Mua sắm bốc đồng vì tin vào quảng cáo của KOL
Khoảng 1/3 người Mỹ được hỏi cho biết lý do mua sắm bốc đồng gần đây nhất của họ là vì tâm lý “không thể bỏ lỡ giá tốt”.
5.547 kết quả phù hợp
Mua sắm bốc đồng vì tin vào quảng cáo của KOL
Khoảng 1/3 người Mỹ được hỏi cho biết lý do mua sắm bốc đồng gần đây nhất của họ là vì tâm lý “không thể bỏ lỡ giá tốt”.
Nữ sinh 19 tuổi lập công ty, nhận giải thưởng của Anh
Nguyễn Thị Ánh Tuyết (20 tuổi) được trao giải thưởng Diana Award của Anh nhờ những đóng góp tích cực cho học sinh, sinh viên.
Lý do Nhật Bản muốn giới trẻ uống nhiều bia rượu hơn
Doanh thu từ bia rượu giảm mạnh ở Nhật Bản đã khiến nước này thúc đẩy một chiến dịch tìm kiếm các giải pháp khuyến khích đồ uống có cồn trong giới trẻ.
Miếng pizza sau 90 phút và hiểu lầm của bóng đá Việt Nam
Bóng đá Việt Nam tới giờ vẫn còn hiểu lầm cơ bản về tinh bột, hệ quả của tư duy cũ, trong bối cảnh dinh dưỡng thể thao thế giới đã tiến những bước dài.
ILA ra mắt hệ thống mầm non ILO hướng đến thế hệ trẻ Việt Nam
Trước nhu cầu đầu tư cho con từ “giai đoạn vàng” 0 đến 6 tuổi của nhiều phụ huynh, tổ chức giáo dục ILA sáng lập hệ thống mầm non ILO mang tính bước ngoặt.
Gần 500 bạn trẻ tham gia chương trình 'Rèn luyện kỹ năng sống'
Ngày 14/8, hàng trăm bạn trẻ 10-21 tuổi đã tham gia buổi gặp mặt chương trình “Rèn luyện kỹ năng sống” cùng chuyên gia tâm lý và giáo lý Phật pháp tại Tu viện Tường Vân (TP.HCM).
Mặt trái đằng sau cuộc xâm lăng của Kpop
Chuyên gia chỉ ra khi Kpop ảnh hưởng toàn cầu, giới thần tượng không có cơ hội để phát triển sự nghiệp cá nhân. Họ kiệt quệ về tinh thần và thể chất.
Lương Thùy Linh khóc khi kết thúc nhiệm kỳ
Lương Thùy Linh chia sẻ cô từng không nghĩ bản thân trở thành hoa hậu. Trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ, người đẹp gửi lời động viên các thế hệ trẻ.
Nền tảng mạng xã hội đình đám một thời dần trở nên vô giá trị với giới trẻ.
Mang sách tới 56.000 trẻ em châu Phi
Chương trình “Hộp sách châu Phi” của tổ chức Viện trợ sách quốc tế (Book Aid International) đang chuyển sách đến 76 trường học ở Uganda, Ghana và Zimbabwe.
Cuộc đời nam diễn viên đóng thế nổi tiếng Hollywood
Dave Lea là một trong những diễn viên đóng thế nổi tiếng nhất Hollywood. Ông từng đảm nhận các cảnh hành động thay tài tử Michael Keaton trong hai phần phim Người Dơi.
Giới trẻ hào hứng trải nghiệm công nghệ AI Voice Banking
Nhằm thu hút khách hàng trẻ ưa thích công nghệ, nhiều ngân hàng lớn triển khai tiện ích giao dịch bằng giọng nói dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI Voice Banking).
Người giàu Trung Quốc không mua túi ‘made in China’
Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.
Thế hệ Y của Trung Quốc vay nợ để mua đồ hiệu
Trong một năm, Yu Runting (26 tuổi) chi gần 13.000 USD cho 4 món đồ từ Celine, Chanel, Bvlgari và Tasaki. Để có tiền mua đồ, Yu đã dùng thẻ ghi nợ từ hệ thống cho vay trực tuyến.
BST 'Step Out' đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ của Bad Habits
Không nằm ngoài xu hướng chuyển mình để bắt nhịp thời đại, Bad Habits - thương hiệu streetwear đậm phong cách Rebel-Outlaw - đánh dấu sự trở lại bằng những dự án ấn tượng.
TikTok đang thu hút người dùng nhờ mở rộng sang mô hình thương mại điện tử. Tuy nhiên, một số chủ shop cho rằng cách thức quản lý doanh thu của nền tảng tương đối mập mờ.
Home Credit đầu tư 200 tỷ đồng vào sản phẩm 'mua trước trả sau'
Home PayLater là sản phẩm tài chính số được đầu tư 200 tỷ đồng để nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi cho người tiêu dùng.
Thế hệ Z đề cao nơi làm việc tối giản và được ứng dụng công nghệ tiên tiến. Họ không quá thích thú màu sắc rực rỡ, hào nhoáng như nhiều người nhầm tưởng.
Instagram lỗi thời, các KOL phải đổi cách kiếm tiền
Khi người dùng lần lượt rời bỏ Instagram, các KOL phải thay đổi định hướng, cách đầu tư và xây dựng thương hiệu từ nền tảng này.
Khai giảng khóa 'Rèn luyện kỹ năng sống' cho giới trẻ
Ngày 14/8, khóa “Rèn luyện kỹ năng sống" cho các bạn trẻ 10-21 tuổi sẽ khai giảng tại Tu viện Tường Vân (TP.HCM).