Người Mỹ giảm dùng sữa bò, hàng loạt công ty có nguy cơ phá sản
Xu hướng giảm tiêu thụ sữa bò của người dân Mỹ làm hàng trăm công ty sữa Mỹ đối mặt với khó khăn. Nền công nghiệp sữa bò Mỹ rơi vào suy thoái chưa từng có.
175 kết quả phù hợp
Xu hướng giảm tiêu thụ sữa bò của người dân Mỹ làm hàng trăm công ty sữa Mỹ đối mặt với khó khăn. Nền công nghiệp sữa bò Mỹ rơi vào suy thoái chưa từng có.
Ông Trịnh Quốc Dũng, Giám đốc Điều hành Phát triển vùng nguyên liệu của Vinamilk, sẽ làm CEO GTNFoods sau khi Vinamilk nâng tỷ lệ sở hữu tại doanh nghiệp này lên 75%.
Á hậu Tú Anh vừa chính thức trở thành đại sứ thương hiệu tại Việt Nam của Royal Ausnz - thương hiệu sữa hoàng gia Australia với lịch sử 160 năm.
Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp Mỹ đánh giá cao sự phát triển của Vinamilk cũng như kết quả tích cực về hợp tác thương mại giữa hai bên khi tham quan nhà máy sữa hiện đại này.
Trong những năm qua, người tiêu dùng phương Tây hạn chế uống sữa bò và lựa chọn các sản phẩm thay thế có nguồn gốc thực vật.
Dean Foods - công ty sữa lớn nhất nước Mỹ - nộp đơn xin bảo hộ phá sản vào ngày 12/11. Nhu cầu tiêu thụ sữa bò tại Mỹ đã giảm mạnh trong những năm qua.
Công ty sữa bột trẻ em Feihe đặt mục tiêu huy động 1,14 tỷ USD trong đợt phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu (IPO) tại Hong Kong và đạt giá trị vốn hóa tới 11,4 tỷ USD.
Tiện sử dụng vì không mất công pha chế, giá thành hợp lý nhưng vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng là những lý do sữa bột pha sẵn được các mẹ bỉm sữa “sủng ái”.
"Muốn bán sữa Việt vào Mỹ đã là chuyện không dễ, huống hồ còn là sữa đặc trị", CEO NutiFood chia sẻ về hành trình đưa sản phẩm chinh phục các thị trường khó tính.
Sữa mát áp dụng công thức đạm thuỷ phân tương tự thành phần sữa tự nhiên là bí quyết giúp mẹ mở “cánh cửa thần kỳ” hệ tiêu hoá khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón, phát triển toàn diện.
Giữa thị trường sữa trăm hoa đua nở, Chủ tịch Tập đoàn FrieslandCampina khối các sản phẩm tiêu dùng Roel van Neerbos vẫn giữ niềm tin vào độ am hiểu địa phương của Cô Gái Hà Lan.
NutiFood đang tự cho mình cơ hội để hiện thực hóa mục tiêu nâng chuẩn dinh dưỡng của người Việt. Và câu chuyện về chiếc máy xay sinh tố là cảm hứng để hãng theo đuổi tham vọng này.
Tháng 7, công ty dẫn đầu thị trường sữa công thức dành cho trẻ em tại châu Âu - Danone Nutricia - chính thức giới thiệu thương hiệu sữa Aptamil tại thị trường Việt Nam.
Khi làm mẹ, thế giới của người phụ nữ dường như chỉ xoay quanh một thiên thần bé bỏng. Con ngủ không ngon, biếng ăn hay gặp vấn đề về tiêu hóa… đều là trăn trở của đấng sinh thành.
Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk, cho biết không chỉ Coca-Cola mà nhiều đối thủ khác đã tham gia thị trường sữa, nhưng Vinamilk đã có kế hoạch để giữ thị phần số một.
Lạc đà, loài vật từng phổ biến ở khu vực phía tây khô cằn của Ấn Độ, được giải thoát khỏi nguy cơ biến mất nhờ nhu cầu ngày càng gia tăng cho các sản phẩm làm từ sữa của chúng.
Các sản phẩm dinh dưỡng do liên doanh Asahi - NutiFood sản xuất tại Nhật sẽ mang thương hiệu Wakodo, theo công thức do NutiFood tư vấn, đồng thời cung ứng tại thị trường Việt Nam.
Chỉ chưa đầy 5 năm ra mắt, GrowPLUS+ của thương hiệu sữa thuần Việt NutiFood đã trở thành sản phẩm bán chạy số một trong toàn ngành sữa đặc trị tại Việt Nam.
Khó sửa chữa, giá đắt, việc mua một chiếc laptop Apple ngày nay giống như đi thuê hơn là sở hữu.
Theo giám đốc ngành hàng dinh dưỡng chuyên biệt của FrieslandCampina, hành vi mua sắm và tiếp thu thông tin của người tiêu dùng thay đổi dẫn đến cách làm marketing cũng thay đổi.