9X dành 6 tiếng/ngày để hóa trang thành Kim Kardashian
Vì hâm mộ Kim Kardashian, Jennifer Ward dành nhiều thời gian trong ngày để làm đẹp, mặc đồ giống thần tượng của mình.
405 kết quả phù hợp
9X dành 6 tiếng/ngày để hóa trang thành Kim Kardashian
Vì hâm mộ Kim Kardashian, Jennifer Ward dành nhiều thời gian trong ngày để làm đẹp, mặc đồ giống thần tượng của mình.
Kỳ Duyên, Minh Hằng thích dùng phụ kiện gì mỗi khi đi biển?
Những mẫu mũ có kiểu dáng nổi bật đang được dàn sao nữ Việt ưa chuộng.
Những mẫu dép lê phù hợp với thời tiết mùa hè
Thời tiết trở nên nóng nực cũng là lúc các loại dép "lên ngôi" bởi sự tiện lợi khi sử dụng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau.
Kylie Jenner kiếm tiền bằng cách nào để dám nhận là tỷ phú USD?
Sự nổi tiếng và mạng xã hội chính là "bàn đạp" đưa hot girl không rõ tài năng trở thành bà chủ của đế chế Kylie Cosmetics.
Louis Vuitton bị mất nhiều túi xách, thiệt hại 85.000 USD
Nhiều người đã vào cướp đồ tại các cửa hàng thời trang xa xỉ.
Các loài vật đặc trưng không còn, sông Dương Tử sắp chết?
Cá heo baiji, cá mái chèo, cá heo không vây, cá tầm - những loài vật đặc trưng của sông Dương Tử đã và đang dần biến mất, khiến nhiều người lo ngại về tương lai của dòng sông này.
Cặp chị em biến đồ cũ thành trang phục giống nhân vật nổi tiếng
Danielle và Nicole nhận được nhiều lời khen về khả năng kết hợp các món đồ cổ điển, màu sắc giống nhân vật trong phim.
Victoria Beckham từng vác bụng bầu lao vào đấm Beckham vì ngoại tình
Bà xã Beckham tiết lộ trong tự truyện cô từng lao vào đấm chồng sau khi nghe tin anh hôn người phụ nữ khác. Lúc ấy, cô đang mang bầu con trai lớn Brooklyn.
Vợ và bạn gái của 10 tỷ phú giàu nhất thế giới
Hầu hết vợ và bạn gái của những tỷ phú giàu nhất thế giới có lối sống kín tiếng và ít xuất hiện trước công chúng.
Người Mỹ tiêu tiền như thế nào trong đại dịch?
Dịch Covid-19 đến từ Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) đã làm đảo lộn hoàn toàn thói quen chi tiêu của người Mỹ chỉ trong vỏn vẹn một tháng.
Tỷ phú nào mất nhiều tiền nhất trong đợt bán tháo cổ phiếu do Covid-19
Khối tài sản của những tỷ phú giàu nhất thế giới đang bị rung chuyển bởi dịch Covid-19 và đợt bán tháo cổ phiếu của các nhà đầu tư tuần qua.
Calvin Klein bị tố đạo nhái thiết kế túi nổi tiếng của Dior
Thiết kế túi xách mới của Calvin Klein bị blogger thời trang tố trông giống hệt chiếc Dior Book Tote từng gây chú ý trong giới chơi hàng hiệu.
Chuột Mickey có mặt trên mọi đôi giày, từ Zara cho đến Gucci
Được bán với nhiều mức giá khác nhau, các thương hiệu thời trang có ảnh hưởng nhất thế giới đều đồng loạt ra mắt mẫu giày kỷ niệm năm Canh Tý.
Đức Phúc, Giang Ơi cùng bạn trẻ Hà Nội tham gia 'Đổi đồ - Đổi đời'
Nhằm nâng cao nhận thức, tạo cơ hội cho giới trẻ giảm tác động tiêu cực từ việc dùng thời trang nhanh lên môi trường, garage sale "Đổi đồ - Đổi đời" được nhiều người hưởng ứng.
Nhiều chuỗi bán lẻ như MUJI, JD, Sephora sắp mở cửa hàng tại Việt Nam
Bên cạnh Muji, các thương hiệu lớn như Champion, JD, Sephora, Hawker Chan, SM Entertainment cũng đang rục rịch tiến vào thị trường Việt Nam trong năm 2020.
Cửa hàng Uniqlo tại Hà Nội dần lộ diện?
Uniqlo thông báo sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào mùa xuân năm nay. Khu vực tầng 2 Vincom Phạm Ngọc Thạch được cho là địa điểm mở cửa hàng này.
Cuộc đua gay gắt giữa các nhà bán lẻ Hàn Quốc và Nhật Bản tại Việt Nam
Các nhà bán lẻ Hàn Quốc tấn công vào thị trường Việt Nam sau khi mất thị phần tại quê nhà. Nhưng tại đây, họ cũng bước vào cuộc đua khốc liệt.
Tỷ phú giàu nhất Nhật Bản: 'Uniqlo không phải hãng thời trang nhanh'
Đến Việt Nam khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên, tỷ phú Tadashi Yanai dành cho Zing.vn cuộc trò chuyện 30 phút về triết lý kinh doanh, chọn người kế nhiệm và về Việt Nam.
Chiến thắng ở châu Á, vì sao Uniqlo chưa chinh phục được nước Mỹ?
Thương hiệu thời trang Uniqlo có ảnh hưởng và uy tín lớn tại thị trường châu Á, nhưng chưa được biết đến nhiều tại Mỹ. So với Zara và H&M, Uniqlo có những đặc điểm riêng.
Cái chết của thời trang nhanh ảnh hưởng Uniqlo, Zara ở châu Á ra sao?
Theo Nikkei Asian Review, công nghệ mới và nhu cầu người tiêu dùng thay đổi đã châm ngòi một cuộc đua của ngành công nghiệp may mặc tại khu vực châu Á.