Vải thiều Thanh Hà giá hơn nửa triệu đồng/kg tại Australia
Mỗi kg vải thiều Thanh Hà (Hải Dương) xuất khẩu chính ngạch sang Australia được bán với giá 34,99 AUD, tương đương hơn 590.000 đồng/kg.
2.579 kết quả phù hợp
Vải thiều Thanh Hà giá hơn nửa triệu đồng/kg tại Australia
Mỗi kg vải thiều Thanh Hà (Hải Dương) xuất khẩu chính ngạch sang Australia được bán với giá 34,99 AUD, tương đương hơn 590.000 đồng/kg.
Thấy gì khi Ferrari lấn sân thời trang?
Được biết đến với những chiếc siêu xe huyền thoại, thương hiệu Ferrari cho thấy tham vọng lấn sân thời trang, mong muốn gia tăng doanh thu từ ngành hàng này.
Nhà sưu tầm nghệ thuật thành 'con mồi' thời trang
Các thương hiệu thời trang ngày càng lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật, tổ chức nhiều triển lãm đáng chú ý, chinh phục nhóm khách hàng siêu giàu.
Nghịch lý trà sữa trân châu 'gây sốt' toàn cầu
Trà sữa trân châu trở thành một hiện tượng toàn cầu sau khi sự nổi tiếng của thức uống này lan rộng từ châu Á sang phương Tây. Thế nhưng, những cuộc IPO lại không phản ánh điều đó.
Quê Việt được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024
Trong chương trình “Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức, Quê Việt được vinh danh trong top 10 của giải thưởng.
Saigon Expresso: Hôm nay TP.HCM vào mùa mưa
Từ ngày 16/5, TP.HCM chính thức bước vào mùa mưa, kết thúc đợt nắng nóng gay gắt của năm. Ngày mai, thành phố sẽ cấm xe lưu thông vào làn đường dành cho ôtô trên đường Lê Lợi.
Cơn sốt Taylor Swift trong ngành xuất bản
Theo nhận định của đại diện Little Brown Books (công ty chuyên làm sách thiếu nhi), các cuốn sách về Taylor Swift đang có mức tiêu thụ tốt và trên đà tăng trưởng.
Thương hiệu Việt truyền thống bắt nhịp với livestream TMĐT
Những phiên livestream trên sàn thương mại điện tử đang tạo ra các tác động tích cực cho nhiều thương hiệu thuần Việt.
'Cảnh báo đỏ' của ung thư đại tràng thường bị bỏ qua
Ung thư đại tràng là căn bệnh nguy hiểm nhưng thường được chẩn đoán ở giai đoạn muộn do triệu chứng không rõ ràng hoặc hay bị phớt lờ.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Gen Z Trung Quốc không còn mặc xấu đi làm
Sau trào lưu diện quần áo luộm thuộm, Gen Z Trung Quốc lăng xê phong cách office siren, thể hiện sự yêu thích đối với trang phục công sở những năm 1990 và 2000.
Những vấn đề y học hiện đại đang phớt lờ
Theo GS Robert H. Lustig (Viện Chính sách Y tế tại Đại học California, Mỹ), y học hiện đại đang gặp phải 5 vấn đề lớn.
Người trẻ TP.HCM rủ nhau đi workshop làm tiêu bản bướm, bọ cánh cứng
Thay vì la cà hàng quán, nhiều bạn trẻ tại TP.HCM chọn tìm đến các mô hình workshop để giải tỏa căng thẳng sau một tuần làm việc mệt mỏi.
Mua được bông tai kim cương siêu hời vì hãng ghi nhầm giá thành 13 USD
Một lỗi typo trên website của Cartier khiến đôi bông tai bằng vàng và kim cương bị ghi giá sai, cuối cùng trở thành sai lầm đắt giá đối với hãng bán lẻ trang sức xa xỉ này.
Căn bệnh dễ mắc trong mỗi chuyến đi chơi
Gia đình tôi chuẩn bị cho con đi chơi dịp nghỉ lễ dài 30/4. Nhưng tôi lo việc thay đổi môi trường, thói quen ăn uống, sinh hoạt dễ khiến trẻ bị tiêu chảy. Tôi cần làm gì?
Sáu tác phẩm trong danh sách rút gọn giải Women Prize
Sáu câu chuyện đa dạng có bối cảnh trải rộng từ Sri Lanka đến New South Wales và Thượng Hải, tuy nhiên, đều đề cao trải nghiệm của phụ nữ.
Lý do Hollywood mất 30 tỷ USD mỗi năm
Tính toán của McKinsey cho thấy Hollywood bị vuột mất nguồn doanh thu lên đến 30 tỷ USD mỗi năm vì bất bình đẳng chủng tộc.
Bắt nhóm đối tượng chuyên cho tiểu thương vay lãi nặng
Bước đầu, công an xác định 3 đối tượng Tài, Thảo và Phương đã cho vay và cầm cố tài sản của 18 người với số tiền khoảng 2,2 tỷ đồng, thu lợi bất chính hơn 300 triệu đồng.
Chào hè với chiến dịch 'Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng' của Cỏ Mềm
Đồng hành cùng các tín đồ làm đẹp trong mùa cao điểm chống nắng, Cỏ Mềm triển khai chiến dịch “Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng” với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Chung tay đóng góp mang sách đến trẻ em khó khăn ở ĐBSCL
Có nhu cầu đọc, học tập lớn, nhiều trẻ em tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long khó tiếp cận tri thức vì tình trạng thiếu hụt sách chất lượng và cần sự chung tay hỗ trợ từ cộng đồng.