Công ty tài chính Mirae Asset phát triển gắn với giá trị cộng đồng
Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (MAFC) phối hợp với Trung tâm hiến máu nhân đạo TP.HCM và CLB Hành Trình Đỏ tổ chức chương trình “Ngày hội hiến máu nhân đạo 2018”.
765 kết quả phù hợp
Công ty tài chính Mirae Asset phát triển gắn với giá trị cộng đồng
Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (MAFC) phối hợp với Trung tâm hiến máu nhân đạo TP.HCM và CLB Hành Trình Đỏ tổ chức chương trình “Ngày hội hiến máu nhân đạo 2018”.
250 doanh nghiệp quy tụ tại triển lãm Vietfood & Beverage
Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm và đồ uống (Vietfood & Beverage) tổ chức cùng triển lãm thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và đồ uống (Propack Vietnam).
Làm đẹp như Beckham: Đàn ông TQ bỏ hàng đống tiền cho mỹ phẩm
Thị trường sản phẩm làm đẹp cho đàn ông tại Trung Quốc tăng đến 59% vào năm 2017 và 54% vào năm 2018, được dự đoán sẽ tăng trưởng đến 3 tỷ USD trong vòng 5 năm tới.
Keo dán gạch - vật liệu mới được ưa chuộng trong xây dựng
Các trào lưu kiến trúc hiện đại như hightech, tối giản, kiến trúc xanh… nhanh chóng cập nhật ở Việt Nam, kéo theo đó là xu hướng dùng vật liệu xây dựng mới, đơn cử là keo dán gạch.
Người mẹ Hàn Quốc tâm tình về cuộc sống thông qua ẩm thực
Thông qua ẩm thực, người mẹ muốn nói với con về tinh thần lạc quan, sống tích cực, biến khoảnh khắc đang sống trở nên ý nghĩa, lương thiện và đáng quý nhất.
Sẽ có sách 'Thư ký Kim sao thế?' tại Việt Nam
Tiểu thuyết "Thư ký Kim sao thế?" của Hàn Quốc đã được mua bản quyền, đang trong quá trình dịch và xin phép xuất bản tại Việt Nam.
'Park Hang-seo - người đứng sau sự phát triển thần tốc của bóng đá VN'
Đây là tiêu đề của bài báo trên tờ The Korea Times, khắc họa chân dung vị HLV người Hàn Quốc đang dẫn dắt thành công đội tuyển bóng đá nam Việt Nam.
Nắng nóng kỷ lục tại Hàn Quốc làm 42 người thiệt mạng
Trận nắng nóng đang hoành hành tại Hàn Quốc đã khiến ít nhất 42 người thiệt mạng. Nước này cũng ghi nhận mức nhiệt cao chưa từng có trong 100 năm qua.
Loạt sản phẩm giảm giá mừng sinh nhật trang TMĐT Kết nối tiêu dùng
Kết nối tiêu dùng là một trong những trang thương mại điện tử cung cấp các sản phẩm cam kết chính hãng với mức giá cạnh tranh, được người Việt yêu thích.
Thất bại ở Olympic 2016, Trung Quốc cử VĐV trẻ tham dự ASIAD?
Đoàn thể thao Trung Quốc cử 845 VĐV, trong đó có 631 gương mặt không có nhiều kinh nghiệm tại sân chơi châu lục hoặc thế giới để tham dự Á vận hội – ASIAD 18 trên đất Indonesia.
Bán lẻ Việt giằng co cũ - mới và văn hóa mua hàng trên yên xe máy
Các chuỗi bán lẻ nước ngoài ồ ạt tràn vào Việt Nam, doanh nghiệp trong nước, cùng lúc, cũng gồng mình lên thay đổi để bắt kịp xu hướng. Nhưng liệu mô hình hiện đại này có phù hợp?
Khát vọng vĩ đại tạo nên những quốc gia hùng mạnh
Trong lịch sử thế giới có rất nhiều quốc gia phát triển vượt bậc. Và sự hùng mạnh của mỗi đất nước ấy đều bắt nguồn từ chính khát vọng vĩ đại và tinh thần đề cao tri thức.
Vì sao các thần tượng Kpop có sức hút với thời trang quốc tế?
Nhóm nhạc BTS, Wanna One, Big Bang hay ca sĩ CL đều là những cái tên được các "ông lớn" thời trang săn đón.
'Mác ghi made in China bằng con kiến thì sao khách hàng phân biệt?'
Chuyên gia bán lẻ cho rằng việc mập mờ nhãn mác xuất xứ khiến nhiều khách nhầm lẫn và chọn mua ở các điểm bán gắn mác Nhật, Hàn nhưng chủ yếu bán hàng Trung Quốc.
Không chỉ Mumuso, hàng Trung Quốc mượn danh hàng Nhật, Hàn nhiều nơi
Không chỉ Mumuso bị phát hiện bán 99,3% hàng Trung Quốc, người tiêu dùng còn tố hàng loạt thương hiệu khác như Miniso, Daiso, Yoyoso… cũng bán hàng “made in China”.
Kiểm tra Mumuso, Bộ Công Thương phát hiện 99,3% hàng hóa từ Trung Quốc
Bộ Công Thương vừa công bố kết quả kiểm tra tại Công ty bán lẻ Mumuso, với 99,3% hàng hóa Trung Quốc, không có sản phẩm từ Hàn Quốc như hệ thống này quảng cáo.
Nhận biết mặt nạ BNBG thật, giả tại Việt Nam
BNBG là thương hiệu mặt nạ được ưa chuộng tại Việt Nam với hơn 30 triệu sản phẩm được bán ra (năm 2017). Đó cũng là lý do sản phẩm của BNBG dễ bị làm giả trên thị trường.
Gắn mác Nhật, Hàn, hàng Trung Quốc ồ ạt vào trung tâm thương mại
Giới thiệu là thương hiệu đến từ Hàn Quốc hay Nhật Bản nhưng gần như 100% sản phẩm tại các cửa hàng Mumuso, Miniso đều ghi nguồn gốc "sản xuất tại Trung Quốc".
Masan bắt tay ông lớn xúc xích Hàn để thúc đẩy tiêu thụ thịt chế biến
Sau khi ký kết với doanh nghiệp sản xuất thịt chế biến Jinju Ham (Hàn Quốc), SNF (công ty thực phẩm dinh dưỡng Sài Gòn - công ty con của Masan) sẽ đổi tên thành Masan Jinju.
Phía sau tuyên bố hùng hồn của các đại gia bán lẻ
Nhiều doanh nghiệp khi bắt đầu gia nhập thị trường bán lẻ thường đưa ra các con số khổng lồ khi mở một chuỗi cửa hàng, nhưng kết quả sau đó không phải ai cũng được như kỳ vọng.