Hướng đi cho nhạc Việt giữa lúc nhãn hàng chi phối
Nhạc sĩ Trường Nhân nhận định nhãn hàng có thể mang lại nguồn tài chính cho các dự án âm nhạc nhưng cũng kéo theo nhiều hệ quả.
3.343 kết quả phù hợp
Hướng đi cho nhạc Việt giữa lúc nhãn hàng chi phối
Nhạc sĩ Trường Nhân nhận định nhãn hàng có thể mang lại nguồn tài chính cho các dự án âm nhạc nhưng cũng kéo theo nhiều hệ quả.
Sự xuất hiện của producer K-391 sau cuộc đấu Sơn Tùng, Bích Phương
Sau cuộc đấu của Sơn Tùng và Bích Phương, thị trường nhạc Việt tiếp tục sôi động, nhiều ca sĩ phát hành sản phẩm. Trong đó, đáng chú ý là màn hợp tác giữa Hoaprox và K-391.
Doanh nghiệp đổ tiền cho ca sĩ Việt - 'con dao hai lưỡi'
Chuyên gia cho rằng việc thương hiệu, nhãn hàng đổ tiền cho thị trường âm nhạc sẽ giúp nghệ sĩ giải bài toán kinh tế. Song điều này cũng mang lại nhiều hệ lụy về lâu dài.
10 năm qua, Apple 'vứt tiền qua cửa sổ' như thế nào
Trong thời gian dài, Apple tốn khoảng 1 tỷ USD/năm để phát triển xe điện nhưng không bao giờ ra mắt.
Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
Nhãn hàng đổ tiền chi phối ca sĩ Việt
Nhiều năm qua, các nhãn hàng đổ tiền đầu tư vào thị trường nhạc Việt, chiếm lấy thị phần lớn ở mảng tổ chức nhạc hội, game show và MV.
'Cha đẻ' của karaoke qua đời ở tuổi 100
Vị doanh nhân ở Tokyo là người đầu tiên tự động hóa và thương mại hóa singalong vào năm 1967, mặc dù ông chưa bao giờ được cấp bằng sáng chế cho sản phẩm của mình.
Ngành bia gặp khó khiến nhiều ca sĩ Việt mất show cát-xê khủng?
Trong năm 2023, các nhãn hàng cắt ít nhất 50% chi phí marketing cho âm nhạc. Cho đến quý I của năm 2024, tình hình chưa có dấu hiệu hồi phục.
Ra mắt cùng thời điểm với cuộc đấu Bích Phương - Sơn Tùng M-TP, sản phẩm mới của Suboi nhận được phản hồi tích cực.
K-ICM đã đổi nghệ danh thành KHÁNH. Anh hiện tại tập trung cho công việc sản xuất và làm DJ.
Chuyên gia: 'Âm nhạc của Sơn Tùng ngày càng xa rời khán giả Việt'
Chuyên gia cho rằng nguyên nhân lớn nhất khiến Sơn Tùng giảm nhiệt đến từ việc âm nhạc của nam ca sĩ ngày càng xa rời khán giả trong nước và phát hành ít sản phẩm.
Nguồn cơn cuộc cãi vã của Jack và ViruSs
"Thiên lý ơi" mang giai điệu đơn giản, nhẹ nhàng và dễ nghe. Tranh cãi giữa ViruSs và Jack những ngày qua cũng bắt nguồn từ ca khúc này.
Tăng Duy Tân làm mờ Bích Phương
Trở lại sau hơn 2 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, nhưng single mới nhất của Bích Phương lại khiến khán giả chỉ nhớ đến một cái tên khác.
Thành tích MV "Chúng ta của tương lai" không bằng những sản phẩm trước của Sơn Tùng. Lý do có thể là nam ca sĩ vắng bóng đã lâu và ca khúc khá an toàn.
Giới trẻ hào hứng mở bát đầu năm cùng MV 'Mơ là phải mở'
Ca khúc “Mơ là phải mở” lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, góp phần lan toả tinh thần dám khát khao, lập kế hoạch để theo đuổi ước mơ của giới trẻ.
Cô gái Việt 18 tuổi được cứu ở cuộc thi âm nhạc Trung Quốc
Fancam của Ánh Sáng trong vòng mới nhất Chuang Asia đang đạt lượt xem lớn. Nữ ca sĩ được kỳ vọng vươn lên thứ hạng cao trong những tập tiếp theo.
Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng sẽ 'cứu' Suni Hạ Linh?
Đạp gió sẽ mở ra nhiều cơ hội làm việc, nâng cao thu nhập với không chỉ Suni Hạ Linh mà cả ngôi sao hạng A Thái Lan như Mai Davika.
Chiến thuật của Bích Phương khi đối đầu Sơn Tùng M-TP
Trong cuộc đối đầu sắp tới, Bích Phương khó vượt qua Sơn Tùng về thành tích. Nhưng việc dám trở lại cùng giờ, cùng ngày chứng tỏ nữ ca sĩ rất tự tin.
"Thiên lý ơi" không bùng nổ như những sản phẩm trước của Jack. Chưa kể, bài hát gây tranh luận sao chép.
Bích Phương có lép vế khi đối đầu Sơn Tùng?
Theo chuyên gia âm nhạc, màn đối đầu giữa Bích Phương và Sơn Tùng sẽ tạo nên cuộc đua gay cấn, giúp thị trường nhạc Việt sôi động hơn.