Thời trang 'made in Vietnam' trên sàn diễn Italy
Chia sẻ với Zing, các nhà thiết kế cho biết họ chú trọng sử dụng chất liệu của Việt Nam, đưa hình ảnh đất nước mình ra quốc tế.
832 kết quả phù hợp
Thời trang 'made in Vietnam' trên sàn diễn Italy
Chia sẻ với Zing, các nhà thiết kế cho biết họ chú trọng sử dụng chất liệu của Việt Nam, đưa hình ảnh đất nước mình ra quốc tế.
Có một cuộc biểu tình đang xảy ra trên khắp thế giới
Các nhà hoạt động đã tổ chức một cuộc biểu tình phối hợp về khí hậu ngày 23/9 để nêu lo ngại về tác động của hiện tượng nóng lên toàn cầu và yêu cầu thêm viện trợ cho nước nghèo.
Faslink phát triển bền vững từ kinh tế xanh
Faslink đang tích cực hành động trong hành trình cung ứng nguyên liệu xanh và lan tỏa thông điệp sống xanh, sống khỏe thông qua thời trang bền vững.
Aquafina lan tỏa cảm hứng sống xanh cùng Trạm Tái Sinh
Với 30 Trạm Tái Sinh đặt tại Hà Nội và TP.HCM, Aquafina từng bước lan tỏa cảm hứng sống xanh cùng phong cách thời trang bền vững thông qua những chai nhựa đã sử dụng.
Những gì các cầu thủ thể hiện ở đời thường hiện cũng quan trọng như lúc họ biểu diễn trên sân cỏ. Điều này giúp họ được nhiều thương hiệu để mắt đến.
Tiêu dùng bền vững - xu hướng cần được doanh nghiệp thúc đẩy
Mua nhiều hơn các sản phẩm “xanh”, sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
Người ‘kế vị ngai vàng’ của Brad Pitt và Leonardo DiCaprio
Timothée Hal Chalamet mang trong mình dòng máu lai Mỹ - Pháp. Anh được khán giả ưu ái gọi bằng cái tên "chàng thơ của màn ảnh rộng" với sự nghiệp đang "lên như diều gặp gió".
Quà Trung thu xa xỉ của BlackPink
Giữ vai trò đại sứ toàn cầu, các thành viên BlackPink được thương hiệu ưu ái, tặng các món quà có giá trị lớn.
Hoa hậu, người nổi tiếng lấn át dàn siêu mẫu
Việc để dàn hoa hậu hay các ngôi sao nổi tiếng "lấn át" đội hình người mẫu có thể gây ra nhiều hậu quả.
Lisa - từ con ghẻ thành idol nổi tiếng nhất Kpop
Lisa được coi là người tạo nên những kỳ tích trong giới thần tượng Kpop. Tuy nhiên, chặng đường thành công của nữ ca sĩ không hề dễ dàng.
Thương hiệu xa xỉ ở châu Âu lao đao vì vắng khách Trung Quốc
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.
Từ chỗ trang phục mặc lót, chiếc tank top trắng có gân bỗng trở thành tâm điểm chú ý của cả thế giới.
Theo Korea Times, với danh tiếng sẵn có và định hướng tập trung ở quốc tế, BlackPink ngày càng cho thấy sức hút mạnh mẽ ở thị trường toàn cầu.
Con trai Madonna được khen mặc đẹp hơn mẹ
Dù mới 16 tuổi, David Banda nhanh chóng trở thành hiện tượng thời trang nhờ sự phá cách và độc đáo.
Người giàu Trung Quốc không mua túi ‘made in China’
Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.
3 điều cần biết trước khi chọn ngành công nghệ thông tin
Công nghệ thông tin là nhóm ngành phát triển nhanh, nhu cầu nhân lực cao. Các sinh viên tài năng có nhiều cơ hội được doanh nghiệp săn đón từ khi ngồi trên ghế nhà trường.
Tỷ phú xếp sau Elon Musk và Jeff Bezos
Trong bốn thập kỷ, Bernard Arnault đã xây dựng, kiểm soát đế chế thời trang và hàng xa xỉ toàn cầu trị giá 137 tỷ USD.
Nghề ‘săn’ nhà cho 0,1% người giàu nhất ở Mỹ
Anh em nhà Alexander quyết định tập trung chăm sóc nhóm siêu giàu sau khi thành lập công ty môi giới bất động sản mới. Khách hàng của họ có vợ chồng Jared Kushner và Ivanka Trump.
Thời trang giá rẻ cám dỗ giới trẻ
Các thương hiệu như Shein và Boohoo phổ biến với những người dưới 25 tuổi bằng quần áo giá rẻ, bất chấp chi phí môi trường.
Nông dân vẫn gặp khó vì giá xăng dầu
Nguồn cung lương thực toàn cầu vẫn bị đe dọa bởi thời tiết khắc nghiệt, giá phân bón và nhiên liệu tăng cao. Điều này làm dấy lên lo ngại về an ninh lương thực toàn cầu.