Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tianne Thùy Phan - người đẹp yêu thích công tác thiện nguyện

Sau cuộc thi “Hoa hậu thế giới người Việt 2013", Á hậu Tianne Thùy Phan được công chúng yêu thích nhờ có gương mặt hiền hậu, tài năng và tích cực hoạt động thiện nguyện.

Tháng 8/2013, Tianne Thùy Phan đã ghi danh tham gia cuộc thi mang tầm quốc tế dành cho các thí sinh gốc Việt trên toàn thế giới, có tên gọi Hoa hậu thế giới người Việt 2013. Người đẹp đã giành được giải Á hậu 2 trong đêm chung kết cùng với Hoa hậu Myna Le, Á hậu Quế Vân và Á hậu Trà Giang.

 Á hậu Tianne Thùy Phan.
 Á hậu Tianne Thùy Phan sung sướng lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ sau đêm chung kết.

Trước đây Tianne từng đoạt giải Hoa khôi liên trường, Á hậu 2 của cuộc thi thành phố Los Angeles. Hoa hậu thế giới người Việt 2013 đã tạo cho cô cơ hội thử thách tài năng của mình, người đẹp đã mạnh dạn tham gia trước tiên để giao lưu và học hỏi văn hóa của các bạn thí sinh khác trên toàn thế giới.

Áo dạ hội trong đêm chung kết Hoa hậu thế giới người Việt 2013 (Tianne ngoài cùng bên phải).
 Các thiếu nữ khoe dáng, Tianne Thùy Phan (đứng thứ ba từ trái qua) vào top 12 phần thi áo tắm.
Thân hình đẹp với số đo ba vòng cân đối.

Tốt nghiệp bằng cử nhân tài chính tại trường California State University Fullerton, người đẹp chia sẻ: "Sau khi ra trường, tôi muốn tập trung vào công việc làm ăn kinh doanh vì đây là ước mơ từ nhỏ của tôi. Hiện tại tôi đang đầu tư vào một vài lĩnh vực mà tôi cho rằng nó phù hợp với cơ chế thị trường. Bên cạnh đó tôi vẫn thường xuyên quay về Mỹ để điều hành cơ sở làm ăn riêng cùng gia đình".

Á hậu Tianne tốt nghiệp cử nhân tài chính trường California State University Fullerton.

Bên cạnh đó, để thỏa niềm đam mê thiện nguyện của mình, cô đã có với ông bầu Minh Chánh đã có dự định cho những hoạt động vì cộng đồng trong thời gian tới, đáng chú ý nhất là kế hoạch xây cầu mới vào tháng 8 cho bà con đất mũi Cà Mau.

Người đẹp Tianne và ông bầu Minh Chánh.
Á hậu Tianne Thùy Phan tham gia Chuỗi từ thiện miền Tây.

Những hình ảnh đáng yêu của Á hậu Tianne Thùy Phan:



Tư liệu: Biển Đông

Bạn có thể quan tâm