CEO Thế Giới Di Động 'nhá hàng' thương hiệu mới
Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh sắp chào đón thành viên mới với tên gọi TopZone.
2.142 kết quả phù hợp
CEO Thế Giới Di Động 'nhá hàng' thương hiệu mới
Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh sắp chào đón thành viên mới với tên gọi TopZone.
TGDĐ mở 5 chuỗi mới liên quan topzone và BlueWorld?
MWG có thể sẽ bổ sung 5 chuỗi kinh doanh mới vào hệ sinh thái bán lẻ, bao gồm topzone và 4 nhánh thuộc Blue World.
Trào lưu mặc áo kẻ ngang đã qua sử dụng
Những mẫu áo kẻ ngang cũ được giới trẻ tìm mua. Cùng với phong cách preppy, thiết kế đang nổi tiếng trở lại.
Có nên chi tiền mua quần áo ảo
Nhiều chuyên gia nhận định thời trang tương lai có dấu ấn đậm nét của kỹ thuật số. Bạn có thể sở hữu những bộ trang phục bắt mắt dù không thực sự mua nó.
Nam diễn viên được gọi là bảo vật quốc gia của Nhật Bản
Trong hai năm, tạp chí thời trang hàng đầu Nhật Bản Vivi đều lựa chọn Yamazaki Kento đứng đầu danh sách "bảo vật quốc gia", dựa trên kết quả do 10.000 khán giả bình chọn.
Khó khăn của thời trang bền vững
Sản xuất thời trang bền vững đem lại nhiều lợi ích cho môi trường. Tuy nhiên, các sản phẩm này có giá thành cao, thời gian sản xuất lâu.
Đại dịch Covid-19 đã dẫn đến những thay đổi quan trọng trong ngành công nghiệp thời trang toàn cầu, thúc đẩy sự phát triển của các phương thức bền vững hơn.
Xuất phát từ sở thích muốn theo kịp xu hướng của các cô gái, thời trang nhanh đang sao chép nhiều thiết kế từ thương hiệu nổi tiếng với giá thành rẻ, chất lượng kém.
Mạng xã hội ảnh hưởng xấu đến người quá khổ
Những đoạn video phối đồ hay giới thiệu các dòng sản phẩm thời trang đều không tiếp cận đến người có vóc dáng quá khổ.
Vị thế mới của những sao nữ ngoại cỡ
Rebel Wilson, Lizzo và Ashley Graham là minh chứng sống cho quan điểm "đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài".
Jung Kook (BTS) bị cáo buộc quảng cáo chui
Một người đã đệ đơn khiếu nại lên Ủy ban Công bằng Thương mại Hàn Quốc, yêu cầu làm rõ việc Jung Kook (BTS) thường xuyên quảng cáo lén cho nhãn hiệu thời trang của anh trai.
Trung tâm thương mại ở Hà Nội ngày đầu đón khách trở lại
Người dân háo hức tới tham quan, mua sắm khi các trung tâm thương mại ở Hà Nội được phép hoạt động trở lại.
Xu hướng được Prada, Dolce & Gabbana lăng xê trong năm 2022
Dolce & Gabbana mang đến những thiết kế kinh điển của thương hiệu trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2022.
Leni Klum: 'Tôi quyết định trở thành người mẫu khi mới 11 tuổi'
Dù yêu thích nghề người mẫu từ rất sớm, Leni Klum chỉ có thể gia nhập ngành thời trang khi bước sang tuổi 16.
Đại dịch đưa mũ trucker trở lại đường đua thời trang
Mũ trucker từng phổ biến vào đầu những năm 2000. Giờ đây, phụ kiện này đang trở lại, được nhiều người nổi tiếng sử dụng.
Vòng lặp của các xu hướng thời trang
Xu hướng thời trang thường lặp lại sau 10-20 năm. Hiện tượng này phổ biến trên sàn diễn và trong trang phục đời thường.
Galaxy Watch4 có giá từ 6,5 triệu, Galaxy Buds2 giá 3 triệu ở Việt Nam
Dòng smartwatch mới nhất của Samsung được mở bán tại Việt Nam với giá từ 6,5 triệu đồng. Hãng cũng giao những mẫu Galaxy Z Fold3, Z Flip3 đầu tiên đến tay người dùng trong hôm nay.
Bí quyết tập luyện ở tuổi 36 của Ronaldo
Ngôi sao người Bồ Đào Nha tích cực tập luyện, xây dựng thói quen hàng ngày để đạt thể trạng sung mãn nhất ở tuổi 36.
17 người bay lắc ở tụ điểm 'núp bóng' cửa hàng thời trang
Loan mở cửa hàng bán quần áo ở tầng trệt, còn tầng 2 thiết kế phòng cách âm để cho khách sử dụng ma túy.
1,8 triệu sản phẩm bán ra trong một phút ở ngày 'săn sale Shopee 9.9'
Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan (Trung Quốc), khởi động sự kiện “9.9 Ngày siêu mua sắm” với những thành tích ấn tượng.