Video hướng dẫn làm đẹp trên TikTok như con dao hai lưỡi
Xu hướng dạy làm đẹp trên TikTok một mặt giúp người dùng biết đến mỹ phẩm giá rẻ và chất lượng, mặt khác xúi giục thanh thiếu niên làm theo các phương pháp độc hại.
138 kết quả phù hợp
Xu hướng dạy làm đẹp trên TikTok một mặt giúp người dùng biết đến mỹ phẩm giá rẻ và chất lượng, mặt khác xúi giục thanh thiếu niên làm theo các phương pháp độc hại.
Trong một năm nhiều biến động như 2020, một số người Mỹ ở nước ngoài nói với nhau rằng đây là "cuộc bầu cử quan trọng nhất đời" và "bầu cử là điều sexy nhất để làm năm nay".
Do thiếu tự tin về năng lực quản lý và đầu tư dài hạn, nhiều phụ nữ giàu có, trình độ học vấn cao vẫn để chồng quyết định tài chính trong gia đình.
Giấc mơ sở hữu nhà của người trẻ sống tại các thành phố lớn ngày càng khó khăn khi tốc độ tăng giá bất động sản hiện nay quá nhanh, trong khi thu nhập không cải thiện đáng kể.
Những trang webcomic (truyện tranh mạng) hấp dẫn người đọc bằng nội dung hài hước, nét vẽ thú vị và độc đáo, đến nay đã có hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội.
Kiểu áo crop top với đường cắt xẻ độc đáo, khoe eo thon giống nàng siêu mẫu hiện được nhiều tín đồ thời trang trên thế giới ưa chuộng.
Athleisure là phong cách thời trang hướng giới trẻ đến lối sống lành mạnh và năng động hơn trong việc ăn mặc.
Gánh nặng tài chính, muốn tập trung công việc hay đơn giản là đã quen cuộc sống một mình khiến ngày càng nhiều người quyết định kết hôn muộn.
Sau 2 năm nhập ngũ, G-Dragon trở lại kinh đô thời trang Paris với hình ảnh sành điệu trong bộ cánh sắc tím khẳng định đẳng cấp tại hàng ghế đầu.
Trong bối cảnh thị trường tiệc cưới giai đoạn đầu năm 2020 sẽ có sự tăng trưởng mạnh, trung tâm hội nghị tiệc cưới The Adora cũng đang chuyển mình để đón nhận cơ hội này.
Theo Business Insider, các khảo sát cho thấy thế hệ Millennial (sinh năm 1981-1996) tại Mỹ sống chật vật, tiết kiệm ít hơn và phải gánh trên vai khối nợ lớn.
Với sự phát triển của mạng xã hội, việc hòa nhập với thế giới đã giúp người trẻ hiểu được tầm quan trọng của sống xanh và bảo vệ môi trường.
Trong vô số các phẩm chất cần có của người trẻ trong thời kỳ Internet, ít người nhận ra "Bền bỉ, an toàn, tiết kiệm" chính là 3 phẩm chất quan trọng nhất.
Với mức mua sắm lên tới hàng tỷ đồng mỗi năm, nam giới Hàn Quốc đang trở thành nhóm khách hàng được quan tâm của nhiều hãng bán lẻ và các thương hiệu cao cấp.
Theo South China Morning Post, 78% nữ tỷ phú tự thân toàn cầu đến từ Trung Quốc và họ đang vung tiền cho những bộ đồ công sở của Dior, Chloé và Celine.
Cuộc sống của người trưởng thành cùng sự bùng nổ của mạng xã hội khiến giới trẻ châu Á thường xuyên rơi vào cảm giác lạc lõng, cô đơn.
Nếu thế hệ cha mẹ khá hoài nghi và cẩn trọng, thì người trẻ lại dễ dàng tiếp nhận mọi thứ, tự do hơn trong suy nghĩ, tinh thần dám đối mặt với thử thách.
Theo một báo cáo, có tới 44% triệu phú trẻ của Mỹ tập trung ở thành phố Traverse, Michigan. Họ có xu hướng lựa chọn vùng ngoại ô hoặc thành phố hạng 2 để sinh sống.
Theo Bloomberg, vấn đề thu nhập người dùng, cơ sở hạ tầng và các chính sách cho vay đã khiến ôtô điện không thể phát triển tại thị trường ôtô lớn thứ tư thế giới.
Miễn thú cưng được hưởng cuộc sống hạnh phúc nhất, thế hệ trẻ ở Mỹ chấp nhận chi phí chăm sóc tốn kém, kể cả việc đi vay tiền.