Nhiều trung tâm thương mại từng phải 'lột xác' để sống sót
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
3.070 kết quả phù hợp
Nhiều trung tâm thương mại từng phải 'lột xác' để sống sót
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
Phía sau hình ảnh Châu Bùi diện mốt lộ nội y ở show quốc tế
Để có được những giây phút tỏa sáng tại Tuần lễ thời trang Milan, Châu Bùi mất nhiều ngày chuẩn bị trang phục, mang theo 100 kg hành lý.
Thương hiệu Việt tiếp cận Jang Won Young, Miyeon như thế nào
Nhiều thần tượng Kpop lựa chọn mặc đồ của thương hiệu Việt. Các nhãn hàng phải chấp nhận tình cảnh làm và gửi đồ gấp rút để được stylist lựa chọn.
Thảm đen và 59 buổi trình diễn tại Tuần lễ thời trang Milan 2023
Tuần lễ thời trang Milan 2023 có 59 buổi trình diễn đến từ các nhà mốt hàng đầu như Gucci, Dolce & Gabbana, Fendi. Nhiều người nổi tiếng cũng xác nhận tham dự sự kiện này.
NTK Việt mang 'Vợ chồng A Phủ' tới Tuần lễ thời trang Milan 2023
Tại Tuần lễ thời trang Milan 2023, NTK Phan Đăng Hoàng giới thiệu bộ sưu tập lấy cảm hứng vùng Tây Bắc tới giới mộ điệu quốc tế.
NTK Đỗ Long: 'Mốt thả rông vòng một không dành riêng cho nghệ sĩ'
Loại bỏ áo ngực đang là xu hướng tại các tuần lễ thời trang quốc tế. Đây là trào lưu được nhiều ngôi sao nước ngoài hưởng ứng, song vẫn chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam.
Central Retail sẽ đầu tư thêm 1,45 tỷ USD vào Việt Nam
Central Retail Việt Nam đặt mục tiêu tăng gấp đôi số lượng cửa hàng lên 600 vào năm 2027.
NTK Lê Thanh Hòa: 'Tôi gặp khó khi làm thời trang kỹ thuật số'
Digital fashion là khái niệm tương đối mới lạ tại thị trường Việt Nam. Lê Thanh Hòa là NTK trong nước đầu tiên thử sức với xu hướng thời trang này.
Mẫu váy lấp lánh được chú ý tại show diễn của Adele
Trong buổi biểu diễn thứ 11 của chuỗi đêm nhạc “Weekends with Adele”, họa mi nước Anh tỏa sáng trong chiếc váy đen, trễ vai đến từ thương hiệu Việt Nam.
Quần áo làm từ nguyên liệu thực vật
Hai cha con Renana và Oded Krebs là hai nhà cách tân đang tìm cách phát triển vải từ cây tảo.
Chompoo Araya được chồng tỷ phú lập di chúc để lại toàn bộ tài sản
Doanh nhân Nott Witsarut cho biết đã lập di chúc để lại toàn bộ tài sản cho vợ anh là minh tinh Thái Lan Chompoo Araya.
Naomi Campbell, Gigi Hadid chia sẻ câu chuyện 'làm chủ số mệnh'
Đầu năm 2023, các gương mặt nổi tiếng như Naomi Campbell, Gigi Hadid, Lee Min Ho… cùng tham gia chiến dịch của thương hiệu Boss, chia sẻ câu chuyện “làm chủ số mệnh” đầy cảm hứng.
Vì sao mặc quần áo nhăn như Kim Duyên dễ mất điểm
Theo trang How Stuff Works, những trang phục được xử lý gọn gàng, không nhăn hoặc nhàu, có thể giúp người nổi tiếng có được khoảnh khắc thời trang đẹp khi xuống phố.
Giá thuê mặt bằng TTTM ở TP.HCM có thể tăng đột biến
Với nhu cầu mở rộng liên tục của các thương hiệu, giá thuê mặt bằng bán lẻ không ngừng tăng. Một số khách thuê còn đang nằm trong danh sách chờ để "tranh" vị trí đắc địa.
Roger Federer chụp ảnh cùng BlackPink
Tay vợt huyền thoại thế giới Roger Federer chia sẻ khoảnh khắc gặp mặt nhóm nhạc thần tượng BlackPink tại Pháp.
Cuộc săn lùng 'vàng trắng' cho các thực khách châu Á
Với giá trị không nhỏ, bào ngư bị các tổ chức tội phạm quốc tế săn trộm liên tục. Điều này ảnh hưởng lớn đến ngành thủy sản và sức khỏe của người tiêu dùng.
Hàng không Việt phục vụ gần 2 triệu lượt khách 7 ngày Tết
Lượng khách di chuyển bằng đường hàng không trong Tết Quý Mão tăng gần 60% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, khách quốc tế đến Việt Nam ngày càng nhiều.
Ảnh hẹn hò của Châu Tấn và nam ca sĩ kém 13 tuổi
Nữ diễn viên và bạn trai có khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè vào dịp năm mới. Cả hai vẫn ngọt ngào nhưng chưa đề cập đến chuyện hôn nhân sau gần 2 năm hẹn hò.
Nha Trang vắng du khách ngày cận Tết
Tết đã gần kề, đường phố Nha Trang khá vắng vẻ. Rất ít du khách quốc tế ở phố biển tranh thủ dạo phố, ngắm hoa, chụp hình và sắm đồ.
Porsche Việt Nam và hành trình 15 năm biến hóa những giấc mơ
Để nhìn lại 15 năm hoạt động, Porsche Việt Nam mang đến chuỗi sự kiện đặc biệt tại Trung tâm Porsche Sài Gòn dành cho những ai yêu mến và đồng hành cùng thương hiệu.