Từng bị xua đuổi, người buôn hàng xách tay giờ được đón như khách VIP
Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, daigou, người buôn hàng xách tay đến từ Trung Quốc, được chào đón tại các cửa hàng lớn vì mang lại nguồn thu lớn cho họ.
104 kết quả phù hợp
Từng bị xua đuổi, người buôn hàng xách tay giờ được đón như khách VIP
Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, daigou, người buôn hàng xách tay đến từ Trung Quốc, được chào đón tại các cửa hàng lớn vì mang lại nguồn thu lớn cho họ.
Thói quen sưu tầm của người giàu trẻ tại Trung Quốc
Trong khi thế hệ doanh nhân Trung Quốc trước chọn đầu tư vào các mặt hàng hiếm mang giá trị truyền thống, người giàu trẻ tại đây lại để mắt tới những món hàng hơi hướm hiện đại.
Nike trước thách thức của thương hiệu Trung Quốc
Trước khi bị tẩy chay, Nike vẫn giữ vị thế số một ở Trung Quốc. Dù vậy, hãng này đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các hãng hàng nội địa.
Cái chết của văn hóa Mỹ trong giới trẻ Trung Quốc
Nhiều thương hiệu nhập khẩu, công ty quảng cáo quốc tế dần đuối sức, thậm chí chấp nhận rời khỏi thị trường tỷ dân do thị hiếu giới trẻ Trung Quốc thay đổi.
Nhiều doanh nhân và nhà đầu tư tại Trung Quốc cho rằng không thể tồn tại trong môi trường cạnh tranh nếu không tích cực cống hiến, chiến đấu cho công việc.
Sự trở lại của trà sữa trân châu ở Trung Quốc
Trà sữa trân châu - xu hướng đồ uống đã quá quen thuộc với người dân châu Á - được dự báo sẽ có một sự bùng nổ ngoạn mục ở Trung Quốc trong năm 2021.
Nhiều thanh niên châu Á vỡ nợ vì thói tiêu hoang
Với lối suy nghĩ “hưởng thụ trước, trả nợ sau”, không ít thanh niên Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia nhận trái đắng khi các khoản vay tín dụng vượt khả năng chi trả.
Giới trẻ châu Á 'nghiện' khoe đồ hiệu trên mạng
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Cuộc sống hiện tại của người mẫu Trung Quốc bị chê xấu lạ
Không giống nhiều nàng mẫu khác, Gao Qizhen sở hữu thân hình nhỏ nhắn, khuôn mặt góc cạnh đặc biệt.
Vì MXH, giới trẻ châu Á mất nhu cầu tương tác ngoài đời
Ngày càng nhiều người trẻ châu Á không có nhu cầu tương tác với nhau ngoài đời thực. Họ thích ở một mình, thường xuyên lên mạng xã hội để tìm kiếm niềm vui từ thế giới ảo.
Bắt nạt, quỵt tiền bên trong các lò đào tạo TikToker
Đằng sau những biệt thự nguy nga, tráng lệ trị giá hàng triệu USD, môi trường học tập, làm việc của các TikToker không lý tưởng như nhiều người nghĩ.
Các CEO U15 thành công chứng minh tài không đợi tuổi
Jenk Oz, Chen Yuheng, Sreelakshmi Suresh, Mikaila Ulmer đều ấp ủ ý tưởng khởi nghiệp từ lúc học cấp một và hiện là những CEO nhí vừa đi học, vừa điều hành công ty.
Triệu phú nhí kiêm CEO công nghệ ở tuổi 16 vẫn đến trường học mỗi ngày
Xây dựng ứng dụng riêng ở tuổi 11, sau 5 năm, Chen Yuheng dần thành cái tên tài năng ở làng công nghệ Trung Quốc. Hiện tại, cậu vẫn đang hoàn thành chương trình học phổ thông.
Áp lực cuộc sống, giới trẻ Trung Quốc chi bộn tiền để có giấc ngủ ngon
Áp lực công việc, học tập khiến nhiều người Trung Quốc, đặc biệt là thế hệ Z, gặp các vấn đề về giấc ngủ. Họ không tiếc bỏ ra số tiền lớn mua các thiết bị giúp có giấc ngủ ngon.
Nghịch lý thế hệ trẻ Trung Quốc dễ bị lừa tiền qua mạng hơn người già
Nhóm tuổi sinh sau năm 2000 chiếm 15,8% tổng số nạn nhân các vụ lừa tiền trên Internet tại Trung Quốc trong năm 2018.
Giới trẻ Trung Quốc không ngại tình chị em, chơi game giỏi càng có giá
Những người Trung Quốc sinh sau năm 1995 được xem là "thực tế" hơn thế hệ 7X, 8X khi đa số cho rằng việc có nhà, ổn định kinh tế trước khi lập gia đình là điều bắt buộc.
Giới trẻ Trung Quốc không ngại chi bạo, chỉ sợ đám cưới không độc, lạ
Từ yêu cầu khách mời trong hôn lễ quét mã QR để chơi game tương tác đến chi tiền bay tới Nam Cực chụp ảnh cưới, nhiều người trẻ Trung Quốc muốn dịp trọng đại phải thật đáng nhớ.
Giới trẻ Trung Quốc vay nợ online ngập đầu
Các dịch vụ tài chính online bùng nổ tại Trung Quốc đã đẩy nhiều người tiêu dùng trẻ tuổi, thu nhập thấp vào cảnh nợ nần chồng chất.
Muốn 'cuộc sống dễ dàng', giới trẻ Trung Quốc đua nhau đi thẩm mỹ
"Đập mặt đi xây lại" dần trở thành lựa chọn của số đông thế hệ Z tại Trung Quốc khi họ muốn cả cơ hội việc làm lẫn chuyện tình yêu thêm khởi sắc.
Chưa có sự nghiệp, thế hệ Z ở Trung Quốc vẫn vung tiền mua sắm xa xỉ
Không có công việc, sống dựa vào cha mẹ, những thanh niên thế hệ Z tại Trung Quốc vẫn mạnh tay chi hàng nghìn đôla cho hàng hóa xa xỉ mỗi năm.