KOS có phải ‘dấu chấm hết’ của KOL, KOC?
KOS đang trở thành làn sóng mới trong lĩnh vực tiếp thị truyền thông xã hội, nhưng còn quá sớm để nói rằng KOS sẽ thay thế KOL hay KOC.
9 kết quả phù hợp
KOS đang trở thành làn sóng mới trong lĩnh vực tiếp thị truyền thông xã hội, nhưng còn quá sớm để nói rằng KOS sẽ thay thế KOL hay KOC.
Sau biến cố vì đại dịch Covid-19, ngành công nghiệp xuất bản toàn cầu sẽ phải thay đổi cách thức hoạt động để đứng vững trong tương lai.
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều “ông lớn” bất động sản (BĐS) Việt trong đó có Sunshine Group đẩy mạnh giao dịch trực tuyến trên nền tảng ứng dụng.
Trở thành đối tác YouTube đầu tiên, là một trong 4 mạng lưới đa kênh lớn tại Việt Nam, sở hữu giải thưởng POPS Awards là những gì POPS tiếp tục thực hiện trong hành trình 10 năm.
Ngày nay, trước vô vàn thông tin bất động sản ảo, việc nâng cao tinh thần cảnh giác cũng như ứng dụng công nghệ trong chọn lọc và xử lý thông tin là việc làm cần thiết.
Trong vai bà mẹ sính ngoại, Thúy Nga ép con gái phải "học sang" nói đủ thứ tiếng để lên mặt với thiên hạ. Nữ nghệ sĩ hài khoe một đoạn tiếng Campuchia khiến người xem ngơ ngác.
Sở dĩ các chiến dịch viral marketing (marketing lan truyền) thành công là bởi chúng tạo ra sự tò mò cũng như những ham muốn cần thiết, dẫn tới nhu cầu cho sản phẩm hoặc dịch vụ.
Bỏ học đi phụ hồ từ năm lớp 9 nhưng khi thấy cơ hội làm ăn, Nguyễn Linh Duy (26 tuổi) bán cả nhẫn cưới để có vốn nuôi rắn mối. Nhờ đó anh thu nhập khoảng 500 triệu đồng/năm.
Thị trường mô tô hạng nhỏ và trên 175cc vào thời điểm cuối năm đang trở nên sôi động hơn. Các nhà phân phối mô tô tích cực ra mắt nhiều mẫu xe mới và tăng cường hoạt động tiếp thị online và offline.