Dư luận Trung Quốc tranh cãi việc bỏ 'Zero Covid-19'
Đợt bùng dịch ở Trung Quốc làm dấy lên nhiều tranh cãi khi một số người cho rằng phong tỏa gây thiệt hại hơn cả Covid-19, số khác lo ngại hệ thống y tế khủng hoảng nếu mở cửa.
1.392 kết quả phù hợp
Dư luận Trung Quốc tranh cãi việc bỏ 'Zero Covid-19'
Đợt bùng dịch ở Trung Quốc làm dấy lên nhiều tranh cãi khi một số người cho rằng phong tỏa gây thiệt hại hơn cả Covid-19, số khác lo ngại hệ thống y tế khủng hoảng nếu mở cửa.
Những cư dân TP.HCM quá bận để đi chợ
Chợ truyền thống ở TP.HCM vắng người trong khi nhiều lựa chọn mới xuất hiện còn thói quen mua sắm, nhịp sống của người dân thay đổi liên tục.
Hoa hậu Tiểu Vy trở thành đại sứ thương hiệu Hitachi
Ngày 5/4, Công ty TNHH Arcelik Hitachi Home Appliances Sales Việt Nam công bố Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng.
Giảm triệu chứng hậu Covid-19 ở trẻ nhỏ
Sau khi khỏi Covid-19, trẻ nhỏ có thể gặp phải một số di chứng kéo dài như mệt mỏi, đau đầu, khó ngủ, thiếu tập trung, căng thẳng.
Chợ truyền thống ở TP.HCM và Hà Nội ngày càng ế ẩm
Ế ẩm, nhếch nhác, chịu sự cạnh tranh khốc liệt của chợ cóc, siêu thị, kênh bán hàng online... là thực trạng hiện nay của nhiều chợ truyền thống tại TP.HCM và Hà Nội.
TP.HCM xử phạt 3 cơ sở tiêu thụ thịt heo bẩn
TP.HCM đang xem xét kỷ luật cán bộ thú y và rà soát lại toàn bộ quy trình kiểm soát thịt heo sau phản ánh của báo chí về đường dây cung cấp thịt heo bẩn lớn nhất phía nam.
Thượng Hải xét nghiệm PCR toàn bộ 25 triệu dân
Thượng Hải yêu cầu mọi người dân tự xét nghiệm nhanh ở nhà vào ngày 3/4 trước khi thành phố tổ chức xét nghiệm PCR toàn bộ 25 triệu người vào hôm sau để ngăn dịch phát tán.
MWG tính bán tối đa 20% vốn Bách Hóa Xanh
Lãnh đạo MWG khẳng định tạo điều kiện cho các công ty con phát triển độc lập, huy động vốn từ nhà đầu tư bên ngoài thông qua phát hành riêng lẻ.
TMĐT giúp hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
Bất định là tâm trạng chung của nhiều người Việt tại Nga khi quốc gia này ngày càng hứng chịu nhiều lệnh trừng phạt kinh tế. Nhiều người tính phương án trở về Việt Nam.
Dân văn phòng chuộng mua online đồ ăn đồng quê
Không có thời gian đi chợ hoặc sợ mua phải các loại tôm, cá nuôi bằng thức ăn viên, nhiều nhân viên văn phòng lên mạng chọn mua thực phẩm tươi sống, được rao bán với giá cả hợp lý.
Nhiều F0 buộc phải ra đường để mua sắm thực phẩm, thuốc men. Một số khác cho biết phải làm việc cho kịp deadline hoặc chăm người thân nằm viện.
Hòn Thơm, Phú Quốc tái định nghĩa khái niệm 'đảo thiên đường'
Qua kế hoạch nâng tầm đảo Hòn Thơm (Phú Quốc) thành siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng của Sun Group, nơi đây hứa hẹn tái định nghĩa khái niệm “đảo thiên đường”.
'Người mua thực phẩm đề cao tiêu chí nguồn gốc, an toàn, độ tươi ngon'
Để bảo vệ sức khỏe, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các loại thực phẩm tươi sống được nuôi trồng theo hướng hữu cơ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo dinh dưỡng.
6 loại thực phẩm ngày càng được người Việt ưa chuộng
Theo G Kitchen, Homefarm và Farmers’ Market, thịt heo sạch, rau củ quả hữu cơ, hay thịt bò, cá hồi nhập khẩu là những mặt hàng ngày càng đắt khách trên thị trường Việt.
Sáu đợt tăng giá liên tiếp của xăng dầu
Chỉ trong vòng 67 ngày, giá xăng dầu trong nước đã tăng liên tục trong 6 kỳ điều chỉnh. Giá 2 mặt hàng xăng RON 95 và E5 RON 92 đang ở mức cao nhất từ trước đến nay.
3 lý do người tiêu dùng vẫn đi chợ online hậu dịch
Trong cuộc sống bình thường mới, nhiều người vẫn đi chợ online vì còn lo lắng dịch bệnh phức tạp.
Mẹo dạo chợ nhanh cho dân văn phòng đi sớm về muộn
Với quỹ thời gian hạn hẹp, dân văn phòng tìm đến các giải pháp bảo quản thực phẩm lâu hay đi chợ hộ nhằm đảm bảo chế độ dinh dưỡng.
Mua sắm, ăn uống như thế nào để bảo vệ sức khỏe sau đại dịch?
Từ khi dịch bệnh dạy chúng ta cần quan tâm hơn đến sức khỏe, nhiều người lựa chọn phương pháp “ăn sạch”, “ăn lành”, chọn thực phẩm tốt thay vì “ăn nhanh”, “ăn rẻ” như trước đây.
Giá xăng, gas tăng lên mức cao nhất từ trước đến nay đang trở thành bài toán mới cho các ngành dịch vụ, thương mại. Nhiều nơi buộc phải điều chỉnh giá bán hoặc cắt giảm chi phí.