Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiệc nướng Mông Cổ tại Ba Con Cừu

Các món nướng của người Mông Cổ - cụ thể là cừu nướng - giờ đây không chỉ còn là của riêng những “kỵ sĩ sống trên lưng ngựa”.

Tiệc nướng Mông Cổ tại Ba Con Cừu

Các món nướng của người Mông Cổ - cụ thể là cừu nướng - giờ đây không chỉ còn là của riêng những “kỵ sĩ sống trên lưng ngựa”.

Chỉ với 99.000 đồng/suất, thực khách sẽ được trải nghiệm tiệc nướng Mông Cổ. Xiên thịt nướng hấp dẫn nướng cháy cạnh bên ngoài nhưng chín tới bên trong, thịt nướng không khô và giữ được vị ngọt vốn có.

Trong văn hóa của người Mông Cổ, “ăn” có nghĩa là “ăn thịt”. Bên cạnh sữa, thịt là nguyên liệu luôn có mặt trong bữa ăn của người dân xứ du mục. Thịt được gọi là “thức ăn đỏ”. Các loại thịt chủ yếu được dùng là thịt dê, thịt bò, thịt ngựa và thịt cừu, cách thức chế biến quen thuộc là hầm nhừ hoặc nướng.

Không chỉ có cách nướng truyền thống là nướng trực tiếp trên lửa, người Mông Cổ còn sáng tạo ra rất nhiều cách nướng mới lạ như nướng theo phong cách teppanyaki (nướng trên bàn thiếc), nướng bằng đá… Dù là hình thức nào miếng thịt hấp dẫn phải được nướng cháy cạnh bên ngoài nhưng chín tới bên trong, thịt nướng không khô và giữ được vị ngọt vốn có.

 

Ghé thăm nhà hàng Ba Con Cừu, thực khách sẽ được tham dự vào bữa tiệc nướng của người Mông Cổ với thực đơn các món nướng từ thịt cừu xiên nướng Shashilik, đùi cừu nướng nguyên chiếc đến thịt cừu băm xiên nướng… Các món nướng đem tới sự dân dã, phóng khoáng của thảo nguyên mênh mông nhưng lại không kém phần cầu kỳ, tinh tế.

 

Từ 19/1, vào các buổi trưa từ thứ 2 tới thứ 6, Ba Con Cừu ra mắt thực đơn độc đáo mang đậm phong cách du mục dành cho thực khách bận rộn đang tìm kiếm khẩu vị mới lạ. Chỉ với 99.000 đồng/suất, thực khách sẽ được trải nghiệm “tiệc nướng Mông Cổ” đặc biệt gồm xiên thịt cừu (hoặc gà/bò/lợn) nướng dùng kèm bánh mỳ và salad. Ba Con Cừu cũng miễn phí thêm Pepsi cho thực khách có voucher in tại website của nhà hàng. Chương trình áp dụng trên toàn hệ thống chuỗi nhà hàng Ba Con Cừu tại Hà Nội.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 04.35 186 186

Web : www.baconcuu.com.vn hoặc tại đây.

Địa chỉ chuỗi nhà hàng Ba Con Cừu tại Hà Nội:

-  106 Yết Kiêu, Hoàn Kiếm

-  40 Tôn Đức Thắng, Đống Đa

-  103-D5 Trần Thái Tông, Cầu Giấy

Tư liệu: Ba con cừu

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm