Thông điệp ý nghĩa ẩn sau những hộp cà phê năng lượng cho giới trẻ
Cà phê không đơn thuần là thức uống, mà là nguồn năng lượng thúc đẩy những người trẻ Việt nỗ lực. Đó là thông điệp mà Trung Nguyên Legend gửi gắm sau mỗi hộp quà Tết 2021.
672 kết quả phù hợp
Cà phê không đơn thuần là thức uống, mà là nguồn năng lượng thúc đẩy những người trẻ Việt nỗ lực. Đó là thông điệp mà Trung Nguyên Legend gửi gắm sau mỗi hộp quà Tết 2021.
Trà sữa trân châu - xu hướng đồ uống đã quá quen thuộc với người dân châu Á - được dự báo sẽ có một sự bùng nổ ngoạn mục ở Trung Quốc trong năm 2021.
Sa Pa, Đà Lạt, hay Phú Quốc là những địa điểm phù hợp cho chuyến đi 2-3 ngày trong kỳ nghỉ Tết với cảnh đẹp, đường đi thuận lợi và trải nghiệm đặc sắc.
Du khách thường chọn đặc sản này mua về làm quà.
Quán cà phê Hinichijou ở Thượng Hải thu hút khách hàng bởi hình thức kinh doanh mới lạ và câu chuyện nhân văn với người lao động khuyết tật.
Một số chuỗi ẩm thực lớn đang tìm đến mô hình ki-ốt và xe lưu động để thử nghiệm bán take-away, nhằm giảm bớt chi phí mà vẫn có thể tăng nhận diện thương hiệu và doanh số.
Với quy mô lớn cùng loạt thương hiệu nổi tiếng, Vincom Mega Mall Ocean Park trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi được mong chờ dịp cuối năm.
Ghé thăm vùng đất cao nguyên Đà Lạt (Lâm Đồng), bạn không thể bỏ qua trải nghiệm thưởng thức cốc cà phê đậm vị, ngắm phố phường yên bình trong sớm mai.
Ngày 22/11, cà phê Ông Bầu khai trương quán đầu tiên tại Hải Dương, với sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo cùng các cầu thủ Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương và Xuân Trường.
Vườn trải nghiệm Nescafé WASI như cuốn sách, giúp người tham quan hiểu rõ quy trình tạo ra hạt cà phê, từ giai đoạn sản xuất cây giống, gieo trồng, thu hoạch đến sản phẩm đầu ra.
Sự việc một người mẹ ở Hà Nội có con 4 tháng tuổi quấy khóc bị mời ra khỏi quán cà phê làm dấy lên tranh cãi về chuyện đem trẻ em đến nơi công cộng.
Thương hiệu cà phê Ông Bầu vừa ra mắt quán flagship đầu tiên thiết kế theo phong cách Pháp sang trọng, không gian thoáng đãng và nhiều góc check-in thu hút giới trẻ.
Những món khoái khẩu của ứng viên cho chức tổng thống Mỹ khá bình dị và gần gũi với đa số người dân.
Bộ ảnh check-in Hà Giang được tài khoản Huệ Ling chia sẻ nhận hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và bình luận. Nhóm 4 cô gái tự thực hiện chuyến đi để kỷ niệm 10 năm tình bạn.
Đây là những điểm đến nổi tiếng ở phố núi B'lao - Bảo Lộc thơ mộng.
Các hãng hàng không luôn muốn sử dụng máy bay mới để chở khách, do đó những chiếc "có tuổi" sẽ được bán để chuyển sang chở hàng, rã lấy phụ tùng hoặc dùng làm điểm tham quan.
La cà, thưởng thức cà phê ở quán không còn xa lạ với giới trẻ. Thế nhưng, trong thời đại tự tạo xu hướng mới, không ít người chọn sáng tạo không gian chill cà phê ngay tại nhà.
Đà Lạt (Lâm Đồng) hút du khách bởi nhiều điểm dừng chân có một không hai như nhà dạng tổ ong, thùng rượu vang…
Đà Lạt (Lâm Đồng), Hải Phòng, Cần Thơ... được dân mê xê dịch yêu thích khám phá. Những tọa độ này cũng chinh phục khách nhờ loạt hương vị đường phố hấp dẫn.
Có ý kiến cho rằng đồ da chỉ phù hợp với những người đứng tuổi. Tuy nhiên, quan niệm này không còn phù hợp khi đồ da liên tục được cải tiến để trở nên trẻ trung, đa dụng.