Nhà giàu Singapore hời hợt với mua hàng hiệu qua livestream
Trái với sự nở rộ của livestream bán đồ hiệu ở Trung Quốc, các tín đồ mua sắm có tiền tại Singapore không mặn mà với xu hướng này. Họ thích đích thân đến cửa hàng và chọn lựa.
129 kết quả phù hợp
Trái với sự nở rộ của livestream bán đồ hiệu ở Trung Quốc, các tín đồ mua sắm có tiền tại Singapore không mặn mà với xu hướng này. Họ thích đích thân đến cửa hàng và chọn lựa.
Trong cuộc gặp bộ trưởng Ngoại giao Singapore, Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Singapore chia sẻ kinh nghiệm áp dụng công nghệ cao trong truy vết, xét nghiệm nhanh, và chữa bệnh.
Từ trang phục thể thao, phong cách đường phố đến sàn trình diễn, giày thể thao đã ghi dấu ấn với vai trò là sản phẩm văn hóa.
"Nhà tôi cũng có con nhỏ, tôi không sợ bị bẫy, bị cướp. Khi đó, tôi không cho phép mình bỏ qua một em nhỏ đang lang thang giữa đường một mình như vậy", tài xế Trường chia sẻ.
Vanessa Bryant mong muốn xây dựng thương hiệu Mambacita dựa trên những di sản của chồng và con gái quá cố.
Một vụ giẫm đạp xảy ra tại lễ hội tôn giáo thu hút đông đảo người Do Thái Chính thống cực đoan ở ngọn núi miền Bắc Israel, khiến ít nhất người chết, theo New York Times.
Tại Bluewind, khách hàng có thể chọn được những mẫu giày thể thao thời trang có thiết kế đa dạng với nhiều phân khúc giá khác nhau.
Từ 16/4 đến 21/4, Bita’s mang đến chương trình ưu đãi giảm đến 60% cho hơn 300 mẫu giày dép mới.
Lý Y Hiểu từng là mỹ nhân cổ trang trên màn ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, cô bị thú cưng của nữ diễn viên Diệp Tuyền gây thương tích, làm ảnh hưởng tới khuôn mặt.
Từ bỏ vai trò kỹ sư công nghệ để tập trung kinh doanh online vào năm 2018, sau 3 năm, chị Phạm Thị Xuân Hồng đã trở thành nhà bán hàng (NBH) nữ nổi bật của Tập đoàn Lazada.
Mẫu giày này được dự đoán khó mua vì hãng chỉ sản xuất 8.500 đôi.
Các sản phẩm xuất khẩu Việt Nam hiện chỉ chiếm chưa đến 1% thị phần trong tổng kim ngạch nhập khẩu hàng hóa gần 700 tỷ USD mỗi năm của thị trường Anh.
Cung cấp sản phẩm thời trang đa dạng với giá cả phải chăng, Mẹ Cá Boutique là địa chỉ mua sắm quen thuộc của chị em Hà thành dịp cuối năm.
Với số vốn vỏn vẹn 10 triệu đồng, sau 6 năm, ông chủ 9X Trần Phạm Thông Hiệp đã gây dựng thành công thương hiệu giày sandal Shondo với doanh thu hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.
SCMP đánh giá đây là thị trường có tiềm năng lớn trong ngành công nghiệp may mặc.
LEFASO dự báo dù sắp tới có nhiều tín hiệu tích cực, ngành da giày khó "cán mốc" 24 tỷ USD. Trong khi đó, xuất khẩu dệt may mới đạt 59% mục tiêu dù chỉ còn 2 tháng là hết năm.
Bà Phan Thị Thanh Xuân, Phó chủ tịch Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam (LEFASO) cho biết một số doanh nghiệp đã có đơn hàng đến hết năm nay, từ đó bắt đầu tuyển dụng trở lại.
Lãnh đạo Bộ Công Thương đánh giá thủy sản, gạo và da giày là những ngành hàng ghi nhận tăng trưởng ấn tượng sau hơn 2 tháng EVFTA đi vào thực thi.
Một số mặt hàng váy, quần áo phụ nữ của Việt Nam xuất khẩu sang Liên minh Kinh tế Á Âu (EAEU) trong 7 tháng đầu năm đã đạt 79,4% ngưỡng cho phép hưởng ưu đãi của cả năm nay.
Diễn đàn “Hợp tác thương mại và công nghiệp với đối tác Liên minh châu Âu: EVFTA - Cơ hội hợp tác chiến lược hướng tới sự phát triển bền vững” diễn ra vào ngày 31/7 tại TP.HCM.