Các thương hiệu đồng hồ xa xỉ của Thụy Sĩ tăng giá
Swatch Group AG, tập đoàn đồng hồ hàng đầu thế giới đã tăng giá hàng loạt sản phẩm đến từ các thương hiệu mình sở hữu. Tiêu biểu trong đó là mẫu đồng hồ Speedmaster của Omega.
580 kết quả phù hợp
Các thương hiệu đồng hồ xa xỉ của Thụy Sĩ tăng giá
Swatch Group AG, tập đoàn đồng hồ hàng đầu thế giới đã tăng giá hàng loạt sản phẩm đến từ các thương hiệu mình sở hữu. Tiêu biểu trong đó là mẫu đồng hồ Speedmaster của Omega.
Người tiêu dùng Trung Quốc gửi tiết kiệm kỷ lục 2.600 tỷ USD
Tổng tiền tiết kiệm mới của các hộ gia đình Trung Quốc trong năm 2022 đạt mức kỷ lục 17.840 tỷ nhân dân tệ, cao gần gấp đôi so với năm 2021.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Ngày càng nhiều người đi thuê hàng hiệu
Thị trường cho thuê hàng xa xỉ ngày càng phát triển, giúp nhiều người tiếp cận sản phẩm Hermès, Louis Vuitton hay Gucci với giá cả trong tầm tay.
Mùn biển nhuộm đen bãi tắm Cửa Lò
Hơn 1 km bãi biển Cửa Lò (Nghệ An) bị nhuộm đen bởi lớp mùn dày đến 20 cm. Mỗi ngày ngành chức năng cử lực lượng thu gom, chở 10 xe mùn đến nơi xử lý.
Du khách Trung Quốc mua hàng hiệu trong nước thay vì ra nước ngoài
Việc Trung Quốc dỡ bỏ các hạn chế đi lại dự kiến phục hồi nhu cầu trên thị trường bán lẻ hàng xa xỉ toàn cầu, nhưng nhiều người tiêu dùng nước này lại chọn mua hàng trong nước.
Vua hàng hiệu chờ khách hàng Trung Quốc trở lại
Ông Bernard Arnault, người giàu nhất thế giới, tin tưởng việc Trung Quốc mở cửa trở lại sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng cao cấp tại quốc gia tỷ dân này.
Bong bóng đồng hồ xa xỉ sắp vỡ?
Thị trường đồng hồ cao cấp khởi đầu năm 2022 ở mức cao nhưng lại liên tục xuống dốc sau đó.
Tình yêu hàng hiệu của người Hàn Quốc
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
Những tin tức về vấn đề cắt giảm việc làm và lo ngại suy thoái kinh tế nổ ra đã khiến cho người tiêu dùng sợ hãi và phải thắt chặt chi tiêu của mình, kể cả khi mua đồ cũ.
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
Đầu tư Rolex lời hơn vàng, chứng khoán, bất động sản
Giá trị của chiếc Rolex ngày càng tăng theo thời gian. 10 năm qua, giá trị của Rolex đã tăng thêm 200%.
Savills: Hơn 30 thương hiệu mới sẽ gia nhập BĐS hàng hiệu Việt Nam
Dữ liệu mới đây của Savills cho thấy Việt Nam thuộc nhóm 4 thị trường có tốc độ tăng trưởng tốt nhất về nguồn cung bất động sản hàng hiệu.
Rolex cấp chứng nhận cho đồng hồ cũ nhằm chống hàng giả
Đây là một động thái được coi là sẽ giúp công ty Thụy Sĩ giám sát tốt hơn các sản phẩm và khuấy động thị trường đồng hồ xa xỉ trị giá 20 tỷ USD.
Lối sống xa hoa trên mạng khó biến mất
Bất chấp cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt đang xảy ra nhiều nơi trên thế giới, nội dung về lối sống xa xỉ, phô trương trên mạng xã hội không có dấu hiệu sẽ bị tẩy chay.
Tài sản của chồng mới Từ Hy Viên
Koo Jun Yup đang phải đối mặt với nhiều câu hỏi về điều kiện tài chính. Do sống kín tiếng và không phô trương, truyền thông không thể thống kê chính xác tài sản của nam ca sĩ.
QDC là cửa hàng duy nhất được chính phủ Qatar cấp phép bán rượu, bia trong thời gian diễn ra World Cup. Lúc này, nơi đây được mệnh danh là địa điểm hạnh phúc nhất tại Doha.
Chiến dịch quảng bá mới của Balenciaga đã châm ngòi cho cơn sóng phản đối từ các khách hàng và dân mạng. Nhiều người cáo buộc nhãn hàng dung túng cho việc bóc lột trẻ em.
Hàng phân khúc tầm trung đang trở nên lạc lõng
Người tiêu dùng có thu nhập từ thấp đến trung bình đang chuyển sang các nhà bán lẻ giá rẻ, trong khi người giàu vẫn tiếp tục gắn bó với các thương hiệu cao cấp.
Ngành trang sức tăng trưởng bất chấp lạm phát
Ngành trang sức xa xỉ toàn cầu vẫn tăng trưởng rất tốt, bất chấp lạm phát gia tăng và suy thoái kinh tế rình rập.