Loạt local brand Việt 'dắt tay nhau' rời cuộc chơi chỉ trong 6 tháng
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
732 kết quả phù hợp
Loạt local brand Việt 'dắt tay nhau' rời cuộc chơi chỉ trong 6 tháng
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
Thuế Mỹ đẩy ngành đồng hồ Thụy Sĩ vào cuộc chơi khan hiếm
Bối cảnh kinh tế bất ổn và mức thuế mới từ Mỹ đang buộc các thương hiệu đồng hồ cao cấp phải siết chặt sản xuất, hướng đến chiến lược khan hiếm và định vị phân khúc siêu sang.
Trào lưu bán khỏa thân 'nóng' lại nhờ Jennie
Hình ảnh bán nude mới đây của Jennie thu hút sự quan tâm. Xu hướng hở thân trên được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê từ đầu năm nay.
'Thư viện kỳ bí': Thế giới mở ra từ trang sách
Gần một năm kể từ khi đoạt giải Khát vọng Dế Mèn, tác phẩm "Thư viện kỳ bí" của Lê Sinh Hùng đến tay bạn đọc trong hình hài một cuốn sách in màu thật đẹp.
Váy áo lộ nội y ngày càng phản cảm
Chiếc váy trong suốt kém tinh tế của ca sĩ Heidi Montag tại sự kiện Billboard Women in Music 2025 nhận về nhiều lời chê. Đây không phải lần đầu trào lưu thời trang này bị chỉ trích.
'Cốc cà phê' gần 6.000 USD trên tay vợ sắp cưới Jeff Bezos
Lauren Sánchez xuất hiện tại một cuộc họp ở Los Angeles (Mỹ) với chiếc túi xách cao cấp thuộc về nhà mốt Balenciaga, thiết kế độc đáo mô phỏng ly cà phê mang đi.
Tuần của đồng hồ xa xỉ bản giới hạn
Richard Mille ra mắt cỗ máy mô phỏng động cơ Ferrari, giá từ 1,3 triệu USD, giới hạn 75 chiếc. De Bethune giới thiệu thiết kế hai mặt chỉ sản xuất 10 chiếc, giá bán 235.000 USD.
Đồng hồ Rolex 50.000 USD trên cổ tay con trai ông Trump
Barron Trump gây chú ý khi đeo chiếc Rolex Daytona vàng trị giá gần 50.000 USD khi xuống phố ở New York (Mỹ) gần đây. Trước đó, "hoàng tử Nhà Trắng" ít đeo phụ kiện đắt đỏ.
Chiếc váy 'cứu' Jennie khỏi loạt ồn ào mặc hớ hênh
Bộ cánh tông đỏ trong giải thưởng âm nhạc ngày 30/3 của Jennie nhận về nhiều lời khen. Trước đó, cô liên tục mắc lỗi hớ hênh, phản cảm khi theo đuổi xu hướng không quần.
VĐV pickleball thế chỗ 'huyền thoại tennis' Steffi Graf là ai?
Rachel Rettger (27 tuổi, Mỹ) thay thế Steffi Graf vắng mặt trong chuyến du đấu ởTP.HCM và Hà Nội. Cô mới thi đấu pickleball chuyên nghiệp 3 năm, từng theo học dự bị y khoa.
Rolex tăng giá trước sự kiện lớn nhất ngành đồng hồ
Sau nhiều tháng giảm giá liên tục trên thị trường thứ cấp, giá Rolex tăng trở lại ngay trước thềm Watches & Wonders, dấu hiệu cho thấy thị trường đồng hồ xa xỉ có thể dần ổn định.
Đồng hồ triệu USD mô phỏng động cơ siêu xe Ferrari
Richard Mille bắt tay Ferrari, ra mắt RM 43-01 lấy cảm hứng từ động cơ SF90, giá từ 1,3 triệu USD. Thiết kế mang lại cảm giác như đeo cả khoang động cơ Ferrari trên cổ tay.
Mua giày Nike online sẽ đắt hơn
Hãng thời trang thể thao thay đổi mức giá sản phẩm trực tuyến, hạn chế khuyến mãi nhằm bảo vệ giá trị thương hiệu trong bối cảnh lợi nhuận quý IV dự báo tiếp tục giảm.
Giá vàng cao không đủ kéo đồng hồ Thụy Sĩ khỏi suy thoái
Xuất khẩu đồng hồ Thụy Sĩ lao dốc 8,2% trong tháng 2 dù giá vàng tăng cao. Sự suy giảm của thị trường Trung Quốc và Mỹ tiếp tục đặt ra thách thức lớn cho các thương hiệu xa xỉ.
Đồng hồ 'say xỉn' được yêu thích
Bộ sưu tập Zapata Modul của Paulin mang đến những cỗ máy gây ấn tượng với bộ số bị "nhòe" và vòng phút hình chòm sao. Thiết kế độc đáo này thu hút đông đảo tín đồ.
Tiếp tục theo đuổi trào lưu không quần với set bodysuit trắng mỏng dính, Jennie nhận về nhiều ý kiến trái chiều, bị chỉ trích vì tạo ra tình huống nhạy cảm.
Khủng hoảng của team Chị Em Rọt: Bán hàng hay bán niềm tin?
Các “chiến thần livestream” Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục liên tục vướng vào bê bối quảng cáo sai sự thật. Liệu lời xin lỗi có còn tác dụng khi niềm tin công chúng đã bị bào mòn?
Thùy Tiên thành 'bạn thân thương hiệu' Dior
Hoa hậu Thùy Tiên thu hút sự chú ý khi thông báo được bổ nhiệm vào vị trí Friend of the House (Bạn thân thương hiệu) của Dior ở Việt Nam.
Mốt khoe nội y ren ngày càng táo bạo
Diện nội y ren, để lộ một phần hoặc toàn phần, trở thành xu hướng được các ngôi sao, tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê, dự kiến duy trì sức hút trong thời gian dài.
Thương hiệu thời trang Nike chính thức trở lại Super Bowl sau 27 năm, chi trả số tiền lớn để quảng cáo ở sự kiện này. Theo các chuyên gia, đây là canh bạc lớn đối với nhãn hàng.