Chuỗi bán lẻ chủ động nguồn cung trong mùa dịch nhờ hàng nhãn riêng
Phát triển hàng nhãn riêng, chuỗi bán lẻ có thể chủ động nguồn cung và bán hàng với giá rẻ cùng chất lượng tốt hơn trong mùa dịch, đặc biệt khi nhu cầu mua sắm tăng nhanh.
118 kết quả phù hợp
Phát triển hàng nhãn riêng, chuỗi bán lẻ có thể chủ động nguồn cung và bán hàng với giá rẻ cùng chất lượng tốt hơn trong mùa dịch, đặc biệt khi nhu cầu mua sắm tăng nhanh.
“Không phải ai cũng đồng tình với thương vụ sáp nhập VCM vừa qua, nhưng đây là bước nhảy vọt mang tính cách mạng của Masan", ông Nguyễn Đăng Quang chia sẻ.
Giá heo hơi vài ngày qua đã giảm 2.000-10.000 đồng/kg, thậm chí ở Sóc Trăng, Bạc Liêu chỉ còn 77.000 đồng/kg. Tuy nhiên, thịt heo đến tay người tiêu dùng vẫn chưa hạ nhiệt.
Trong nhịp sống hiện đại thời 4.0, làm thế nào để mẹ tìm được những thực phẩm vừa ngon vừa lạ, lại lành và tốt cho sức khỏe trước nhiều lựa chọn ngày Tết?
Năm 2019, bà chủ Vietjet đẩy mạnh tham vọng hàng không, Chủ tịch Thaco giải cứu Hoàng Anh Gia Lai, Chủ tịch Vingroup nhượng bán lẻ cho Masan, dồn lực cho cuộc chơi ôtô, công nghệ.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan vừa thông qua nghị quyết chào bán ra công chúng 100 triệu trái phiếu trị giá tối đa 10.000 tỷ đồng, kỳ hạn 36 tháng.
Tết này, các chị em sẽ "hết ngán, hết chán, hết bận, hết đầu bù tóc rối" với những dòng sản phẩm ngon lạ được chế biến sẵn thuộc thương hiệu thịt sạch G.
“Điều quan trọng nhất khi đi chợ là lựa rau sạch, thịt tươi mới để bữa ăn ngon lành cho cả nhà, đảm bảo sức khỏe”, chị Lan - một nhân viên văn phòng ở Hà Nội tâm sự.
Trong phiên giao dịch đầu tiên, cổ phiếu MML của Công ty CP Masan MEATLife đã giảm 12,6% so với giá tham chiếu, khiến vốn hóa công ty giảm gần 3.300 tỷ so với định giá ban đầu.
Công ty Masan MEATLife hiện có vốn điều lệ 3.243 tỷ đồng, doanh thu năm gần nhất đạt gần 14.000 tỷ, tương đương Masan Consumer, công ty công bố sáp nhập Vinmart và VinEco.
Mua Vinmart và VinEco sẽ giúp Masan hoàn thiện hệ sinh thái của mình, làm chủ quá trình từ sản xuất, chế biến đến phân phối, buôn tận gốc, bán tận ngọn.
Nhà bán lẻ 5 năm tuổi chuyển giao hệ thống cho nhà sản xuất hàng tiêu dùng có hơn 20 năm kinh nghiệm, cái “bắt tay” giữa Masan và Vingroup mang đến nhiều lợi ích cho người dùng.
VinCommerce hiện chiếm thị phần cao nhất trên thị trường bán lẻ Việt Nam. Khi về tay Masan, đây sẽ là "đế chế" mới trong cuộc cạnh tranh với Co.opmart, Big C và Lotte.
Lợi nhuận trước thuế năm 2018 tại Công ty Hàng tiêu dùng Masan đạt gần 3.900 tỷ đồng, trong khi đó, mảng bán lẻ của Vingroup (chủ yếu là Vinmart, Vinmart+) lỗ hơn 5.100 tỷ đồng.
"Có thể bên trong là trao đổi tài chính giữa 2 tập đoàn có sức mạnh lớn hơn tính toán lợi nhuận chúng ta đang thấy”, TS Đinh Thế Hiển nhận định về thương vụ giữa Vingroup và Masan.
Quy trình này cho phép nhà sản xuất chủ động kiểm soát mọi khâu sản xuất thịt sạch G chuẩn 3F Plus, cho phép người tiêu dùng truy xuất nguồn gốc của sản phẩm qua mã QR.
Từ 6h sáng, cửa hàng thịt tại khu vực chợ Cây Quéo (quận Bình Thạnh, TP.HCM) đã tấp nập khách mua hàng. Đây là một trong hơn 40 điểm bán thịt mát MEATDeli tại TP.HCM.
Trung thu trong văn hóa tín ngưỡng Việt, được xem là Tết của trẻ con. Và trong dịp này, nhiều con vật linh hiện diện bằng cách này hay cách khác.
Gần đây, các bà nội trợ sành ăn kháo nhau về “thịt thật thà”, một loại thịt heo có mùi thơm thanh, thớ thịt mềm, vị ngọt tự nhiên.
6 tháng đầu năm, trong khi mì tôm, phở, nước tăng lực, thịt chế biến của Masan tăng trưởng nhanh thì gia vị, cà phê, bia chững lại, khai khoáng sụt giảm.