Nhiều người không còn mù quáng mua túi hiệu
Nhiều người hiện không còn hào hứng trong việc mua túi hiệu đầu tư dù giá các mặt hàng liên tục tăng cao.
580 kết quả phù hợp
Nhiều người không còn mù quáng mua túi hiệu
Nhiều người hiện không còn hào hứng trong việc mua túi hiệu đầu tư dù giá các mặt hàng liên tục tăng cao.
Thành phố giàu có mới của Trung Quốc
Với nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, Tô Châu là lựa chọn của nhiều người trẻ đang tìm cơ hội việc làm. Thành phố này cũng là nơi sống của những cá nhân có khối tài sản khổng lồ.
Giá Rolex, Patek Philippe, Audemars Piguet cũ lao dốc
Giá trị của hàng loạt mẫu đồng hồ xa xỉ quay đầu rớt mạnh do tình trạng dư thừa nguồn cung trên thị trường thứ cấp.
Ai khiến thị trường đồng hồ xa xỉ cũ bùng nổ
Millennials và Gen Z góp phần giúp thị trường đồng hồ cũ bùng nổ. Họ tìm kiếm các sản phẩm có mức giá hợp lý.
Sơn Tùng M-TP, MONO mặc áo bó sát - kém mạnh mẽ hay xu hướng
Sơn Tùng M-TP bắt kịp xu hướng với mốt áo crop top bó và để lộ nội y, trong khi MONO trông đơn giản hơn.
Thương hiệu xa xỉ chật vật mở cửa hàng ở Việt Nam
Thị trường Việt Nam đang có lợi thế lớn cho các thương hiệu xa xỉ quốc tế, tuy nhiên nguồn cung phù hợp tiêu chuẩn còn rất hạn chế, theo đánh giá của chuyên gia tại Savills.
Khát hàng xa xỉ, người Trung Quốc mua đồ hiệu second-hand
Thị trường kinh doanh hàng xa xỉ đã qua sử dụng ở Trung Quốc đang phát triển. Nhiều người tìm mua đồ hiệu second-hand để tiết kiệm chi phí.
Người kiếm hơn 100 triệu USD nhờ việc Rolex thiếu hàng
Khi các khách hàng không thể mua được đồng hồ tại cửa hàng chính hãng, họ tìm đến Neel Alwani. Anh bán nhiều mẫu đồng hồ đã không còn được sản xuất hoặc đang hết hàng.
Căn hộ trên 14.000 USD/m2 'hút' nhà giàu Việt
Cùng với tốc độ tăng trưởng của giới siêu giàu và sự phát triển thị trường hàng xa xỉ tại Việt Nam, những dự án hàng hiệu vừa qua đều đạt tỷ lệ bán hơn 70%.
Sức hút của BĐS ven sông với giới thượng lưu
Các khu vực ven sông trên thế giới luôn hấp dẫn giới thượng lưu, hình thành cộng đồng dân cư văn minh, giàu có.
Mẫu quần như Phương Ly diện tạo tranh cãi
Không chỉ Phương Ly, nhiều thần tượng Kpop và các ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn trong làng thời trang cũng đang lăng xê mốt này.
Các thiết bị đã qua sử dụng từ Rolex, Patek Philippe tiếp tục giảm. Những dấu hiệu này cho thấy thị trường đang hạ nhiệt.
Người giàu ở Trung Quốc cũng cạn tiền để mua hàng hiệu
Tình hình kinh tế bất ổn, thất nghiệp gia tăng và thu nhập giảm đã ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm của những người tiêu dùng trẻ tuổi tại đất nước tỷ dân.
Cà phê dành cho người sành uống
Cà phê "đặc sản" hay cà phê "dành cho người sành uống" trở thành một hiện tượng trong ngành.
Thương hiệu xa xỉ ở châu Âu lao đao vì vắng khách Trung Quốc
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.
Việc không đội bóng lớn nào hỏi mua Ronaldo khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn chưa đầy một tuần là dấu hiệu lớn cho thấy vị thế và giá trị suy giảm của CR7.
Thế khó của thời trang xa xỉ khi Gen Z thắt chi tiêu
Các thương hiệu cao cấp rơi vào thế khó khi khách hàng Gen Z thắt chặt chi tiêu. Nhóm người này được dự đoán sẽ chiếm 40% thị trường hàng xa xỉ quốc tế.
Người giàu Trung Quốc bán lỗ đồ Rolex, Hermès để lấy tiền tiêu
Ảnh hưởng từ chính sách “Zero Covid-19”, thị trường hàng hiệu cũ ở Trung Quốc chứng kiến giá đồng hồ Rolex Submariners giảm 46%, trong khi túi Hermès Birkin là 1/5.
Người giàu Trung Quốc không mua túi ‘made in China’
Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.
Thế hệ Y của Trung Quốc vay nợ để mua đồ hiệu
Trong một năm, Yu Runting (26 tuổi) chi gần 13.000 USD cho 4 món đồ từ Celine, Chanel, Bvlgari và Tasaki. Để có tiền mua đồ, Yu đã dùng thẻ ghi nợ từ hệ thống cho vay trực tuyến.