KKV tăng cường đẩy mạnh hợp tác chiến lược tại Việt Nam
Khởi đầu năm 2025, thương hiệu bán lẻ toàn cầu, mô hình cửa hàng đa dụng KKV đã khai trương chi nhánh mới tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội).
4.660 kết quả phù hợp
Khởi đầu năm 2025, thương hiệu bán lẻ toàn cầu, mô hình cửa hàng đa dụng KKV đã khai trương chi nhánh mới tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội).
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tiêu dùng suy yếu, chỉ dựa vào KOL không "ăn thua", các thương hiệu cần chiến lược kết hợp hài hoà thêm nhóm người ảnh hưởng mới và công nghệ AI.
Các doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng góp ý kiến cho việc đàm phán với Mỹ, khẳng định hàng Việt không gây hại mà mang lại lợi ích cho người tiêu dùng Mỹ.
Nắm bắt thời điểm vàng trong mùa cao điểm sản xuất kinh doanh, thực hiện định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, HDBank triển khai 2 gói tín dụng quy mô đến 35.000 tỷ đồng.
Phim điện ảnh gia nhập “câu lạc bộ doanh thu trăm tỷ” cùng với sự bùng nổ của ngành công nghiệp giải trí đã mở ra triển vọng việc làm hấp dẫn cho ngành làm phim tại Việt Nam.
Không chỉ tôm hùm, 3 tháng đầu năm nay, Trung Quốc còn chi tiền gấp 20 lần so với cùng kỳ năm ngoái để mua một loại hải sản có bán đầy chợ Việt.
Google và các công cụ truyền thống đã mất dần thị trường tìm kiếm thông tin. Người dùng nên cập nhật và lựa chọn chatbot phù hợp với nhu cầu của mình để tối ưu hoá hiệu suất.
Thanh Hóa xếp thứ 2 cả nước về lượng du khách dịp 30/4 - 1/5, nhưng bị bỏ xa nếu tính riêng lượng khách quốc tế.
Giới nhà giàu Trung Quốc đang rút khỏi bất động sản Mỹ để chuyển hướng sang Thái Lan, Australia, Canada và Singapore, giữa lúc căng thẳng leo thang.
Trong tháng 4, Việt Nam đón hơn 1,65 triệu lượt khách quốc tế, giảm nhẹ so với tháng trước nhưng tăng hơn 6% so với cùng kỳ. Trung Quốc giữ vững vị trí là thị trường nguồn số một.
Sau VF 3, VF 5 và VF e34, VinFast mang mẫu xe chiến lược dành cho khách hàng cá nhân đến Indonesia, thể hiện quyết tâm chinh phục khách hàng tại đất nước vạn đảo.
Sáng 5/5, Thủ tướng đã trình bày Báo cáo đánh giá bổ sung kết quả thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024; tình hình thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội những tháng đầu...
Hình ảnh rò rỉ về tên lửa mới trên Su-57 được ví như lời cảnh báo từ Nga giữa lúc NATO tăng cường hiện diện, hé lộ tham vọng quân sự đầy tính toán của Điện Kremlin.
Gần 50 năm kể từ khi thành lập, Công ty Cổ phần Phát hành Sách TP.HCM (Fahasa) luôn nỗ lực vượt khó, thích nghi và vươn lên phát triển tùy theo bối cảnh từng giai đoạn.
Các hãng xe Trung Quốc thay đổi thái độ với trạm sạc công cộng, cho thấy vai trò quan trọng của mạng lưới này trong khả năng thành/bại của hãng xe điện tại Việt Nam.
Dù gặp nhiều trở ngại, Apple vẫn phát triển phiên bản mới của Vision Pro để hiện thực hóa tham vọng của CEO Tim Cook.
Để thế giới biết đến mình, đã đến lúc xuất bản Việt cần chủ động hiện diện như một thể vừa thống nhất, vừa đa sắc, theo đại diện Hội sách Frankfurt.
Đơn hàng giảm mạnh buộc nhiều doanh nghiệp Trung Quốc ngừng sản xuất, sa thải nhân viên và gấp rút tìm thị trường mới khi Mỹ áp thuế lên hàng hóa Trung Quốc.
Đây là thông tin được chia sẻ tại Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 4, do Bộ Công Thương tổ chức ngày 28/4.
Khu nhà phố thương mại SOHO tại The Global City đã được niêm yết trên mạng lưới BĐS hạng sang toàn cầu Christie's International Real Estate (CIRE), khẳng định tăng trưởng bền vững.