Những chàng trai chi mạnh tiền để làm đẹp, dưỡng da
Đức Minh (27 tuổi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) uống nhiều vitamin và collagen vì lo sợ vấn đề lão hóa. Mỗi tháng, anh dành tiền triệu để mua mỹ phẩm dưỡng da.
1.883 kết quả phù hợp
Đức Minh (27 tuổi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) uống nhiều vitamin và collagen vì lo sợ vấn đề lão hóa. Mỗi tháng, anh dành tiền triệu để mua mỹ phẩm dưỡng da.
Sự kiện Top White Best Awards Of The Year 2022 là dấu ấn trên hành trình phát triển, vươn ra thị trường quốc tế của thương hiệu Top White.
Hơn 20 tấn hàng hóa với hơn 76.000 sản phẩm là nước hoa và mỹ phẩm nghi giả các thương hiệu nổi tiếng vừa bị cơ quan chức năng Bắc Ninh phát hiện và ngăn chặn.
Đây là mẫu xe thuộc phân khúc entry-level của hãng ôtô Anh quốc.
Với việc đã sản sinh ra lượng nhiệt lớn, nếu gặp phải thời tiết nắng nóng, những chiếc siêu xe đắt tiền cũng sẽ gây khó chịu cho chủ nhân trong quá trình vận hành.
Mong muốn phụ nữ Việt tự tin với làn da khỏe mỗi ngày và sống trọn vẹn từng khoảnh khắc, Gil Lê đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Skin by Vita.
Nỗi sợ già đã lớn đến mức một vết chân chim, nếp nhăn nơi khóe miệng hay vài ba sợi tóc bạc, những điều rất tự nhiên ở tuổi 40, lại trở thành thứ gì đó bất bình thường.
Cửa hàng thứ 18 trong hệ thống siêu thị mỹ phẩm SammiShop tại 64-66 Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM chính thức khai trương vào tháng 7.
Mẫu sedan chạy điện được Hyundai kỳ vọng trở thành quân bài chiến lược trong cuộc cạnh tranh với Tesla.
Đa dạng màu sắc, dễ phối hợp, có ưu điểm về cơ lý tính, đá nhân tạo gốc thạch anh là vật liệu ốp bề mặt được người Mỹ yêu thích. Dưới đây là 4 mẫu đá bếp “lên ngôi” năm nay.
Ngày 8/7, cựu Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe bị bắn 2 phát vào lúc 11h30 khi đang vận động bầu cử Quốc hội.
Dải sản phẩm Ioniq được xem là quân bài chiến lược của hãng xe Hàn Quốc trong việc cạnh tranh thị phần xe điện.
Những tiếng pháo hoa đáng ra để ăn mừng trong ngày Quốc khánh Mỹ giờ lại trở thành âm thanh nhắc nhở nhiều người về sự chia rẽ và bạo lực súng đạn.
"Minions: The Rise of Gru" có doanh thu ấn tượng trong tuần đầu công chiếu. Tác phẩm cán mốc 202 triệu USD trên toàn cầu.
Sức mua giảm trong khi chi phí sản xuất, tiền trả lương nhân viên tăng đã khiến Apple gặp nhiều khó khăn hơn bao giờ hết.
Tình trạng lạm phát gia tăng đang tác động đến chi phí và lợi nhuận của Apple. Dẫu vậy, tình hình bán hàng của hãng vẫn duy trì ổn định.
Tăng trưởng GDP của Mỹ đã được điều chỉnh từ âm 1,4% xuống còn âm 1,6%. Giới quan sát tin rằng nền kinh tế hàng đầu thế giới sẽ rơi vào một cuộc suy thoái.
Sau khi nhiều quy định về đeo khẩu trang nơi công cộng được gỡ bỏ, nam giới Hàn Quốc đầu tư vẻ ngoài trở lại, không ngại chi tiền cho sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm.
Lệnh cấm của chính phủ Trung Quốc trước tình trạng đàn ông ngày càng "yếu đuối, nữ tính, tự cao" khiến các nhãn hàng cao cấp e ngại việc sử dụng hình ảnh của sao nam.
Chỉ mới học hết lớp 12, anh Phạm Minh Tôn ở Thanh Hóa đã đưa hơn 50 sản phẩm có nguồn gốc “made in Thanh Hóa” có mặt ở thị trường Mỹ.