Vì sao người tiêu dùng phương Tây từ bỏ sữa bò
Trong những năm qua, người tiêu dùng phương Tây hạn chế uống sữa bò và lựa chọn các sản phẩm thay thế có nguồn gốc thực vật.
171 kết quả phù hợp
Vì sao người tiêu dùng phương Tây từ bỏ sữa bò
Trong những năm qua, người tiêu dùng phương Tây hạn chế uống sữa bò và lựa chọn các sản phẩm thay thế có nguồn gốc thực vật.
Người tiêu dùng từ bỏ sữa bò, công ty sữa lớn nhất nước Mỹ phá sản
Dean Foods - công ty sữa lớn nhất nước Mỹ - nộp đơn xin bảo hộ phá sản vào ngày 12/11. Nhu cầu tiêu thụ sữa bò tại Mỹ đã giảm mạnh trong những năm qua.
Công ty sữa bột Trung Quốc tự định giá 11,4 tỷ USD
Công ty sữa bột trẻ em Feihe đặt mục tiêu huy động 1,14 tỷ USD trong đợt phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu (IPO) tại Hong Kong và đạt giá trị vốn hóa tới 11,4 tỷ USD.
Vì sao sữa bột pha sẵn được lòng bà nội trợ?
Tiện sử dụng vì không mất công pha chế, giá thành hợp lý nhưng vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng là những lý do sữa bột pha sẵn được các mẹ bỉm sữa “sủng ái”.
Nữ CEO quyền lực châu Á tiết lộ chuyện visa cho NutiFood vào Mỹ
"Muốn bán sữa Việt vào Mỹ đã là chuyện không dễ, huống hồ còn là sữa đặc trị", CEO NutiFood chia sẻ về hành trình đưa sản phẩm chinh phục các thị trường khó tính.
Ứng dụng công thức đạm thủy phân, sữa mát Nhật mang lại lợi ích gì?
Sữa mát áp dụng công thức đạm thuỷ phân tương tự thành phần sữa tự nhiên là bí quyết giúp mẹ mở “cánh cửa thần kỳ” hệ tiêu hoá khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón, phát triển toàn diện.
'Cô Gái Hà Lan cam kết mang đến chất lượng toàn cầu cho người Việt'
Giữa thị trường sữa trăm hoa đua nở, Chủ tịch Tập đoàn FrieslandCampina khối các sản phẩm tiêu dùng Roel van Neerbos vẫn giữ niềm tin vào độ am hiểu địa phương của Cô Gái Hà Lan.
Câu chuyện từ máy xay sinh tố đến cam kết kim cương của hãng sữa Việt
NutiFood đang tự cho mình cơ hội để hiện thực hóa mục tiêu nâng chuẩn dinh dưỡng của người Việt. Và câu chuyện về chiếc máy xay sinh tố là cảm hứng để hãng theo đuổi tham vọng này.
Nhãn hàng sữa Aptamil chính thức gia nhập thị trường Việt Nam
Tháng 7, công ty dẫn đầu thị trường sữa công thức dành cho trẻ em tại châu Âu - Danone Nutricia - chính thức giới thiệu thương hiệu sữa Aptamil tại thị trường Việt Nam.
Những nỗi niềm của mẹ không phải ai cũng thấu
Khi làm mẹ, thế giới của người phụ nữ dường như chỉ xoay quanh một thiên thần bé bỏng. Con ngủ không ngon, biếng ăn hay gặp vấn đề về tiêu hóa… đều là trăn trở của đấng sinh thành.
CEO Vinamilk nói về sự khốc liệt của ngành sữa với tân binh Coca-Cola
Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk, cho biết không chỉ Coca-Cola mà nhiều đối thủ khác đã tham gia thị trường sữa, nhưng Vinamilk đã có kế hoạch để giữ thị phần số một.
Sự trở lại của những đàn lạc đà 'hết thời' ở Ấn Độ
Lạc đà, loài vật từng phổ biến ở khu vực phía tây khô cằn của Ấn Độ, được giải thoát khỏi nguy cơ biến mất nhờ nhu cầu ngày càng gia tăng cho các sản phẩm làm từ sữa của chúng.
Cái bắt tay của những bác sĩ Nhật và Việt
Các sản phẩm dinh dưỡng do liên doanh Asahi - NutiFood sản xuất tại Nhật sẽ mang thương hiệu Wakodo, theo công thức do NutiFood tư vấn, đồng thời cung ứng tại thị trường Việt Nam.
NutiFood đứng đầu thị phần sữa bột đặc trị cho trẻ em Việt
Chỉ chưa đầy 5 năm ra mắt, GrowPLUS+ của thương hiệu sữa thuần Việt NutiFood đã trở thành sản phẩm bán chạy số một trong toàn ngành sữa đặc trị tại Việt Nam.
'Chưa từng rời máy Mac, nhưng lần này tôi quyết định thay đổi'
Khó sửa chữa, giá đắt, việc mua một chiếc laptop Apple ngày nay giống như đi thuê hơn là sở hữu.
'Marketing thành công đâu chỉ là một đoạn phim quảng cáo hay'
Theo giám đốc ngành hàng dinh dưỡng chuyên biệt của FrieslandCampina, hành vi mua sắm và tiếp thu thông tin của người tiêu dùng thay đổi dẫn đến cách làm marketing cũng thay đổi.
Tổng thống Trump lên án Canada, từ chối gặp Thủ tướng Trudeau
Tổng thống Mỹ chỉ trích Canada vì diễn tiến chậm chạp của cuộc đàm phán về NAFTA, nói ông không hài lòng nên đã từ chối đề nghị gặp riêng của Thủ tướng Trudeau.
Tiêu chí chọn sữa cho trẻ trên hai tuổi
Trước thị trường rộng lớn với đa dạng chủng loại và hãng sản xuất, việc chọn sữa cho trẻ không phải điều đơn giản.
Sữa nhái, dầu cống rãnh và những bê bối gây chấn động Trung Quốc
Trong nhiều năm qua, người dân Trung Quốc bức xúc với hàng loạt vụ bê bối về dược phẩm rởm và thực phẩm bẩn, đe dọa sức khỏe cộng đồng.
NutiFood nỗ lực vì một Việt Nam không còn trẻ suy dinh dưỡng
Công ty CP thực phẩm dinh dưỡng NutiFood kết hợp với Hiệp hội sữa Việt Nam tổ chức “Ngày sữa thế giới 2018” với mục tiêu vì một Việt Nam không còn trẻ suy dinh dưỡng.