Chưa có sự nghiệp, thế hệ Z ở Trung Quốc vẫn vung tiền mua sắm xa xỉ
Không có công việc, sống dựa vào cha mẹ, những thanh niên thế hệ Z tại Trung Quốc vẫn mạnh tay chi hàng nghìn đôla cho hàng hóa xa xỉ mỗi năm.
974 kết quả phù hợp
Không có công việc, sống dựa vào cha mẹ, những thanh niên thế hệ Z tại Trung Quốc vẫn mạnh tay chi hàng nghìn đôla cho hàng hóa xa xỉ mỗi năm.
Mua hàng trực tuyến đã là thứ quá quen thuộc đối với người Trung Quốc. Giờ đây các thương hiệu xa xỉ cũng phải làm quen với hình thức này.
Ở Mỹ, việc có trong tài khoản 1 triệu USD không giúp bạn lọt vào danh sách người giàu. Với số tiền này, bạn chỉ mới được coi là "thoải mái về tài chính".
Ngày 13/5, đội trưởng U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải sẽ xuất hiện tại lễ tốt nghiệp Apax 2019 để giao lưu cùng 400 học sinh xuất sắc.
James Callahan, thầy giáo 43 tuổi, dạy môn Xã hội ở trường Trung học Lowell (Massachusetts, Mỹ), quyết định sưu tầm những từ lóng mà học sinh hay sử dụng để hiểu học trò.
Chi tiền cho Google để quảng cáo trên nền tảng YouTube, nhiều nhãn hàng chịu cảnh hình ảnh thương hiệu xuất hiện bên trong các video có nội dung phản cảm, thậm chí phi pháp.
Kiếm tiền bằng những bài quảng cáo, giới thiệu sản phẩm dựa vào thương hiệu cá nhân đang là xu hướng "hot" của người trẻ thế giới.
Đã qua rồi thời di động tầm trung là những sản phẩm giá rẻ, chất lượng thấp hay chạy đua cấu hình. Người dùng trẻ hiện đại cần nhiều hơn thế.
Mỗi thế hệ người Việt đều có một anh hùng tuổi thơ của riêng mình, và Captain America, Iron Man hay Thor chính là những Tôn Ngộ Không, Doraemon… của thế hệ Z.
Bán lẻ truyền thống và thương mại điện tử (TMĐT) không còn nhiều sức hút đối với những khách hàng gắn bó với smartphone và làm theo KOL (nhân vật có ảnh hưởng trên mạng xã hội).
Với 25% dân số sẽ đạt 60 tuổi vào năm 2030, nhóm tuổi cao niên đang là mục tiêu tiếp theo của các ông lớn công nghệ tại Trung Quốc.
Sức nóng của phân khúc điện thoại tầm trung có sự góp phần của nhiều tên tuổi cùng lối mòn “sao chép” tính năng lẫn nhau.
Có tới 600 cửa hàng nhượng quyền bán đồ ăn nhanh nhưng CP lại không thành công. Hãng này quyết định mở cửa hàng để cạnh tranh trực tiếp với KFC, Lotteria, Mc Donald's...
Đừng chỉ đắm chìm vào game hay chụp ảnh selfie, liên tục cập nhật công nghệ mới là một trong những cách hiệu quả nhất giúp người trẻ thành công trong thời đại 4.0.
Sáng 23/3, thương hiệu giày dép Bita’s vừa khai trương thêm 4 cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội để phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Theo TS Trần Hương Quỳnh, người lớn hãy giúp trẻ học tiếng Anh thông qua việc khám phá thế giới. Cách học gò ép không giúp trẻ đi xa trên chặng đường học tập.
Ai chẳng có một đam mê, từng ước ao cuộc đời sẽ làm nên kỳ tích. Ở tuổi đôi mươi nhiều bỡ ngỡ, sẽ thật may mắn nếu hành trình theo đuổi thành công được “tiếp sức”, truyền động lực.
Thế hệ Y cùng bố mẹ trông nồi bánh chưng tới khi trời sáng, trong khi đó, thế hệ Z mua bánh chưng qua mạng và chờ shipper mang đến.
Cuối năm là thời điểm lượng người dùng chọn mua ghế massage tăng. Đây được xem là món quà sức khỏe, thiết thực được nhiều người ưa chuộng mỗi dịp Tết đến.
Với thế hệ Z, Tết vẫn rất vui nhưng ngày càng có thêm nhiều trải nghiệm mới thú vị và "thời cuộc" hơn.