Thaibev khẳng định không bán Sabeco
Sabeco vẫn là con bài chiến lược trong tham vọng giành lại vị trí dẫn đầu Đông Nam Á của đại gia Thái Lan.
3.141 kết quả phù hợp
Thaibev khẳng định không bán Sabeco
Sabeco vẫn là con bài chiến lược trong tham vọng giành lại vị trí dẫn đầu Đông Nam Á của đại gia Thái Lan.
Thương hiệu xa xỉ chật vật mở cửa hàng ở Việt Nam
Thị trường Việt Nam đang có lợi thế lớn cho các thương hiệu xa xỉ quốc tế, tuy nhiên nguồn cung phù hợp tiêu chuẩn còn rất hạn chế, theo đánh giá của chuyên gia tại Savills.
Sau khi được Alibaba bơm thêm 1,3 tỷ USD tính riêng trong năm nay, CEO Lazada James Dong cho rằng nền tảng TMĐT đang có lợi thế tốt trước các đối thủ.
Suzuki Ertiga không dễ cạnh tranh dù có động cơ hybrid
Suzuki Ertiga Hybrid không tạo sức hút về mặt thiết kế. Điểm mạnh của mẫu xe này là giá bán rẻ và tính tiết kiệm nhiên liệu.
Những mẫu MPV 7 chỗ giá rẻ đáng chú ý tại Việt Nam
Là phân khúc sôi động nhất thị trường ôtô Việt Nam, những biến chuyển về mặt doanh số, giá bán hay sản phẩm mới trong phân khúc này luôn nhận được sự quan tâm.
Vì sao Shopee Việt Nam phải cắt giảm nhân viên
Lợi nhuận hàng năm của Shopee vẫn là con số âm. Trước tình trạng kinh tế toàn cầu suy yếu, công ty phải tiến hành các phương án giảm thiểu chi phí.
Cạnh tranh kho bãi gay gắt ở TP.HCM và Hà Nội
Nhu cầu từ thị trường bán lẻ, thương mại điện tử dự kiến tăng cao trong các tháng cuối năm, tuy nhiên nguồn cung kho bãi lại không đáp ứng kịp cả về số lượng lẫn chất lượng.
Want Want khánh thành nhà máy 50 triệu USD tại Việt Nam
Nhà máy sản xuất của Tập đoàn Want Want được khánh thành tại khu công nghiệp Long Giang (huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) với tổng vốn đầu tư hơn 50 triệu USD.
TP.HCM muốn đón làn sóng đầu tư năng lượng tái tạo từ Busan
Ông Võ Văn Hoan nhận định việc có hơn 2.000 doanh nghiệp Hàn Quốc tại TP.HCM là một nguồn lực quan trọng cho sự phát triển chung của thành phố.
Shopee Việt Nam thắt lưng buộc bụng, cắt bữa sáng của nhân viên
Tình trạng kinh doanh thua lỗ khiến Shopee phải tìm mọi cách để giảm thiểu chi phí. Đây cũng là phương châm hiện tại của ban lãnh đạo Sea Limited, công ty mẹ Shopee.
Lợi suất đầu tư khu công nghiệp ở Việt Nam lọt top khu vực
Chuyên gia tại Savills cho biết 6 thương vụ bán và cho thuê khu công nghiệp gần nhất đạt mức lợi suất lên đến 8-11%.
Chạy đua vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không
Các hãng hàng không Việt từ ông lớn đến tân binh đều rục rịch tham gia vào thị trường màu mỡ, còn nhiều tiềm năng này.
Trung Quốc luôn là thị trường outbound (du lịch nước ngoài) hàng đầu của người Việt. Tuy nhiên, chính sách chống dịch Covid-19 của nước này khiến việc du lịch chưa khả thi.
iPhone 14 chính hãng bán trễ hơn dự tính một tuần
Các nhà bán lẻ trong nước đồng loạt công bố ngày mở bán iPhone 14 series từ 14/10. Thời gian này trễ hơn dự đoán ban đầu.
Tiềm năng phát triển du lịch chăm sóc sức khỏe ở Charm Resort Hồ Tràm
Sở hữu Goco Spa Hồ Tràm - wellness center với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện chuẩn quốc tế, Charm Resort Hồ Tràm được đánh giá cao ở tiềm năng hút khách.
Nhiều xe điện được mang đến Triển lãm Ôtô Việt Nam 2022
Mercedes-Benz, Toyota và MG đều sẽ có màn ra mắt những mẫu xe điện tại Vietnam Motor Show 2022.
Shopee sa thải một loạt nhân viên
Shopee tiếp tục quá trình thanh lọc nhân sự nhằm cắt giảm chi phí, hướng tới khả năng tự lực tài chính trong thời gian sớm nhất.
Cuộc chiến giao đồ ăn khốc liệt ở Đông Nam Á
Khu vực Đông Nam Á đang trở thành nơi cạnh tranh thị phần của các ứng dụng giao đồ ăn. Tuy nhiên đây không phải mảng kinh doanh "dễ nhằn" ngay cả khi sở hữu tiềm năng lớn.
iPhone 14 chính hãng bán ra đầu tháng 10
Một số hệ thống bán lẻ tiết lộ máy chính hãng sẽ cho đặt trước vào cuối tháng. Hôm nay, iPhone 14 xách tay đã có mặt ở thị trường trong nước.
Vì sao người trẻ thích 'chốt đơn' trên sàn TMĐT?
Trong giai đoạn hậu Covid 19, thương mại điện tử vẫn là kênh mua sắm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.