Tham vọng bất động sản của Tân Hiệp Phát
Ngoài việc liên tục gom quỹ đất, Tân Hiệp Phát từng gây xôn xao thị trường khi mở một loạt công ty kinh doanh bất động sản với vốn điều lệ lớn, song mọi thứ vẫn còn dang dở.
628 kết quả phù hợp
Tham vọng bất động sản của Tân Hiệp Phát
Ngoài việc liên tục gom quỹ đất, Tân Hiệp Phát từng gây xôn xao thị trường khi mở một loạt công ty kinh doanh bất động sản với vốn điều lệ lớn, song mọi thứ vẫn còn dang dở.
56% người TP.HCM và Hà Nội đi cà phê hàng tuần
Đây là kết quả khảo sát của Công ty nghiên cứu Q&Me với 376 đối tượng từ 20 đến 49 tuổi tại TP.HCM và Hà Nội về mức độ sử dụng và mức độ phổ biến của chuỗi các nhà hàng ăn uống.
Đồ uống càng nhiều đường, sức khỏe người Việt càng bị hủy hoại
Đó chính là lý do TS Nguyễn Huy Quang cho rằng cần đánh thuế cao với loại đồ uống này. Đồ uống càng nhiều đường càng phải chịu mức thuế cao.
Singapore, Thái Lan hạn chế đồ uống có đường thế nào
Theo chuyên gia, mục đích của thuế đồ uống có đường là thay đổi hành vi tiêu dùng, đền bù cho xã hội về chi phí thiệt hại sức khỏe mà các công ty có thể gây ra.
Không chỉ Credit Suisse, Thụy Sĩ cũng cần được giải cứu
Vụ khủng hoảng Credit Suisse đe dọa mô hình kinh tế và bản sắc dân tộc của Thụy Sĩ, được xây dựng dựa trên việc bảo vệ sự thịnh vượng của thế giới.
Chủ tịch Fed bị chỉ trích đã vào cuộc quá muộn trong trận chiến với lạm phát. Điều đó gây ra những đợt tăng lãi suất dồn dập và tạo nên sự bất ổn trong hệ thống ngân hàng.
Tâm lý thị trường suy yếu trong ngắn hạn khiến chỉ số chứng khoán trong nước bị bán mạnh nhất kể từ đầu tháng 3, điều cũng đang diễn ra với các chỉ số chứng khoán khác ở châu Á.
Chuyên gia: Không nên đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với nước ngọt
Nhiều chuyên gia tỏ ra quan ngại về đề xuất đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường và cho rằng chính sách này sẽ ảnh hưởng nặng nề đối với ngành nước giải khát.
Luật Đất đai sửa đổi: Cần có cơ quan định giá độc lập
Các chuyên gia góp ý sau khi bỏ khung giá đất, Nhà nước cần cho phép thành lập cơ quan định giá đất độc lập để hỗ trợ xây dựng bảng giá hàng năm đảm bảo khách quan, minh bạch.
Đề xuất chấm dứt quyền sở hữu chung cư khi hết thời hạn sử dụng
Với đề xuất chấm dứt quyền sở hữu nhà chung cư khi hết thời hạn sử dụng, chuyên gia cho rằng cần phân loại các nhóm nhà này để đảm bảo quyền lợi cho người dân.
Không phải mô hình ăn uống nào cũng mở được chuỗi ở Việt Nam
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
Ly cà phê giá 100.000 đồng không còn xa lạ
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
Tôi nên đầu tư tiền của mình vào đâu
Theo sách "Đầu tư thông minh" của Anthony Robbins, câu hỏi lớn nhất về tài chính trong tâm trí chúng ta ngày nay là: “Tôi nên đặt tiền của mình vào đâu?"
Khủng hoảng hành tây đe dọa lương thực thế giới
Giá hành tây tăng vọt buộc các chính phủ từ Morocco đến Philippines phải bảo vệ nguồn cung.
Khủng hoảng hành tây từ Đông sang Tây
Giá rau củ tăng cao tại chợ đã ảnh hưởng đến chế độ dinh dưỡng của người dân và buộc các chính phủ từ Morocco đến Philippines phải đưa ra chính sách bảo vệ nguồn cung.
Quán cà phê tại TP.HCM phải 'cộng sinh' để tồn tại
Hai năm trở lại đây, những quán cà phê kết hợp với workshop, mua sắm trở nên hút khách. Nhiều chủ quán cho biết đây là cách giúp họ giải quyết bài toán chi phí và không gian.
Hàng hóa phương Tây vẫn tuồn vào Nga
Nhiều thương hiệu như Coca-Cola và Zara đã rời khỏi Nga, nhưng người tiêu dùng Nga vẫn có cách để mua được đồ từ các hãng này.
Sự mở rộng của các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
Chuỗi cà phê Nhật Bản vào Việt Nam, giá đắt hơn Starbucks
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Người Trung Quốc nghiện rượu giá rẻ
Từng là biểu tượng của sự sang trọng, thị trường rượu vang ở Trung Quốc đang bị chi phối bởi phân khúc rẻ tiền hơn. Một trong số đó là loại rượu “996-es” được bày bán trên mạng.