - Tìm kiếm đại sứ Lime” do Hanwha Life Việt Nam phối hợp tổ chức với ĐH KHXH&NV, ĐHQG TP.HCM vừa công bố 3 đại sứ mùa giải.
Dàn Gen Z nổi tiếng khoe dáng cùng Yamaha Janus mới
Đồng hành với Yamaha Janus 2022 là những cái tên Gen Z tươi tắn, được yêu thích như Linh Ka, Na Tây, Baukrysie.
Những Gen Z nói không với TikTok, Facebook
Mới ra trường và nuôi mộng làm diễn viên, Halle Kaufax (23 tuổi) tin rằng việc nổi tiếng trên TikTok là đòn bẩy lớn cho sự nghiệp, dù cô biết ảnh hưởng xấu đến tinh thần của mình.
Sự trở lại của thời trang hoài niệm những năm 2000
Tái sinh lối sống và phong cách thời trang của đầu những năm 2000 đang giúp trấn an thế hệ Millennials, Gen Z trong giai đoạn khủng hoảng về nhiều mặt.