BabyMonster vừa trở lại với MV "Sheesh" nhưng sản phẩm bị chê bai và chưa đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc.
81 kết quả phù hợp
BabyMonster vừa trở lại với MV "Sheesh" nhưng sản phẩm bị chê bai và chưa đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc.
Cuộc cạnh tranh khốc liệt ở Kpop
Các cộng đồng fan Kpop đang cạnh tranh nhau ở khả năng mua album cho thần tượng. Do đó, lượng đĩa bán ra trong nửa đầu 2023 tăng mạnh.
Việc ba thành viên EXO bất ngờ yêu cầu chấm dứt hợp đồng độc quyền với SM đã làm dấy lên mối lo ngại về thực trạng các nghệ sĩ bị đối xử bất công ở Kpop.
Sản phẩm âm nhạc chứa những ca từ tục tĩu hoặc khiêu gợi, nhấn mạnh thông điệp về tình dục đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.
Nỗi lo Kpop mắc kẹt ở thị trường Nhật Bản
Theo Edaily, việc phát triển toàn cầu của Kpop có khả năng suy giảm vì sự tập trung quá mức vào một thị trường. Chuyên gia nhận định đây là vấn đề đáng lo ngại.
Chiến lược của 4 'ông lớn' Kpop năm 2023
Theo Naver, tùy vào đặc điểm và quy chế hoạt động, 4 công ty lớn gồm HYBE, SM, JYP và YG đã đưa ra những chiến lược cụ thể nhằm chiếm lĩnh thị trường toàn cầu.
Nữ thần tượng diện trang phục gợi cảm trong cái lạnh âm độ C
Chiều 24/12, sự kiện thảm đỏ SBS Gayo Daejeon 2022 đã diễn ra với sự tham gia của dàn idol Kpop gen 4. Bất chấp cái lạnh, họ vẫn xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ.
HYBE không còn phụ thuộc vào BTS?
Theo Daum, từ sau khi BTS tạm dừng hoạt động nhóm, kinh tế của HYBE đang dần khôi phục sự phát triển nhờ thành công ấn tượng của NewJeans, &TEAM và chiến lược mở rộng toàn cầu.
BlackPink đang nắm giữ vị trí số 1 trên Billboard 200. Họ là nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên đạt thành tích trên.
Bốn nhóm nhạc thế hệ mới có sức ảnh hưởng nhất Kpop
Enhypen, NewJeans, aespa và Treasure được các chuyên gia hàng đầu giới giải trí Hàn Quốc bình chọn là những nhóm nhạc thế hệ 4 có sức ảnh hưởng nhất Kpop.
Điều gì tạo nên sức hút toàn cầu của NewJeans
Theo NME, ngoài đội hình sáng giá, sự táo bạo trong việc tạo ra khác biệt ở thị trường Kpop đã tạo nên thành công toàn cầu của NewJeans ngay khi vừa ra mắt.
Mối nguy hại từ 35 triệu đĩa CD ở Hàn Quốc
35 triệu đĩa CD được bán tại Hàn Quốc trong nửa đầu năm. Đây là mối nguy hại ở Kpop vì album vật lý ảnh hưởng đến môi trường.
Ngôi sao có thu nhập cao nhất Hàn Quốc nửa đầu năm 2022
Theo thống kê từ TMI News, BTS, Lim Young Woong và Jeon Ji Hyun nằm trong top 3 ngôi sao nổi tiếng có mức thu nhập cao nhất Hàn Quốc nửa đầu năm 2022.
Tại sao các công ty giải trí muốn ca sĩ cạnh tranh nhau?
Theo SCMP, việc tạo sự cạnh tranh nội bộ giúp các công ty quản lý duy trì danh tiếng, gia tăng lợi nhuận cũng như mở rộng quy mô phát triển ở nhiều thị trường khác nhau.
Theo Allkpop, sự mở rộng và phát triển của làn sóng Kpop trên toàn thế giới đã tạo ra những chuyển biến lớn ở thị trường âm nhạc xứ Hàn thời gian gần đây.
Chỉ khi có sự ủng hộ của lượng fan đông đảo, nghệ sĩ mới có thể mơ đến lợi nhuận từ việc bán album, tổ chức tour lưu diễn và ký kết hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu.
Người hâm mộ V (BTS) chi 1,638 triệu USD để mua album
Fan club của nam ca sĩ V (BTS) tại Trung Quốc mua tổng cộng 71.724 đĩa để ủng hộ album sắp tới của BTS. Tổng số tiền bỏ ra lên tới hơn một triệu USD.
Rắc rối của nhóm nhạc nữ có fan chủ yếu là nam giới
Việc có người hâm mộ chủ yếu là nam giới khiến cộng đồng fan Brave Girls thường xuyên xảy ra xung đột. Điều này trực tiếp ảnh hưởng tới thành tích của nhóm.
Thành công của JYP trong chiến lược quảng bá nhóm nhạc nữ mới đã xóa tan mọi nghi ngờ từ khán giả, đồng thời mở ra kỷ nguyên mới cho Kpop.
Trương Nghệ Hưng - chủ tịch công ty giải trí ở tuổi 30
Là một trong những nghệ sĩ trẻ có sự nghiệp vững chắc nhất showbiz Hoa ngữ hiện nay, Trương Nghệ Hưng đã thành lập Tập đoàn giải trí Chromosome, trở thành ông chủ ở tuổi 30.