Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiệc mừng ra mắt HH Phụ nữ người Việt thế giới

Tân Hoa hậu, Á hậu cùng các thí sinh và gia đình đã có buổi tiệc mừng thân mật, ấm áp vào sau đêm chung kết "Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015".

Đêm 15/3, buổi tiệc mừng ra mắt truyền thông, báo chí của top 5 Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới đã được tổ chức tại nhà hàng vũ trường BLEU tại quận Cam, trung tâm người Việt hải ngoại..Bạn bè và nhiều thí sinh đến chúc mừng tân Hoa hậu và Á hậu.
Tân Hoa hậu và các Á hậu được MC Ngọc Châu phỏng vấn (từ trái qua phải: Á hậu 3 Nguyễn Khánh Di, Á hậu 1 Ruby Anh Phạm, Hoa hậu Jennifer Tiên Huỳnh, Á hậu 2 Mai Lệ Quyên, và Á hậu 4 Nguyễn Hồng Lan).
Hoa hậu Jennifer Tiên Huỳnh kiêu sa và gợi cảm với đầm dạ hội. Cô sở hữu siêu xe Porche Turbo mới nhất trị giá 140.000 USD (khoảng 3 tỷ đồng).
Sau những ngày bận rộn với công việc tổ chức sự kiện hoa hậu, Minh Chánh mong muốn buổi tiệc mừng thật ấm cúng, không gian buổi tiệc dành trọn sự riêng tư và thoải mái nhất cho các người đẹp nên anh đã mua trọn không gian tại nhà hàng. Ca sĩ Lưu Việt Hùng và MC Ngọc Châu giới thiệu tân Hoa hậu và các Á hậu tại tiệc VIP.
Hoa hậu Jennifer Tiên Huỳnh hát tặng bạn bè và khách VIP.
Á hậu 1 Ruby Anh Phạm gửi tặng 1 bài thơ lãng mạn do cô mới sáng tác. Á hậu 3 Khánh Di cũng góp vui với một ca khúc trữ tình. Cô đã đạt giải Ca hát tài năng dòng nhạc trữ tình trong đêm chung kết.
Chuyên gia trang điểm kiêm ca sĩ Nguyễn Duy hát góp vui trong chương trình. Anh từng đạt giải Vàng trong cuộc thi ca hát do BLEU tổ chức.
Minh Chánh cùng ca sĩ Lưu Việt Hùng và MC Ngọc Châu.
NTK Sơn Collection chụp hình lưu niệm với Minh Chánh, tân Hoa hậu và các Á hậu.

Mộc Trà

Chụp ảnh: Lê Thiện Viễn
Trang phục: Sơn Collection
Stylist: Đỗ Long
Trang điểm và làm tóc: ND Duy - Amy Nguyen - Ngoc Nguyen - Huong Nguyen - Vivian Huong - Ngoc Tran

Bạn có thể quan tâm