Vì sao Ấn Độ được VinFast chọn làm nơi ra mắt xe, mở nhà máy?
Ấn Độ hiện là thị trường ôtô lớn thứ tư thế giới, sở hữu tiềm năng phát triển khá lớn ở mảng xe điện.
3.351 kết quả phù hợp
Ấn Độ hiện là thị trường ôtô lớn thứ tư thế giới, sở hữu tiềm năng phát triển khá lớn ở mảng xe điện.
Nỗi sợ hãi gia tăng khi lượng khách đến Thái Lan trong 9 tháng vẫn tiếp tục giảm, dù quốc gia này vừa trải qua mùa cao điểm du lịch, theo Thaiger.
Ngành du lịch tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng lượng khách nước ngoài đến Việt Nam trong tháng 8 với 1,68 triệu lượt khách.
Sự bùng nổ pickleball mở ra cơ hội kinh doanh mới cho các startup và câu lạc bộ thể thao ở Trung Quốc, dù vẫn tồn tại thách thức như quỹ đất hạn chế, rào cản ngôn ngữ.
Đây là lần đầu tiên Mazda mang động cơ PHEV lên một mẫu SUV ở Đông Nam Á, với giá bán không hề thấp.
Tối 3/9, đơn vị vận chuyển Ninja Van thông báo tiến hành dừng dịch vụ giao nhận nhanh, khuyến nghị khách hàng không tạo đơn hàng mới sau thời điểm này.
Không ít thương vụ M&A bất động sản được ghi nhận trong thời gian qua, trong đó có những dự án trị giá hàng trăm triệu USD, cho thấy dòng vốn đang trở lại mạnh mẽ.
Bằng vị trí nhất bảng hay nhì tốt nhất, U23 Việt Nam đã 5 lần liên tiếp góp mặt ở VCK U23 châu Á.
Việt Nam tiếp tục nằm trong nhóm các thị trường lớn tại nước ngoài của Haidilao bên cạnh Mỹ, Singapore và Malaysia.
Theo đặc phái viên TTXVN, trong chương trình dự Hội nghị thượng đỉnh Tổ chức Hợp tác Thượng Hải (SCO)và làm việc tại Trung Quốc, sáng 31/8, tại thành phố Thiên Tân, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh...
Với bài luận về Doraemon cùng hàng loạt dự án khởi nghiệp, Khánh Linh giành học bổng 100% học phí vào ngôi trường số 1 Trung Quốc.
Nửa đầu năm nay, hàng loạt doanh nghiệp dệt may mở rộng tuyển dụng, với tổng số lượng hàng nghìn nhân sự. Dù vậy, ngành vẫn đối diện không ít áp lực trong giai đoạn tới.
Theo chuyên gia Đoàn Minh Xương, việc góp mặt trong đội hình giàu chiều sâu giúp Alan Grafite phát huy tối đa khả năng và trở thành mũi nhọn nguy hiểm nhất của CAHN.
bTaskee có tham vọng xuất khẩu dịch vụ sau thành công tại "sân nhà" Việt Nam và các nước như Thái Lan, Indonesia.
Tại Đông Nam Á, hãng điện tử Nhật Bản theo đuổi phân khúc máy sấy tóc cao cấp để tiếp cận lớp khách hàng trung lưu đang bùng nổ.
Giá nhà tăng nhanh hơn thu nhập, khiến tầng lớp trung lưu ở nhiều quốc gia như Indonesia, Thái Lan ngày càng khó an cư, trong khi thị trường bất động sản tập trung vào phân khúc cao cấp.
Sau Thái Lan và Indonesia, BYD quyết định xây dựng nhà máy thứ 3 ở Đông Nam Á, nhằm tránh rủi ro thuế nhập khẩu và tăng sức cạnh tranh.
Với chiến lược phát triển YouTube Shopping một năm trước ở Việt Nam, YouTube tham vọng trở thành nền tảng có sức ảnh hưởng lớn nhất đối với thương mại sáng tạo.
Ngày 22/8, Omoda & Jaecoo Việt Nam - thương hiệu xe ôtô thuộc Tập đoàn Chery (Trung Quốc) - đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank).
Quyết định không tập trung toàn lực cho ôtô thuần điện của Toyota dường như đã đúng, ít nhất nếu xét đến tình hình thị trường ở thời điểm hiện tại.