Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiệc nướng thực thụ tại SumoBBQ

“Những vệt xém vàng ươm trên nền miếng thịt bò Mỹ hồng tươi, cắn ngập răng thấy mềm, ngọt và mùi thơm nức, đến SumoBBQ nhất thiết không được bỏ qua món ngon tuyệt hảo này.”

Tiệc nướng thực thụ tại SumoBBQ

“Những vệt xém vàng ươm trên nền miếng thịt bò Mỹ hồng tươi, cắn ngập răng thấy mềm, ngọt và mùi thơm nức, đến SumoBBQ nhất thiết không được bỏ qua món ngon tuyệt hảo này.”

Tại SumoBBQ, bữa tiệc nướng thực thụ phải được bắt đầu bằng món Salad rong biển trứng cá hồi giòn tươi. Những cọng rong biển trong suốt và giòn tan sẽ khơi dậy những vị giác lười biếng đang ngủ đông trên đầu lưỡi. Đốm đỏ nhỏ xinh của cụm trứng cá như đóa hoa san hô biển lấp lánh nổi bật tô điểm cho đĩa Salad. Nếu bạn gọi món này, trước khi ăn nhất định phải trộn đều salad làm ngấm thứ nước sốt rất sánh dưới đáy bát, vị ngậy và rất lạ miệng. Trong thời gian ngắm nghía để chọn đồ nướng trên thực đơn, nên tranh thủ thưởng thức món California Maki sushi tuyệt hảo cùng một chút củ cải muối và wasabi cay nồng.

Tiệc nướng thực thụ tại SumoBBQ

Hãy để món lưỡi bò Mỹ nướng là món bắt đầu cho bữa tiệc BBQ của bạn. Lưỡi bò mỏng, cắt miếng lớn, nướng thật khéo và nhanh tay trên lửa, phải ăn ngay thấy giòn và đậm gia vị ướp đặc biệt chỉ có riêng ở SumoBBQ. Tiếp đến phải thưởng thức ngay món ba chỉ bò Mỹ, miếng nướng phải chín vừa tới để thịt bò còn đỏ lòng đào, bề mặt rám vàng và không được quá dai, nhìn thôi đã tiết nước miếng. Dẻ sườn heo và Sò huyết cần nướng kỹ một chút, do vậy nên đặt lên vỉ nướng cùng lúc với má heo tuyệt hảo. Má heo chín rất nhanh, khi ăn thấy giòn giòn, mềm mềm cứ như miếng thịt đang cuốn vào lưỡi rồi trôi thẳng xuống dạ dày một cách không ngần ngại. Đừng quên dùng kèm đậu tương Nhật, nhâm nhi với bia sống F.O để tăng phần phấn khích tiếp tục bữa tiệc.

Tiệc nướng thực thụ tại SumoBBQ

Phần hai của bữa tiệc nướng nhất thiết phải thưởng thức bộ ba món xiên nướng gồm: ba chỉ cuốn nấm nướng, hải sản xiên nướng và thịt gà xiên nướng. Cái dịu mát của cọng nấm quyện với vị béo béo của miếng ba chỉ ướp đều sẽ khiến cho cái bao tử trở nên tham lam không muốn dừng. Xiên gà nướng và hải sản tươi rói cũng không kém phần hấp dẫn, cho nên phải kiềm chế

Khi vỉ nướng được mang ra là lúc lẩu Miso thanh mát hay Sabu đặc trưng của xứ sở hoa anh đào được phục vụ tại bàn. Nước Miso được chế từ đậu tương sẽ giúp thanh giải bớt nồng độ cồn mới nạp vào từ những màn chúc tụng. Một bát mỳ ăn kèm với rau cải xanh nhưng nếu để ý thật kỹ sẽ cảm nhận thấy mùi nấm hương lẫn với nấm trâm vàng trong vị nước lẩu. Để có một kết thúc hoàn hảo cho bữa đại tiệc, bạn nhất định phải thử một chút chè đậu đỏ hoặc chè sen vị ngọt vừa và còn nóng.

Tiệc nướng thực thụ tại SumoBBQ

Hãy đến SumoBBQ Hoàng Quốc Việt và thưởng thức bữa tiệc nướng và lẩu theo cách riêng của bạn nhé!

Trong dịp khai trương nhà hàng thứ 2 của chuỗi, tại SumoBBQ Hoàng Quốc Việt dành tặng tới các thực khách voucher uống bia miễn phí trị giá lên tới 1.000.000 đồng trên mỗi bàn tiệc.

Chi tiết chương trình khuyến mãi: www.sumobbq.com.vn

Địa chỉ cho bạn:

SumoBBQ BigC: TTTM BigC – 222 Trần Duy Hưng, Hà Nội, ĐT: 043.769 0228

SumoBBQ Hoàng Quốc Việt: 132-134 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội, ĐT: 043.748 0790

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm