Đồng hồ cầu vồng cho Tháng Tự hào
Với mặt số, dây đeo màu cầu vồng, những mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu Rolex, Michael Kors là các sản phẩm thời trang chào mừng Tháng Tự hào, ủng hộ cộng đồng LGBTQIA+.
427 kết quả phù hợp
Đồng hồ cầu vồng cho Tháng Tự hào
Với mặt số, dây đeo màu cầu vồng, những mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu Rolex, Michael Kors là các sản phẩm thời trang chào mừng Tháng Tự hào, ủng hộ cộng đồng LGBTQIA+.
Xu hướng mới của các hãng laptop
Công nghệ màn hình OLED là kỳ vọng của các nhà sản xuất nhằm phục hồi doanh số laptop trên thị trường.
Gắn móc khoá, hình vẽ lên túi hiệu để tránh đụng hàng
Nhằm tránh tình trạng đụng hàng khi sở hữu những chiếc túi hàng hiệu, các tín đồ thời trang sử dụng nơ, ruy băng, móc khóa và nhãn dán để làm mới món phụ kiện đắt đỏ.
McLaren Elva MSO hàng hiếm được bán đấu giá
Chiếc speedster bản giới hạn này từng được đấu giá không thành công, mặc dù số tiền được trả lên đến 2,1 triệu USD.
NTK Võ Công Khanh: 'Quiet luxury là loại bỏ logo mà vẫn sang'
Trào lưu diện đồ đơn giản, cổ điển nhưng đắt giá ngày càng phổ biến. Để theo đuổi xu hướng “sang trọng thầm lặng”, người mặc cần lưu ý kỹ lưỡng khi lựa chọn và phối đồ.
Phối đồ theo phong cách menswear cùng Hoa hậu Mai Phương
Thời gian gần đây, menswear trở thành phong cách được yêu thích của nhiều cô nàng, trong đó có Hoa hậu Mai Phương (Miss World Vietnam 2022).
Các loại che khuyết điểm mỏng nhẹ phù hợp mùa hè
Khả năng che phủ nhanh các vùng da tối màu, quầng thâm lại tiết kiệm thời gian giúp che khuyết điểm là sự lựa chọn phù hợp trong mùa hè nắng nóng, da dễ đổ dầu.
Ra đường với áo của mẹ, quần của bố
Thời trang vintage lên ngôi, nhiều người trẻ lựa chọn mượn quần áo bố mẹ, phối hợp với các item hiện đại để vừa tiết kiệm chi phí mua sắm, vừa phù hợp với xu hướng thịnh hành.
Ba thị trường hưởng lợi nhờ việc Trung Quốc mở cửa
Động thái dỡ bỏ lệnh phong tỏa nghiêm ngặt của Trung Quốc có thể thúc đẩy thị trường hàng xa xỉ, hàng không và vận chuyển hàng hóa bằng container phục hồi mạnh mẽ.
Mật vụ Mỹ bắt giữ bé trai 2 tuổi lách rào, đột nhập Nhà Trắng
“Vị khách trẻ hiếu kỳ” luồn lách qua hàng rào ở phía bắc của khuôn viên Nhà Trắng, khiến lực lượng an ninh phải đóng cửa khu vực này trong thời gian ngắn, Guardian đưa tin.
Nhà thiết kế ở TP.HCM lên loạt báo quốc tế nhờ làm đồ cho BlackPink
Tên tuổi của Duy Trần phủ sóng sau khi làm đồ cho Doja Cat. Điều này tạo cơ hội để anh hợp tác với loạt tên tuổi như Bella Hadid, BlackPink, Olivia Rodrigo.
Tài sản của ông trùm đồ hiệu Bernard Arnault vượt 210 tỷ USD
Tài sản của tỷ phú người Pháp Bernard Arnault đạt đỉnh 210 tỷ USD sau một quý thành công của LVMH, đưa ông trở thành người thứ 3 trên thế giới đạt mức này từ trước đến nay.
Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.
Thành tỷ phú nhờ đam mê tập gym
Không tìm được trang phục ưng ý, Ben Francis mua máy may, tự làm đồ cho mình và tạo ra thương hiệu đồ thể thao Gymshark.
Người trẻ loay hoay tìm cách chữa rụng tóc
Dù đã thử qua nhiều cách, thậm chí cắt ngắn, nhiều người trẻ vẫn cảm thấy bất lực vì tóc rụng ngày càng nhiều.
Những cô gái không còn mặc áo ngực ra đường
Theo đuổi phong trào "Free the Nipple" (thả rông vòng một), nhiều cô gái tự tin loại bỏ áo ngực khi ra đường, kết hợp với trang phục mềm mại như cotton, lụa, thun.
NTK Đỗ Long: 'Mốt thả rông vòng một không dành riêng cho nghệ sĩ'
Loại bỏ áo ngực đang là xu hướng tại các tuần lễ thời trang quốc tế. Đây là trào lưu được nhiều ngôi sao nước ngoài hưởng ứng, song vẫn chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam.
NTK Lê Thanh Hòa: 'Tôi gặp khó khi làm thời trang kỹ thuật số'
Digital fashion là khái niệm tương đối mới lạ tại thị trường Việt Nam. Lê Thanh Hòa là NTK trong nước đầu tiên thử sức với xu hướng thời trang này.
Elon Musk sắp lấy lại vị trí người giàu nhất thế giới
Tài sản của CEO Tesla chỉ còn cách người đứng đầu chưa đến 10 tỷ USD, trong bối cảnh nhu cầu trên thị trường xe điện ngày càng tăng cao.
Tại sao Jennie luôn khiến nhãn hàng bán chạy?
Jennie biết cách làm bộ trang phục trở nên đặc biệt theo phong cách của riêng mình. Thành viên BlackPink được coi là biểu tượng thời trang của thế hệ 9X ở Hàn Quốc.