Dù đã tăng giá 4 lần trong năm 2021, các sản phẩm của Chanel ngày càng đại trà và kém hấp dẫn trong mắt người giàu Hàn Quốc.
68 kết quả phù hợp
Dù đã tăng giá 4 lần trong năm 2021, các sản phẩm của Chanel ngày càng đại trà và kém hấp dẫn trong mắt người giàu Hàn Quốc.
Người buôn hàng hiệu xách tay bị xua đuổi ở Hàn Quốc
Các thương hiệu xa xỉ lần lượt rút cửa hàng miễn thuế tại Hàn Quốc. Đây được cho là động thái giữ chân khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu và chống lại nhóm "daigou".
Dùng hàng nhái vì áp lực phải sống sang chảnh
Muốn chứng tỏ đẳng cấp, xây dựng hình ảnh giàu có, nhiều người trẻ tuổi sẵn sàng mua đồ hiệu giả, kém chất lượng. Họ coi đây là cách giúp tiết kiệm tiền mà bản thân vẫn sành điệu.
Jun Ji Hyun cho biết cô không áp lực khi lựa chọn dự án tiếp theo. Theo cô, điều quan trọng nhất là sự bình yên, hạnh phúc trong tâm trí.
Các thần tượng như Karina, Jennie, Won Young... được mệnh danh là "IT Girl" - cụm từ chỉ những sao nữ đang đi đầu xu hướng.
Bộ ảnh nhận ý kiến trái chiều của Song Hye Kyo
Nhiều người nhận xét Song Hye Kyo tạo dáng xấu, không có phong thái thời trang cao cấp khi trở thành người mẫu trang bìa cho tạp chí Vogue Korea số tháng 9.
Cuộc dạo chơi của Thom Browne trong thế giới công nghệ với Galaxy Z
Với góc nhìn lạ từ ý tưởng quen, Thom Browne tìm thấy nét giao thoa giữa triết lý thời trang của mình và smartphone gập.
Hai luồng ý kiến về cách tạo dáng của Song Hye Kyo
Nữ diễn viên xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue Korea với chủ đề về sự khởi đầu mới. Tuy nhiên, bức ảnh gây tranh luận.
Cảm hứng phong cách của nam diễn viên chính bộ phim “Nevertheless” được lấy từ nhân vật Park Sae Roy Yi trong “Itaewon Class”.
Tại sao con nhà nghèo mặc đồ hiệu trong phim?
Việc cho diễn viên đóng vai nghèo mặc các bộ đồ xa xỉ nhận về nhiều ý kiến trái chiều của khán giả.
Khối tài sản của mỹ nhân có cát-xê cao nhất Hàn Quốc
Jun Ji Hyun hiện là nữ diễn viên có thù lao đóng phim cao nhất Hàn Quốc. Cô sở hữu khối tài sản 75,5 tỷ won trong lĩnh vực bất động sản.
G-Dragon là lý do các thương hiệu xa xỉ chú ý đến sao Hàn
Kể từ khi G-Dragon hợp tác với Chanel, ngày càng nhiều thần tượng Hàn Quốc trở thành đại sứ thương hiệu thời trang nổi tiếng.
Vì sao Song Hye Kyo dễ dàng trở thành đại sứ toàn cầu?
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
Rosé giúp video của Saint Laurent hút 120 triệu lượt xem
Saint Laurent được đánh giá là có quyết định đúng đắn khi hợp tác với thành viên nhóm BlackPink.
Karlie Kloss - từ thiên thần nội y đến em dâu Ivanka Trump
Trước khi kết hôn với em chồng Ivanka Trump, Karlie Kloss từng là siêu mẫu đình đám của Victoria's Secret và nhiều thương hiệu lớn trong làng mốt.
Khu siêu giàu Gangnam và những địa danh có thật ở 'Penthouse'
Một số nơi được nhắc tới trong phim "Penthouse" như Gangnam, Myeongdong, làng Boseong là địa danh nổi tiếng ở Hàn Quốc.
Son Ye Jin - minh tinh không công khai yêu suốt 22 năm
Ngày 1/1, Son Ye Jin lần đầu xác nhận hẹn hò sau 22 năm hoạt động ở thị trường giải trí. Nữ diễn viên từng vướng tin đồn yêu đồng tính.
Lưu ý chọn trang phục cho mùa lễ hội
Những trang phục đời thường trẻ trung hay đầm dạ tiệc nổi bật đều có thể tạo nên phong cách thời trang ấn tượng cho mùa đông cũng như dịp lễ hội cuối năm.
Song Hye Kyo bị chê biểu cảm cứng khi chụp ảnh thời trang
Nữ diễn viên mới đây trở thành nàng thơ của một thương hiệu thời trang cao cấp tại Hàn Quốc.
Hành trình phát triển thương hiệu thời trang Hàn Quốc 2
Dưới sự điều hành của chị Phạm Thị Thúy, thời trang Hàn Quốc 2 - đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp - ngày càng phát triển.