Người dùng sẵn sàng chi nhiều hơn cho các thương hiệu uy tín
Theo NielsenIQ, thay vì mua sắm theo phong trào, người tiêu dùng hướng đến mua sắm thông thái, tìm hiểu kỹ về sản phẩm và thương hiệu trước khi quyết định xuống tiền.
62 kết quả phù hợp
Người dùng sẵn sàng chi nhiều hơn cho các thương hiệu uy tín
Theo NielsenIQ, thay vì mua sắm theo phong trào, người tiêu dùng hướng đến mua sắm thông thái, tìm hiểu kỹ về sản phẩm và thương hiệu trước khi quyết định xuống tiền.
JD quyết đấu 'nhanh rẻ' với Alibaba
“Gã khổng lồ” thương mại điện tử cam kết giao hàng cho khách hàng tại Mỹ, Nhật Bản và Singapore trong thời gian nhanh nhất là 5 ngày.
Đừng mua điện thoại 4G trôi nổi trên mạng
Lợi dụng chính sách cắt sóng 2G và nhu cầu đổi điện thoại từ 2G sang 4G, một số đối tượng đã lừa người dân mua thiết bị 2G "đội lốt" 4G với giá 400.000-500.0000 đồng.
Cú sốc sau buổi thi tuyển tiếp viên hàng không của cô gái Hải Dương
Thi tuyển tiếp viên hàng không, Lan Anh tự thấy mình làm mọi thứ xuất sắc, được ban giám khảo khen hết lời. Nhận thông báo trượt, cô bàng hoàng không hiểu lý do.
Xác định rõ mốc thời điểm khởi công, hoàn thành sân bay Long Thành
Chính phủ yêu cầu tất cả công trình thuộc các dự án thành phần phải hoàn thành trước ngày hoàn thành gói thầu 5.10 (nhà ga hành khách) sân bay Long Thành.
'Cơn lốc' trả hàng của người Anh
Kinh tế khó khăn, thu nhập giảm sút và trào lưu sống ảo - mua hàng chỉ để chụp ảnh đăng mạng - khiến nhiều người Anh lựa chọn trả lại hàng triệu đơn hàng shopping online.
Sao Michelin đi tới đâu tranh cãi tới đó, nhất là ở châu Á
Với số đông, sao Michelin là biểu tượng của làng ẩm thực với tiêu chí đánh giá khắt khe. Song, các danh sách này nhiều lần không thuyết phục được người dân địa phương.
Kiến trúc sư Bill Bensley: 'Chiều lòng tất cả chỉ có vẽ cái hộp'
Với kiến trúc sư (KTS) Bill Bensley, trước khi quyết định nhận công trình nào trên thế giới, “ông hoàng resort” thường phỏng vấn sâu với mỗi khách hàng.
Nơi thành viên hoàng gia cũng khó mua Rolex
Tại UAE, khách hàng sẵn sàng chốt mua một chiếc đồng hồ xa xỉ mà không cần biết mẫu mã, tính năng ra sao. Các sản phẩm cũng chỉ ở trong kho nhiều nhất 1-2 ngày.
Sở hữu trọn bộ sản phẩm tài chính và ưu đãi miễn phí trên MyVIB 2.0
Thực hiện định danh điện tử trên ứng dụng MyVIB 2.0, khách hàng sẽ sở hữu trọn bộ sản phẩm tài chính, đồng thời có thể đăng ký thẻ tín dụng và nhận ưu đãi miễn phí nhiều dịch vụ.
Công dân laptop đến bar, pub làm việc
Mô hình quán cà phê làm việc vốn phát triển mạnh mẽ nhiều năm qua, nhưng đến nay không còn hấp dẫn đối với nhiều "công dân laptop".
Vinaquick cung cấp sản phẩm mẹ và bé chất lượng, chính hãng
Vinaquick ra đời vào năm 2020 với sứ mệnh mang đến môi trường mua sắm an toàn, với chuỗi sản phẩm chính hãng, chất lượng cho mẹ và bé.
Justin Bieber, Kim Kardashian vào danh sách đen của Ferrari
Ngoài giọng ca "Baby", nhiều người nổi tiếng khác như Kim Kardashian, Kendall Jenner, Kylie Jenner cũng vi phạm quy tắc Ferrari đưa ra cho khách hàng sở hữu siêu xe.
Justin Bieber vào danh sách đen của Ferrari
Ca sĩ người Canada đã vi phạm các quy tắc Ferrari đưa ra cho khách hàng sở hữu siêu xe của hãng.
Với nhiều bạn trẻ, đồng nghiệp và gia đình ở TP.HCM, karaoke là điểm hẹn quen thuộc để giao lưu, sum họp, tiếp khách, giải trí.
Giao dịch trực tuyến tăng nhiều trong giai đoạn giãn cách xã hội
Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, các ngân hàng gia tăng tiện ích và sự thuận tiện trong giao dịch trực tuyến, nhằm mang đến trải nghiệm liền mạch cho khách hàng.
Trong 5 năm, BĐS khu đông thủ đô đã mang diện mạo mới sôi động, đa dạng hơn về loại hình. Trong đó, BĐS cao cấp có xu hướng gia tăng và phát triển mạnh.
Haruko - thương hiệu chăm sóc sức khoẻ được ưa chuộng
Với tâm niệm “Để phát triển bền vững cần đem đến sản phẩm tốt, dịch vụ tận tình và chia sẻ những giá trị nhân đạo đến khách hàng”, Haruko lấy uy tín để tạo nên chất lượng.
Phát hiện kho chứa hàng nghìn mỹ phẩm, đồ gia dụng 'ba không'
Kiểm tra một kho hàng ở Hải Dương, cơ quan chức năng phát hiện hàng nghìn sản phẩm không có nhãn phụ, không hóa đơn chứng từ và không được khai báo hải quan.
‘Đọc vị khách hàng là chìa khóa thâm nhập thị trường mới’
Các chuyên gia từ Grab Ventures Ignite nhận định hiểu đúng khách hàng để xây dựng sản phẩm từ nhu cầu là kim chỉ nam cho doanh nghiệp.