Chợ truyền thống Trung Quốc, Singapore thay đổi để níu chân khách hàng
Chợ truyền thống ngày càng ít được ưa chuộng sau sự xuất hiện của dịch Covid-19. Nhiều nước đang tìm cách khoác áo mới cho loại hình kinh doanh này để giữ chân khách hàng.
2.756 kết quả phù hợp
Chợ truyền thống Trung Quốc, Singapore thay đổi để níu chân khách hàng
Chợ truyền thống ngày càng ít được ưa chuộng sau sự xuất hiện của dịch Covid-19. Nhiều nước đang tìm cách khoác áo mới cho loại hình kinh doanh này để giữ chân khách hàng.
Sách cho trẻ dưới 6 tuổi ngày càng phát triển
Những tác phẩm với màu sắc, tranh vẽ sinh động, đa tương tác, có tính giáo dục cao được các đơn vị làm sách chăm chút, phụ huynh đón nhận.
Nhiều startup Việt Nam gọi được vốn đầu tư triệu USD
Số lượng các startup tại Việt Nam nhận được vốn đầu tư hàng triệu USD đang tăng lên nhanh chóng. Năm 2021, tổng giá trị các thương vụ đầu tư vượt 1,5 tỷ USD.
Chợ truyền thống: Đổi mới hay là chết?
Đổi mới là cách duy nhất để "cứu" chợ truyền thống, nhưng đổi mới sao cho hiệu quả vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.
Chợ truyền thống ở TP.HCM và Hà Nội ngày càng ế ẩm
Ế ẩm, nhếch nhác, chịu sự cạnh tranh khốc liệt của chợ cóc, siêu thị, kênh bán hàng online... là thực trạng hiện nay của nhiều chợ truyền thống tại TP.HCM và Hà Nội.
Saigon Expresso: Mất 20 phút buổi sáng để tìm xe dưới hầm chung cư
Cư dân chung cư Vinhomes Central Park (quận Bình Thạnh) bất ngờ khi thấy xe máy của mình bị dựng ngang lối đi, trong khi họ đã đậu xe vào chỗ quy định trước khi lên nhà.
Những điều người mới cần biết về tiết kiệm
Tiết kiệm nghe rất quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên để tiết kiệm bài bản và đúng cách, nhiều người mới vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu.
Giá cả leo thang, ngành xe điện Trung Quốc rơi vào thế khó
Chi phí đầu vào tăng cao buộc các hãng xe điện tại Trung Quốc phải tăng giá bán. Điều này gây khó cho những thương hiệu ít tên tuổi hoặc các hãng xe giá rẻ.
Người Việt vẫn thích mua hàng nội địa hơn hàng xuyên biên giới
Đây là nhận định từ khảo sát mới công bố về hành vi tiêu dùng trực tuyến của người dùng khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, của Lazada và Milieu Insight.
Người mẫu bắt đầu sự nghiệp ở tuổi 50
Sau cú sốc chồng mất, Suzi nhận lời mời làm người mẫu và được săn đón bởi các nhà mốt, tạp chí danh tiếng trên thế giới.
Essensia - chốn an cư phía tây thủ đô
Nằm trọn trong không gian xanh mát, những căn hộ tại Essensia mang đến giá trị sống nguyên bản, giúp chủ nhân tái tạo năng lượng sau ngày dài.
Động lực chuyển đổi năng lượng từ xung đột ở Ukraine
Cố vấn cao cấp tại USAID Daniel Kammen nhận định xung đột ở Ukraine có thể trở thành động lực thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang năng lượng sạch ở nhiều quốc gia.
Nhiều người tới dâng hương khi công viên Mê Linh mở cửa trở lại
Trong ngày đầu mở cửa công viên Mê Linh (quận 1), nhiều người dân TP.HCM đã đến dâng hương và lễ vật để tưởng nhớ Đức thánh Trần Hưng Đạo.
Hàng hóa ở chợ đồng loạt tăng giá
Sau vài ngày giá xăng lên đỉnh, giá cả các mặt hàng như dầu ăn, mì gói, nước mắm,... liên tục leo thang, đặc biệt là dầu ăn tăng thêm tới 40% chỉ trong nửa tháng.
Đồ hiệu, hàng xa xỉ đổ bộ thế giới ảo metaverse
Quần áo ảo được mua và bán dưới dạng tài sản tiền điện tử (NFT). Với xu hướng chi tiền thật vào thời trang kỹ thuật số, các nhà mốt nổi tiếng đang gia nhập cuộc chơi mới mẻ này.
Chuyển đổi số cho tiểu thương bán lẻ, cửa hàng tạp hóa
Unilever Việt Nam giới thiệu ứng dụng OrderUNow nhằm hỗ trợ chuyển đổi số cho các tiểu thương bán lẻ, chủ cửa hàng tạp hóa.
Đòn bẩy thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng ngay trong đại dịch
Samsung, Tefal, vivo, Bobby và nhiều doanh nghiệp đều nỗ lực tham gia vào chiến dịch dành cho các thương hiệu chính hãng, với những giải pháp xây dựng riêng cho từng nhãn hàng.
Những chiếc áo khoác lông thú không còn là mốt. Doanh số bán hàng dòng sản phẩm này đang giảm mạnh.
Bẫy đồ hiệu nhái khi mua online ở Hàn Quốc
Chi trả nhiều tiền để mua hàng hiệu ở những bên phân phối có tiếng, người chơi túi xách, quần áo đắt tiền ở Hàn Quốc vẫn hoang mang, tự hỏi món đồ của mình liệu có phải hàng fake.
Doanh nghiệp vận tải lao đao vì giá xăng dầu lên cao
Nhiều chủ doanh nghiệp vận tải ở Khánh Hòa buộc phải cắt giảm nhân viên, chỉ làm 50% số ngày trong tuần vì giá xăng dầu tăng, lượng khách hàng sụt giảm.