Charles & Keith ra mắt bộ sưu tập mừng tuổi 25
Kỷ niệm cột mốc 25 tuổi, Charles & Keith ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn với hai tông màu chủ đạo là Timeless black và Candy pink.
900 kết quả phù hợp
Kỷ niệm cột mốc 25 tuổi, Charles & Keith ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn với hai tông màu chủ đạo là Timeless black và Candy pink.
Giáo sư Todd Korthuis (Đại học Y tế và Khoa học Oregon, Mỹ) nhấn mạnh người nhiễm HIV cần được bảo đảm duy trì điều trị đều đặn dù đại dịch Covid-19 đặt ra nhiều thách thức.
Virgil Abloh, nhà sáng lập Off-White đồng thời là giám đốc nghệ thuật mảng thời trang nam của Louis Vuitton, đã qua đời ở tuổi 41 vì ung thư.
ASML là công ty duy nhất trên thế giới có khả năng chế tạo cỗ máy đặc biệt phức tạp, dùng để sản xuất những con chip tiên tiến.
Trước khi vấp phải làn sóng gây tranh cãi ở Trung Quốc, Trần Mạn chụp ảnh cho nhiều sao quốc tế, giám đốc sáng tạo của hàng loạt tạp chí lớn.
Bộ sưu tập +J thu đông 2021 sẽ lên kệ tại hệ thống cửa hàng của Uniqlo và các nền tảng trực tuyến vào ngày 26/11.
Kỳ thi đại học được xem là ngày trọng đại với học sinh, phụ huynh và người quản lý giáo dục. Nhiều biện pháp được đưa ra để đảm bảo các em có điều kiện thi cử tốt nhất.
Nhà mốt Pháp nhanh chóng xóa bức ảnh chụp người mẫu với làn da ngăm, mắt một mí trên mọi nền tảng sau khi cuộc tranh cãi nổ ra.
Thực hiện mục tiêu đồng hành, đảm bảo dinh dưỡng cho các bé, Nutifood GrowPLUS+ đã và đang triển khai nhiều chương trình san sẻ khó khăn với người tiêu dùng trong dịch Covid-19.
Nàng thơ của nhà thiết kế chính là nguồn cảm hứng để nuôi dưỡng sự sáng tạo cho những bộ trang phục mang tính biểu tượng.
Quần áo định hình dành cho nam giới đang trở thành xu hướng. Nhiều người thậm chí mặc loại trạng phục này với mục đích giúp cơ thể nhìn thon gọn hơn.
Những bộ cánh không có thật, chỉ xuất hiện trên màn hình hay còn gọi là thời trang số được dự báo sẽ thịnh hành trong tương lai.
Ban tổ chức trận đấu tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản siết chặt công tác phòng dịch cho những người liên quan với nhiều quy định.
Nhà Jolie-Pitt đang thổi bùng trào lưu diện lại đồ cũ đến nơi công cộng, sự kiện lớn. Theo chuyên gia, đây là xu hướng tốt, cổ vũ tính bền vững trong giới thời trang.
Sau giãn cách, các cửa hàng, doanh nghiệp bán lẻ tích hợp thanh toán qua mã QR nhằm nâng cao trải nghiệm, đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch Covid-19 còn phức tạp.
Sau 5 phút mở bán trực tuyến, vé loại bốn (mức giá 1.200.000 đồng) của trận tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản ngày 11/11 đã không còn.
Không quá 10.000 vé sẽ được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) bán cho cổ động viên bằng hình thức trực tuyến, số còn lại dành cho đối tác và nhà tài trợ.
Theo các chuyên gia, những thần tượng ảo có tỷ lệ tương tác cao gấp ba lần so với người mẫu thông thường.
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố 4 mệnh giá vé xem tuyển Việt Nam thi đấu với Nhật Bản vào ngày 11/11 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.
BTS mặc trang phục thân thiện với môi trường và luôn nỗ lực quảng bá văn hóa truyền thống của Hàn Quốc trong các MV, sự kiện âm nhạc.