Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
5.128 kết quả phù hợp
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Dẫn câu nói của HLV Louis van Gaal “nếu đi cùng nhau có thể đi đến hồi kết”, Thủ tướng nhấn mạnh kết thúc này là để bắt đầu. Ông kỳ vọng vào sự hợp tác với Hà Lan ở giai đoạn mới.
Theo tư duy tiến hóa, phụ nữ dường như đánh giá cao những bạn tình tiềm năng là người giàu có và quyền lực.
Các tác giả đoạt giải Nobel hơn 100 năm qua đã để lại nhiều giá trị và nét độc đáo riêng, song đây cũng là thách thức lớn khi chuyển ngữ tác phẩm của họ sang tiếng Việt.
Đó là chia sẻ của ông Thomas Jayet - Tổng giám đốc Truyền hình K+ - khi original series “Trại hoa đỏ” do thương hiệu sản xuất được dư luận quốc tế tán dương.
Nổi tiếng nhờ những thiết kế có phần rực rỡ, VUNGOC&SON dường như đang chìm đắm trong chiến thắng nhạt nhẽo của thế giới sắc màu.
Vốn không có sẵn nhiều sự lạc quan về tương lai khi việc làm thiếu ổn định, sự ảm đạm ở ngành phim ảnh Trung Quốc khiến cuộc sống của diễn viên ngoại quốc thêm chật vật.
Các chuyên gia cho rằng Việt Nam đang là thị trường âm nhạc tiềm năng trong khu vực. Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, đa nền tảng là thời cơ đối với ca sĩ trẻ.
Nhiệm vụ, giải pháp xây dựng và hoàn thiện nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam trong giai đoạn mới.
Không chỉ nỗ lực gìn giữ giá trị di sản văn hoá cà phê Việt, Highlands Coffee còn chủ động chuyển mình theo nhịp thời đại để tương thích với cộng đồng.
Bên cạnh 31 sân bay theo quy hoạch, Cục Hàng không đồng ý cho 9 địa phương nghiên cứu thêm dự án sân bay bằng vốn ngoài ngân sách và xin Thủ tướng phê duyệt.
Sự lan truyền văn minh phương Tây diễn ra mạnh mẽ ở Sài Gòn và được thể hiện rõ rệt qua các công trình với sự tham gia của nhiều kiến trúc sư chuyên nghiệp.
Cầu thủ mang áo số 9 Cho Gue Sung cho biết anh và đồng đội thường bật nhạc IVE. Ngoài ra, video ghi cảnh đội tuyển Hàn Quốc nhảy theo ca khúc "Love Dive" cũng đang được chú ý.
Để kiếm lời, các nhà cái thể thao ngày nay phải dùng đến công nghệ tính toán và hiểu biết của các "chuyên gia số" nhằm phân tích và dự đoán kết quả của các trận đấu.
Thương hiệu thời trang Nhật Bản mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt thông qua những giá trị thiết thực.
Ngành công nghiệp bia thủ công của Việt Nam đang không chỉ phát triển về quy mô, mà còn là danh tiếng với nhiều điều kiện thuận lợi.
"The Candy House", "Checkout 19", "Stay True", "Under the Skin" nằm trong danh sách 10 cuốn sách hay nhất năm 2022 của tờ báo New York Times.
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.
Ngày 29/11, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tổng hợp WinCommerce tổ chức Hội nghị nhà cung cấp 2022 với 350 khách mời, đại diện các đối tác lớn trong và ngoài nước.
Trưởng ban Kinh tế Trung ương cho rằng cần có cơ chế để hướng tới hình thành, phát triển hệ thống đô thị vệ tinh nhằm giải nén, giảm tải cho các đô thị lớn.