Malaysia dỡ bỏ thuế chống bán phá giá đối với sắt, thép Việt Nam
Malaysia dỡ bỏ việc áp dụng thuế chống bán phá giá và các cuộc điều tra đối với hàng hóa nhập khẩu có xuất xứ hoặc xuất khẩu từ Hàn Quốc và Việt Nam, có hiệu lực từ ngày 23/6/2025.
3.271 kết quả phù hợp
Malaysia dỡ bỏ việc áp dụng thuế chống bán phá giá và các cuộc điều tra đối với hàng hóa nhập khẩu có xuất xứ hoặc xuất khẩu từ Hàn Quốc và Việt Nam, có hiệu lực từ ngày 23/6/2025.
Nhà máy rang xay cà phê Highlands Cái Mép, với tổng vốn đầu tư 21 triệu USD, là cột mốc chiến lược trong hành trình 25 năm của Highlands Coffee.
Du khách từ Mỹ, Singapore, Ấn Độ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Ba Lan, Trung Quốc và Philippines đang chọn Việt Nam làm điểm dừng chân cho hành trình du lịch bằng tàu biển.
Từ Thái Lan, Malaysia đến Việt Nam, các tour miệt vườn sầu riêng thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế, trở thành một mô hình du lịch nông nghiệp độc đáo, nhiều tiềm năng phát triển.
Thị trường chứng khoán châu Á giảm điểm trong phiên sáng 19/6 khi căng thẳng Trung Đông leo thang. Bối cảnh bất ổn cũng khiến các tài sản trú ẩn tăng giá.
Việt Nam chi hơn 186 triệu USD để nhập khẩu đậu nành từ Mỹ trong 4 tháng đầu năm nay, là quốc gia nhập khẩu đậu nành Mỹ lớn thứ 3 tại Đông Nam Á và đứng thứ 13 toàn cầu.
Philippines đứng đầu danh sách "nguy hiểm nhất thế giới" cho hoạt động du lịch trong năm 2025. Kết luận được đưa ra qua khảo sát của một công ty tài chính của Mỹ.
Territory 2025 xuất hiện tại Brazil nhiều khả năng cũng là phiên bản dự kiến được mở bán ở Việt Nam trong thời gian tới.
Ngày 16/6, Xanh SM ra mắt dịch vụ giao đồ ăn Xanh SM Ngon, với mạng lưới hơn 2.000 nhà hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng, kết hợp tốc độ ấn tượng, chất lượng đảm bảo và ưu đãi hấp dẫn.
Chào mừng ngày lễ trọng đại của đất nước và kỷ niệm 6 năm khánh thành nhà máy, VinFast phát động cuộc thi sáng tác với chủ đề “VinFast - khát vọng vì Việt Nam xanh và hùng cường”.
“Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2025” khép lại thành công, để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng giới mộ điệu thời trang trong nước và quốc tế.
Wang Ning, CEO của hãng đồ chơi Pop Mart, chứng kiến khối tài sản gia tăng khi Labubu trở thành hiện tượng toàn cầu. Hiện anh sở hữu khối tài sản hơn 21,5 tỷ USD.
KOS đồng hành Đại sứ quán Italy tại lễ Quốc khánh, thể hiện vai trò cầu nối văn hóa - thương mại giữa Việt Nam và Italy.
Mitsubishi muốn tận dụng chiến lược đã từng thành công với Xpander và Xforce tại Đông Nam Á, nhưng điều đó có dễ dàng với một mẫu SUV 7 chỗ cỡ C?
Tiếp nối dấu ấn tại California, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas (Mỹ), lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
Năm 2025 trôi qua được hơn 5 tháng, song ngành du lịch Thái Lan vẫn đối diện với thách thức kéo dài từ cuối năm 2024. Hậu quả đang hiện rõ từng ngày.
Làn sóng hàng hóa giá rẻ từ Trung Quốc đang lan rộng khắp châu Á, mang lại cơ hội kiềm chế lạm phát nhưng đồng thời thổi bùng nỗi lo về nguy cơ suy yếu sản xuất nội địa.
Chiến lược mở rộng chuỗi cung ứng và mở bán sớm iPhone cho thấy Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng với Apple.
HLV Mano Polking tiếc nuối vì không thể chứng kiến đội hình mạnh nhất của tuyển Việt Nam đấu với dàn cầu thủ nhập tịch đến từ châu Âu hay Nam Mỹ của Malaysia.
Cùng với 3 cửa hàng hiện hữu tại TP.HCM và Đà Nẵng, nhà sản xuất nhân vật Labubu sẽ mở thêm 3 cửa hàng mới tại Việt Nam trong năm 2025.