Giới trẻ Trung Quốc không ngại tình chị em, chơi game giỏi càng có giá
Những người Trung Quốc sinh sau năm 1995 được xem là "thực tế" hơn thế hệ 7X, 8X khi đa số cho rằng việc có nhà, ổn định kinh tế trước khi lập gia đình là điều bắt buộc.
974 kết quả phù hợp
Những người Trung Quốc sinh sau năm 1995 được xem là "thực tế" hơn thế hệ 7X, 8X khi đa số cho rằng việc có nhà, ổn định kinh tế trước khi lập gia đình là điều bắt buộc.
Từ yêu cầu khách mời trong hôn lễ quét mã QR để chơi game tương tác đến chi tiền bay tới Nam Cực chụp ảnh cưới, nhiều người trẻ Trung Quốc muốn dịp trọng đại phải thật đáng nhớ.
Ninh Quỳnh Anh và Bùi Minh Anh - hai nữ sinh có thành tích học tập ấn tượng - chia sẻ về bí kíp nhận học bổng tiếng Nhật trị giá 32 triệu đồng từ Nhật ngữ Riki Nihongo.
Với vài thao tác, nhiều thanh thiếu niên Mỹ đã có thể phát tán rộng rãi hình ảnh trong điện thoại mình đến bạn bè và người xa lạ xung quanh, với cả mục đích đùa vui lẫn bắt nạt.
Các dịch vụ tài chính online bùng nổ tại Trung Quốc đã đẩy nhiều người tiêu dùng trẻ tuổi, thu nhập thấp vào cảnh nợ nần chồng chất.
Galaxy A80 là smartphone màn hình không điểm khuyết, camera trượt xoay đầu tiên của Samsung. Thiết bị không chỉ là sự đột phá về công nghệ, đó là lời hứa của gã khổng lồ công nghệ
“Cứng cốt cách” đang trở thành trào lưu được nhiều bạn trẻ theo dõi và tìm hiểu nhờ cổ vũ tinh thần năng động, chăm chỉ tập thể thao, giúp đỡ mọi người và không ngừng phấn đấu.
Thay vì xin nghỉ đàng hoàng, nhiều người trẻ cuối lứa 9X, đầu 2K chọn lựa cách thức im lặng, đột nhiên biến mất, để lại dấu hỏi lớn cho cả công ty và người tuyển dụng.
Cuộc khảo sát ở 3.000 trẻ từ 8-12 tuổi cho thấy trẻ em ở Mỹ thích nổi tiếng trên YouTube, trong khi trẻ em Trung Quốc mong muốn được lên không gian.
"Đập mặt đi xây lại" dần trở thành lựa chọn của số đông thế hệ Z tại Trung Quốc khi họ muốn cả cơ hội việc làm lẫn chuyện tình yêu thêm khởi sắc.
Trong bối cảnh công nghệ thay đổi chóng mặt, nhiều công việc mới liên tục sản sinh, tấm bằng đại học không thể là "chìa khóa vạn năng", đảm bảo sự thành công cho thế hệ Z.
Đánh bật quan niệm trang điểm chỉ dành cho phái yếu, con trai thế hệ Z coi make up là thói quen hàng ngày, giúp họ cải thiện vẻ ngoài và tự tin vào bản thân.
496 Gaming bị loại trên đường đến The International 2019 - giải đấu danh giá nhất của tựa game Dota 2. Nhưng hành trình của cộng đồng Dota 2 Việt Nam chỉ mới bắt đầu.
Tự bỏ tiền, tổ chức theo cách riêng là mong muốn của nhiều người trẻ về “lễ cưới trong mơ”. Tuy nhiên, các bậc cha mẹ thường phản đối, muốn làm chủ vì “phải giữ mặt mũi".
Thay vì trông chờ vào các bậc phụ huynh, nhiều người Mỹ thuộc thế hệ Z cho biết họ muốn tự bỏ tiền tổ chức đám cưới trong tương lai.
Video và content (nội dung) đều là những lĩnh vực có định hướng tốt. Người học cần nghiên cứu bài bản và có những khoản đầu tư riêng nhằm tạo ra lợi thế riêng cho bản thân.
“Phong cách của con đâu phải một lời / Đường đi nước bước đó là một đời” - giai điệu vui tươi và ca từ bắt tai khiến bất cứ người trẻ nào cũng thấy tự hào về thế hệ của mình.
Thế hệ Z, sẽ sớm chiếm tới 1/3 dân số thế giới, được tiếp cận Internet và smartphone từ khi còn nhỏ. Đây cũng là một trong những lý do khiến thế hệ này hạn chế trong giao tiếp.
Ngày 5/6, thương hiệu dầu gội nam giới Dashing trở thành nhà tài trợ chính thức cho đội tuyển eSport Dashing Buffalo và đội tuyển bóng rổ chuyên nghiệp Saigon Heat.
Để vững vàng bước vào thế giới toàn cầu hóa, thế hệ Z cần chủ động trang bị những hiểu biết sâu rộng, tư duy mở và kỹ năng mềm cần thiết để thích nghi với sự thay đổi.