Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
3.637 kết quả phù hợp
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Người trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Người nghèo mua Rolls-Royce và cơn sốt siêu xe ở Hàn Quốc
Ở Hàn Quốc, Lamborghini bán được nhiều siêu xe hơn cả quê nhà Italy và doanh số của Mercedes-Benz E-Class đừng đầu toàn cầu.
JLL: Google, Tencent mở trung tâm dữ liệu ở VN chỉ là vấn đề thời gian
JLL cho biết các nhà đầu tư và vận hành trung tâm dữ liệu đang xem Việt Nam là thị trường ưu tiên để cân nhắc phát triển. Và Việt Nam cũng đã sẵn sàng tận dụng cơ hội này.
Nắng nóng kỷ lục không khiến du khách Việt ở nhà
Nhiều công ty lữ hành chứng kiến sự gia tăng khách Việt đến các địa điểm mát mẻ như châu Âu, Đông Bắc Á... Tuy vậy, Thái Lan vẫn là điểm đến yêu thích, bất chấp nắng nóng lịch sử.
Người Việt mất 26 năm cho thuê căn hộ mới thu hồi vốn
Báo cáo của Global Property Guide cho thấy người Việt phải mất khoảng 26 năm cho thuê mới có thể thu hồi chi phí mua căn hộ, chỉ đứng sau Hong Kong (46 năm) và Đài Loan (30 năm).
Vì sao BYD không dễ bỏ qua thị trường Việt Nam?
BYD sẽ không từ bỏ kế hoạch xâm nhập thị trường Việt Nam, nhưng thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ quyết tâm tới đâu?
Hãng Pin Con Thỏ nổi tiếng gần 65 năm vẫn sống tốt
Sau hơn 6 thập niên, các sản phẩm pin của CTCP Pin Hà Nội vẫn được thị trường đón nhận, đặc biệt là Pin Con Thỏ. Trong quý I năm nay, công ty thậm chí đã ghi nhận mức lãi kỷ lục.
Jun Ji-hyun trở thành đại sứ thương hiệu robot dịch vụ Ecovacs
Ecovacs Robotics công bố hợp tác cùng đại sứ thương hiệu mới là diễn viên, sao nữ Hàn Quốc Jun Ji-hyun, hướng đến một chương mới đầy sôi động.
Khách Trung Quốc phục hồi, ngành du lịch toàn cầu hưởng lợi
Sự hồi phục của thị trường du khách Trung Quốc mang đến tín hiệu tích cực cho ngành du lịch thế giới. Điều này phản ánh qua kỳ nghỉ lễ 1/5 vừa qua.
Olympic Paris có cứu được local brand Đài Loan?
Hướng về Thế vận hội Paris với mong muốn vươn tầm quốc tế, song Tuần lễ thời trang Đài Bắc còn gặp khó khi chinh phục thị trường nội địa. Nhiều NTK đã rút khỏi sự kiện này.
Những mẫu xe BYD sẽ bán tại Việt Nam vào tháng 6
Tất cả mẫu xe được BYD phân phối chính hãng tại Việt Nam vào thời điểm ra mắt đều là xe thuần điện.
Loạt xe Mercedes-Benz ra mắt tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh 2024
Trung Quốc được Mercedes-Benz xem là thị trường trọng điểm khi ra mắt nhiều mẫu xe mới tại sự kiện Auto China 2024.
Tiền chỉ là thứ yếu khi người Việt du lịch Nam Cực, Bắc Cực
Theo một đơn vị vận hành tour Nam Cực, mỗi du khách có 8 nhân viên hỗ trợ suốt hành trình. Bác sĩ, trực thăng cũng luôn túc trực cho tình huống khẩn cấp.
Lý do Hollywood mất 30 tỷ USD mỗi năm
Tính toán của McKinsey cho thấy Hollywood bị vuột mất nguồn doanh thu lên đến 30 tỷ USD mỗi năm vì bất bình đẳng chủng tộc.
World Bank, ASIFMA góp ý dự thảo giúp nâng hạng chứng khoán Việt
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa có buổi làm việc với World Bank, ASIFMA về dự thảo quy định liên quan đến các tiêu chí để nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam.
Trái với dự đoán của nhiều người, chính sách chặn người dùng chia sẻ tài khoản đã hái quả ngọt, giúp 3 tháng đầu năm 2024 trở thành quý I bội thu nhất của Netflix kể từ Covid-19.
Kiều hối về TP.HCM cao nhất 3 năm
TP.HCM có gần 2,87 tỷ USD kiều hối chảy về trong quý đầu năm, tăng mạnh hơn 35% so với cùng kỳ năm ngoái.
Interfiliere Shanghai tổ chức roadshow mới tại TP.HCM
Đầu tháng 4, Interfiliere Shanghai tổ chức sự kiện roadshow thu hút hơn 25 phóng viên quốc tế và địa phương, cùng các đơn vị quan trọng trong ngành công nghiệp thời trang nội y.