Những đôi giày của bố được lăng xê trở lại
Làng thời trang đang dần quan tâm tới sự thoải mái, êm ái khi sử dụng giày, dép. Những đôi boots, sneakers vải phom to được các hypepeast săn đón hơn cả.
10.385 kết quả phù hợp
Những đôi giày của bố được lăng xê trở lại
Làng thời trang đang dần quan tâm tới sự thoải mái, êm ái khi sử dụng giày, dép. Những đôi boots, sneakers vải phom to được các hypepeast săn đón hơn cả.
Nữ chính 'Wednesday' lọt top mặc đẹp nhờ đồ xuyên thấu
Jenna Ortega gây chú ý khi diện đồ xuyên thấu. Các thiết kế gợi cảm giúp nhiều nghệ sĩ lọt top sao mặc đẹp của Vogue.
Mặc màu đỏ vào mùa lễ hội sao cho không nhàm chán
Những lầm tưởng khi sử dụng màu đỏ vào Giáng sinh, lễ, Tết khiến trang phục trở nên nhàm chán. Thay vào đó, bạn có thể trang điểm, phối màu đỏ với nhiều phong cách khác nhau.
HLV Troussier: Griezmann là ‘quái vật’
Chia sẻ với Zing, HLV Philippe Troussier kỳ vọng vào trận đấu hay giữa đội bóng quê hương Pháp với Argentina đêm 18/12.
Sách mùa Giáng sinh chiếm 40% doanh thu xuất bản của Iceland
Truyền thống xuất bản và tặng sách vào dịp Giáng sinh của Iceland nuôi dưỡng nền văn hóa sách độc đáo của quốc gia này.
Cô gái cao nhất Hoa hậu Việt Nam vào top 3 thời trang
Hồ Thị Yến Nhi, thí sinh được chú ý với chiều cao 1,79 m, có mặt trong top 3 giải thưởng phụ Người đẹp thời trang.
Trang phục kim sa, lấp lánh không chỉ dành cho những bữa tiệc
Trang phục ánh kim hay đính kim sa vốn lấp lánh và bắt mắt. Vì vậy, nếu không phối đồ khéo léo, chúng dễ làm bạn trở nên chói lóa quá mức trong mắt người khác.
Thời bom rơi tại Hà Nội và chuyện cảm động của một gia đình
Những câu chuyện xung quanh sự kiện B-52 ném bom Hà Nội không chỉ gợi nhớ về một thời bi thương lẫn tự hào của Hà Nội, mà còn là bài học về tình yêu, sự gắn bó trong gia đình.
Hơn 600.000 lao động mất việc, giảm giờ làm trong một năm
Năm 2022, gần 624.800 lao động tại 25 tỉnh, thành phố chịu ảnh hưởng bởi làn sóng giảm giờ làm, ngừng việc. Tình trạng rút BHXH một lần vẫn diễn ra mà chưa có giải pháp hiệu quả.
Tuân thủ quy tắc thời trang hay mặc gì tùy thích
Theo một số stylist và NTK, việc mặc theo sở thích là điều chính đáng. Tuy nhiên, bạn vẫn cần chọn đồ phù hợp với dáng người để có được trang phục hài hòa nhất.
Drag queen, ca sĩ tự do tất bật mùa kiếm tiền tốt nhất trong năm
Drag queen Sunny không thể bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền trong mùa lễ hội cuối năm. Trước đó, những tháng đầu hoặc giữa năm, anh khó có thể sống tốt với số lượng show diễn ít ỏi.
Đề nghị Bộ Công an làm rõ vụ nổ súng tranh chấp đất ở Phú Quốc
Liên quan vụ nổ súng ở Phú Quốc tháng 11, Phó chủ tịch Quốc hội đề nghị Bộ Công an làm rõ có hay không việc chính quyền dựa vào doanh nghiệp, doanh nghiệp dựa băng nhóm tội phạm.
Porsche dự định ra mắt mẫu hypercar mới vào năm 2025
Nhiều khả năng đây sẽ là mẫu hypercar thuần điện hoàn toàn của hãng xe Đức.
Gom lương hưu dành dụm 21 năm để mua dự án của Alibaba
Được học trò giới thiệu, bà V. bán 3 cây vàng và gom toàn bộ lương hưu dành dụm trong 21 năm để mua đất của Công ty Alibaba.
Những cuốn cẩm nang cho tín đồ mê làm đẹp
Nếu tò mò về bí mật phía sau màu son đỏ, hay những mùi nước hoa gắn liền với cuộc đời Christian Dior thì dưới đây là các tác phẩm dành cho bạn.
Thời trang sexy không bao giờ lỗi thời
Sự gợi cảm không đơn giản chỉ gói gọn trong việc ăn mặc khoe da thịt. Tín đồ thời trang ngày nay sexy cho chính họ, bởi họ yêu thích điều đó.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Điểm danh loạt thương hiệu nội địa yêu thích của người tiêu dùng Việt
Danh sách sản phẩm địa phương chất lượng cao và đa dạng mẫu mã hứa hẹn chiều lòng các tín đồ thuần Việt trong mùa mua sắm cuối năm.
Vớ ống chân, mũ lông và những mẫu phụ kiện chiếm sóng mùa lạnh
Trong mùa mốt Thu/Đông, những món phụ kiện có tác dụng giữ ấm như vớ, mũ lông nhận được sự quan tâm lớn. Ngoài ra, túi mini hay nơ hình hoa hồng cũng chiếm sóng đường đua xu hướng.
Các thương hiệu xa xỉ mở rộng sang ngành F&B
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.