Nhóm nhạc nữ aespa trở thành đại sứ thương hiệu MLB châu Á
Vừa qua, thương hiệu MLB nhận được nhiều sự quan tâm khi công bố nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc aespa trở thành gương mặt đại diện tại châu Á.
87 kết quả phù hợp
Vừa qua, thương hiệu MLB nhận được nhiều sự quan tâm khi công bố nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc aespa trở thành gương mặt đại diện tại châu Á.
Nghe theo lời kêu gọi của các sao mạng, nhiều người trẻ Gen Z ở Mỹ sẵn sàng vay nợ, vung tay mua sắm quần áo vì mong muốn có hình ảnh sống ảo trên mạng.
Tận dụng khả năng gập mở linh hoạt của Galaxy Z Flip3, người dùng có thêm cách riêng để trải nghiệm smartphone.
Tái sinh lối sống và phong cách thời trang của đầu những năm 2000 đang giúp trấn an thế hệ Millennials, Gen Z trong giai đoạn khủng hoảng về nhiều mặt.
Cuốn lô khi ra đường là cách làm đẹp đang được Gen Z Hàn Quốc ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, những người lớn tuổi không thích phong cách này.
Giới trẻ London ưa chuộng những thiết kế hoài cổ. Bên cạnh đó, hàng hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong trang phục đường phố.
Streetwear không dành cho tầng lớp giàu có. Vì vậy, nó sẽ mất thêm thời gian để tìm đối tượng lâu dài.
Xu hướng Y2K hứa hẹn thống trị giới thời trang năm 2022. Tuy nhiên, đây cũng là bước đệm để lĩnh vực này tiến vào thế giới ảo.
Nhà phê bình Lee Dong Hyun nói với Korea JoongAng Daily rằng thời trang hiện không chỉ bao gồm quần áo mà còn chi phối cuộc sống mọi người.
Đi ngược xu hướng chung của xã hội nhưng đây lại là cách giới trẻ thể hiện cá tính thời trang thông qua món phụ kiện nhỏ.
Váy ngắn, áo hai dây bó sát cơ thể "đổ bộ" trên các sàn diễn thời trang. Đây là một trong những xu hướng được yêu thích sau đại dịch.
Sự hồi sinh của những chiếc quần jeans cạp trễ, áo nịt ngực đang dần làm phai mờ nỗ lực thúc đẩy tính tích cực cơ thể.
Những thiết kế kẻ caro được giới trẻ yêu thích. Các nhà phân tích thời trang nhận định sự trở lại của họa tiết bàn cờ liên quan đến đại dịch.
Loạt cải tiến đáng giá cả về công nghệ lẫn thiết kế đưa Galaxy Z series trở thành những model được săn đón nhất nửa cuối năm.
Việc nhiều người tìm mua bộ đồ thể thao màu xanh mòng két để giống các nhân vật "Squid Game" chứng minh sức ảnh hưởng của phim đến thời trang.
Nhà mốt Dior lăng xê trang phục mini skirt, váy dáng suông giống hình ảnh huyền thoại Twiggy, đậm tinh thần thời trang Mod thập niên 1960.
Sau đại dịch, xu hướng mặc đồ màu hồng và hoài cổ được giới trẻ lăng xê. Bên cạnh đó, mũ tài xế - món phụ kiện quen thuộc từ những năm 2000 - cũng trở lại.
Galaxy Z series hứa hẹn mở ra chương thành công mới cho Samsung với cơ chế gập mở độc đáo và trải nghiệm đa nhiệm, liền mạch.
Sức ảnh hưởng của sao Hollywood dần bị thu nhỏ khi gen Z muốn tìm đến sự trẻ trung, gần gũi hơn từ các thần tượng xứ kim chi.
Khi những tiêu chuẩn cũ không còn đủ sức hấp dẫn gen Z, cuộc đua sáng tạo công nghệ bước vào giai đoạn đổi mới, tiên phong là Samsung với smartphone màn hình gập.