Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Tiệm bánh hoàng tử bé’ tuyển diễn viên phim phần 3

Đây là cơ hội thử sức cho những bạn trẻ yêu thích diễn xuất, âm nhạc và thời trang.

Là bộ phim thần tượng đầu tiên dành cho giới trẻ Việt Nam, từ khi ra mắt, Tiệm bánh hoàng tử bé đã được nhiều khán giả đón nhận. Với những tình tiết mới lạ, hấp dẫn, đầy kịch tính so với hai phần trước, bộ phim phần 3 hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.

Phần ba sit-com của bộ phim đang trong quá trình chuẩn bị và sẽ bắt đầu khởi quay vào cuối tháng 4 năm nay. Quá trình casting được tiến hành một cách nhanh chóng và có chất lượng để lựa chọn ra những diễn viên phù hợp, đáp ứng mong muốn của khán giả.

Các nhân vật nữ chính trong phim Tiệm bánh hoàng tử bé.

Các nhân vật nữ chính trong phim Tiệm bánh hoàng tử bé.

Ở phần ba này, bộ phim là một câu chuyện hoàn toàn mới, không còn xoay quanh câu chuyện cuộc sống của những bạn trẻ có chung hoài bão, đam mê, yêu nhạc sống trong chung cư Ngàn Sao và có ước mơ xây dựng nhóm nhạc Tiramisu như ở hai phần trước. Vẫn tiếp nối màu sắc hài hước, trẻ trung, phần ba kể về con đường đồng hành trong cuộc sống của những chàng trai, cô gái với nhiều công việc khác nhau: một cô nàng tiếp viên, một anh chàng nhiếp ảnh, người còn lại là chuyên gia thiên văn học. Con đường đó bắt đầu khi cô bạn người Hàn Quốc gốc Việt đột nhiên xuất hiện trong cuộc sống của họ với nhiều bí ẩn. Điều đó đã kéo theo bao rắc rối và những tình huống dở khóc, dở cười.

Phần ba của bộ phim sẽ bắt đầu khởi quay vào cuối tháng 4/2014. Độc giả có thể like Fanpage Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé để không bỏ lỡ những thông tin thú vị xoay quanh bộ phim tại https://www.facebook.com/tiembanhhoangtube.

Cơ hội dành cho các bạn thanh niên nam nữ tuổi từ từ 16 đến 25, có ngoại hình đẹp hoặc đặc biệt, cá tính. Chiều cao trên 1m55 (nữ) và 1m65 (nam), ưu tiên các bạn có kinh nghiệm diễn xuất hoặc có khả năng nghệ thuật (ca hát, vũ đạo…), trang phục dự tuyển tự do.
Hồ sơ dự tuyển gồm đơn đăng ký tải tại đây; một ảnh chân dung và một ảnh toàn thân (nếu gửi qua mail thì đính kèm ảnh).

Thời gian : Từ ngày 4 đến ngày 6/4/2014 tại Studio of Saiga - 69 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, TP.HCM. Hồ sơ gửi về văn phòng công ty Smart Media, số 81/44 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM hoặc email về hoifasieucap@gmail.com. Hạn cuối nộp hồ sơ là ngày 2/4.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm